รายการจีบหนูหน่อย

รายการจีบหนูหน่อย

รายการจีบหนูหน่อย เป็นรายการของช่องโคตรคูลที่มีพิธีกรดำเนินรายการคือคุณโอ๊ตและคุณซานิทั้งสองเป็นเพื่อรักที่มาทำรายการรวมกันซึ่งผู้จัดอย่างโอ๊ตได้เปิดตัวรายการไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะทำอะไรก็เป็นกระแสไปเกือบหมดเขาได้คิดคอนเทนต์รายการใหม่เพื่อให้เป็นจุดสนใจของผู้ชมโดยช่องทางการดูสามารถดูได้ฟรีไม่เสียเงินนั้นก็คือช่องทาง YOUTUBE ในตอนนี้มีตอนล่าสุดคือ EP 114 ซึ่งดาราที่ถูกรับเชิญคือคุณเจแปน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแฟนคลับที่จะเชิญดาราหรือศิลปินมาเปิดตัวในรายจากนั้นก็ถามถึงเรื่องราวของชีวิตเริ่มว่ามีความเป็นมาอย่างไรและทัศนคติของศิลปินหรือนักแสดงว่ามีความคิดเห็นอย่างไรในช่วงอีพีแรกๆของรายการแขกที่ถูกรับเชิญส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงและศิลปินในวงการที่เรารู้จักหรือคุ้นหน้าแต่ตอนนี้รายการนี้ๆได้ให้โอกาสคนอื่นมากมายอย่างพวกเน็ตไอดอลที่ดังมาจากกระต่างๆทางทางรายการก็ได้ไปเชิญให้มาเป็นแขกรับเชิญ

รายการจีบหนูหน่อย

รายการจีบหนูหน่อย

รายการจีบหนูหน่อยเป็นรายการที่มีผู้คนสนใจเพราะด้วยหัวคิดสมัยใหม่ทำให้คนมองในมุมใหม่ขึ้นเยอะการที่ทางรายการเอาศิลปินมาออกรายการไม่ใช่เพียงให้เราแค่ติดตามศิลปินคนนั้นเรายังทราบความคิดความพยายามที่เขาพยายามมาจนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้อย่างไรและแน่นอนว่าในช่วงชีวิตของทุกคนต้องเคยผ่านความรักมากันทุกคนแล้วพวกเขาเหล่านั้นจัดการเรื่องของความรักได้อย่างไรเพราะเป็นเรื่องยากที่จะเอาทั้งเรื่องรักและเรื่องงานมาร่วมกันอย่างที่เราทราบกันดีว่าพวกคนดังเขาจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว

รายการจีบหนูหน่อย

เพราะงานที่เขาต้องทำนั้นมันเยอะมากมายจนไม่สามารถเดินทางไปที่ไหนหรือมีเวลาที่ว่างให้กับแฟนได้แล้วเขาจัดการกับความรู้สึกของแฟนได้อย่างไร ซึ่งในมุมของคนบางคนเขาสามารถจัดการความรู้สึกขอองแฟนเขาไอย่างดีแต่ก็มีหลายคู่ที่เลิกรากันไปเพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันก็มีแต่สิ่งที่จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนทั้งคู่ไม่ใช่แค่เรื่องของความรักแต่เราต้องทำให้คนคนนั้นเห็นว่านั้นสามารถแสดงความรักให้กับแฟนดูแลเขาและให้ความสำคัญเขาบ้างในเวลาที่เราว่างอย่าเอางานมาเป็นข้ออ้างเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเรากับแฟนนั้นแย่ไปกว่าเดิมนี้เป็นเพียงคำพูดบางคำของนักแสดงที่พึ่งเลิกกับแฟนไปซึ่งแนวคิดนี้เราสามารถนำไปปรับใช้กับคู่ชีวิตของเราได้

รายการ นักร้องข้ามกำแพง

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *