นักร้องข้ามกำแพง  

นักร้องข้ามกำแพง  

นักร้องข้ามกำแพง  เป็นรายการโทรทัศน์ที่ถูออกอากาศนครั้งแรกเมื่อปี 2563 และได้พิธีกรมากความสามารถอย่างคุณกัน กันตถาวรมาเป็นผู้ขับเคลื่อนรายการให้ออกมาตามแนวทางที่ผู้จัดต้องการ หากใครหลายคนเคยดูหรือเคยเห็นก็จะทราบกันดีว่าเป็นรายการที่เอาดารานักร้องศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงมาเข้าร่วมรายการนี้โดยรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการทายว่านักร้องตรงข้ามกำแพงนั้นคือใครอาจจะเป็นคนที่สนิทหรือคนที่ใกล้ตัวมาร้องคู่กับเราและจะมีตัวช่วยทั้งหมดสามคนนั้นก็คือศิลปินหรือดาราที่มาร่วมรายการและร้องเพลงด้วยซึ่งรายการนี้ได้รับกรแสตอบรับที่ดีอย่างมากเพราะเป็นรายการที่ดูเมื่อไรก็สนกและคลายเครียดได้

หากใครที่ไม่ทราบก็คงไม่รู้ว่ารายการนี้เป็นรายการที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศเพื่อให้ผู้คนได้รับชมความสนุกอย่างลงตัวทางเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ก็ได้ซื้อสัญญามาเื่อมาทำรายการนี้จุดเป็นจุดที่น่าสนใจและมีผู้ติดตามรอชมมากมายโดยจะออกอากาศทุกวัน พฤหัสบดี เวลาตั้งแต่ 20.05 เป็นตนไปจนถึง 21.05ซึ่งรายการจะออกอากาศเป็นเวลาทั้งหมด 60 นาที

นักร้องข้ามกำแพง  The Wall Song

นักร้องข้ามกำแพง  

รูปแบบของการจัดของทางรายการจะเชิญศิลปินที่สามารถเปิดเผยหน้าได้มาเป็นนักร้องที่จะให้เป็น่ายทายว่านักร้องที่อยู่ฝั่งตรงข้ามนั้นจะเป็นใครและจะคุณเป็นคนเชื่อมทุกคนเข้ากับรายการว่าจะดำเนินไปอย่างไร หลังจากที่คู่แรกเริ่มร้อง ดาราทั้งสองคนที่นั่งดูก็จะทราบว่านักร้องฝั่งตรงข้างของคู่นั้น

จะเป็นใครและจะมีทั้งคนที่บอกตรงและไม่ตรงและปั่นเพื่อให้ดาราหรือศฺลปินเกิดความสบสันว่าเขานั้นคือใครและทั้งคู่ที่ร้องเพลงจะเป็นคนเลือกเพลงเองว่าต้องการจะร้องเพลงไหนโดยจะมีวันที่นัดซ้อมกันร้องเพลงที่สตูดิโอนั้นด้วยแต่ก็ไม่ได้เห็นหน้ากัน หลังจากที่งทั้งสองร้องเพลงจบเพลงคุณกันก็จะให้นักร้องหลังกำแพงเริ่มพูดบางประโยคนิดหน่อยเพื่อเป็นคำใบ้ให้กับอีกคน 

นักร้องข้ามกำแพง  

หลังจากนั้นก็จะเดากันไปว่าคนคนนั้นคือใครและจะมีเวลาให้เพื่อนทั้งสองคนมาเป็นตัวช่วยที่สามารถทำให้เขานั้นเดาได้ว่าเป็นใครแต่จุดที่ทำให้น่าตื่นเต้นคือเพื่อนสองคนที่เป็นตัวช่วยว่าจะพูดตรงตามที่เห็นหรือจะมีการพูดให้เข้านั้นรู้สึกว่าเป็นอีกคนและตอบเป็นชื่อของอีกคนมาทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความมีไหวพริบและการฟังเสียงร้องว่าสามารถจดจำอะไรได้บ้าง

แต่ทางรายการก็ไม่ได้ใจ้ายขนาดนั้น ทางรายการจะมีคำใบ้มาให้เขาเพื่อให้เขาได้คิดทบทวนพอถึงเวลาที่ต้องบอกชื่อก็เดาชื่อที่คิดว่าใช่คนคนนั้นไปโดยการร้องเพลงท่อนฮุกคอีกรอบและกำแพงจะค่อยเล่อนขึ้นเพื่อเห็นว่าเขาเป็นใครหลังจากนั้นก็จะเป็นตาต่อไปของอีกสองคนที่จะมาทำการร้องการแสดงและสองคนที่พึงร้องเพลงเสร็จก็จะขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ที่ทางรายการจัดเตรียมไว้ให้เพื่อรับชมการแสดงต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ หมอปลาแฟมิลี่

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *