คนหน้าหมี

คนหน้าหมี

คนหน้าหมี เป็นรายการที่ดำเนินการโดยคุณโอ๊ตและคุณอาร์ตคู่หูเพื่อนซี้ที่ได้จัดรายการหนึ่งขึ้นมาซึ่งในชวงแรกจะเป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อความบรรเทิง ซึ่งหากท่านเป็นคนที่ติดตามรายการมาตั้งแต่ตอนแรกจะทราบว่ารูปแบบของรายการมีการเปลี่ยนแปลงไปฃอยูตลอด หากท่านทราบกันดีว่าช่วงแรกของรายการที่มัดราม่าจนทำให้ตอนที่ออกไปนั้นปลิวไป เพราะทางโซเชี่ยวมองว่ามันเข้าข่ายคุกคามทางเพศเมื่อเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ที่ไม่ดีทางรายการก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดได้มีการออกมาขอโทษและได้ลบคลิปดังกล่าวออกจกช่องไป

ซึ่งในช่วงนั้นเรียกว่าเป็นขาลงของทางรายการก็ว่าได้ผู้จัดจึงได้จัดการรุปแบบใหม่ให้ตรงตามที่ตนเองต้องการและครั้งล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงให้ทางรายการทำเป็นแบบรูปแบบอนไลน์เต็มตัวท่านจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากยิ่งขึ้น

รายการ คนหน้าหมี

คนหน้าหมี

รายการคนหน้าหมีออนแอรืครั้งแรกในปี 2561 ซึ่งออกในตอนแรกก้เกิดปัญหาที่ตามมาแล้ว ส่งผลให้ทางรายการได้ลบช่วงแรกออกไป หลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงมาตลอดจนล่าสุดเป็นแบบออนไลน์อย่างเต็มตัวซึ่งแตกต่างจากช่วงก่อนที่ได้นำคนมาออกรายการโดยการพาไปที่ที่หนึ่งที่ดาราหรือแขกรับเชิญของรายการชื่นชอบ จนล่าสุดคือรายการออนไน์ที่พูดคุยถึงปัหาเรื่องราวต่างๆ 

โดยทางรายการจะแบ่งออกเป็นช่วงๆอย่างช่วงเล่าเรื่องราวต่างๆหรือช่วงที่นำคลปท่กำลังเป็นไวรอลหรือที่มีคนสนใจออกมาให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมกัน ไม่ว่าจะนำมาจากช่องทางขอติ้กตอกหรือเฟสบุ้คก็ตาม รายการนี้างช่วงก็พูดคุยกับทางบ้านโดยมีการนำปัญหาเข้ามาแลกความคิดเห็นกัน ซึ่งเป็นช่วงที่ดีที่เราได้มองเห็นถึงมุมมองต่างๆของผู้คนส่วนตัวของแอดมินชอบช่วงหมีไลน์ป่ะเป็นช่วงวีดีโอคอลกับทางบ้านพูดคุยถึงปัญหาที่ตนเองได้พบทั้งการทำงานหรือการอยู่ที่บ้านนำมาเสนอและทราบข้อปัญหาและวิะีแก้ปัญหาอย่างลงตัว

คนหน้าหมี

ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เกมส์กำลังมาแรกจนทำให้เกิดด้านดีช่วยสตีมเมอร์หางานและเงินและจะมีบางช่วงที่ทางรายการได้นำสตีมเมอรืมาออกรายการเพื่อให้คนที่ติดตามได้ไปติดตามช่องทางของเขาได้อย่างถูกต้องและเพิ่มยอดผู้ติดของเขาได้ด้วยดังนั้นรายการนี้เป็นรายการที่ดีสามารถรับชมได้ทุกเพศหากท่านเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ยิ่งต้องติดตาม

ในแต่ละตอนหรือที่เราเรียกกันว่าอีพีจะมีแขกรับเชิญรายการที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวอย่างอีพีล่าสุดคือคุรอุลเพื่อนสนิทของคุณโอ๊ตและคุรอาร์ตเราจะทราบกันดีว่าทั้งสามคือเพื่อนรักกันและรู้เรื่องราวเบื้องหลังของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ใต้โต๊ะทำงาน

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *