รายการถกไม่เถียง

รายการถกไม่เถียง

รายการถกไม่เถียง เป็นรายการที่นำประเด็นร้อนมาสรุปให้ทุกคนได้เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองของเราโดยจะเป็นการรวมประเด็นร้อนทุกเหตุการณ์และจะมีการเชิญคนทั้งสองฝ่ายมาร่วมพูดคุยถึงปัยหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดขึ้นจากสิ่งใดและรายการนี้จะเป็นรายการที่นำแ้ความจริงออกมาเสนอซึ่งจะไม่มีการตัดต่อให้คนที่มาดูเกิดความเข้าใจผิดว่าเกิดจากสิ่งไหนและการพูดคุยซึ่งเป็นรายการที่ตรงกับชื่อคือถกแต่ไม่เถียงโดยจะมีการถกประเด็นที่ร้อนแรงและประเด็นที่น่าจับตามองมาให้ผู้คนได้รับฟังกัน

ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศที่ช่ิง 7 HD ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดีดดยจะมีพิธีกรดำเนินรายการคือ คุณ ทิน โชคกมลกิจ เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดต่อการอออกาศซึ่งหากท่านไม่สะดวกรับชมในเวลาออกอากาศสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ช่องทางยูทูซึ่งค้นหาคำว่า ถกไม่เถียงโดยมีผู้ติดตามมากว่า 16 ล้านคนและยังสะดวกสบายกว่าเพียงกดรับชมย้อนหลังท่านก็จะได้ทราบทุกประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในตอนนั้น

รายการถกไม่เถียง ออนไลน์

รายการถกไม่เถียง

ในตอนนี้ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนเนื่องจากการเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ได้มีวัยรุ่น 6 คนเดินทางไปที่บ้านของอริจแก้แค้โดยไปทั้งหมด6คนและคนที่อยู่บ้านนั้นมีเพียงคนเดียวซึ่งวัยรุ่นทั้งหกได้เดินไปที่หน้าบ้านและเกิดการด่าทอและเรียกให้ออกมาเครียกันซึ่งในตอนแรกก้มีการเหมือนจะด่าไปด่ามา ซึ่งบาสคนที่อยู่คนเดียวได้อยู่ในบ้านกับแฟนสองคนหวั่นว่าจะเกิดอันตรายจึงได้หยิบอาวุธเพื่อไปป้องกันตัวโดยชาวบ้านแถวนั้นก็ได้ถ่ายภาพเหตุการณ์และได้โทรแจ้งตำรวจไปแล้วว่ามีการทะเลาะที่หมู่บ้านหนึ่งแต่ก้ไม่มีท่านใดมาจนเกิดเหตุการณ์สูญเสียเกิดขึ้นทั้งหกคนรุมทำร้ายชายที่ชื่อบาสเพียงคนเดียว

รายการถกไม่เถียง

บาสจึงใช้อาวุธที่มีต่อสู้โดยได้นำมีดมาต้อสู้และในเหตุการณ์นั้นมีผู้สูญเสียถึงสองคนซึ่งในช่วงตอนท้ายของคลิปจะเห็นได้ว่าฝ่ายตรงข้ามได้ขอร้องให้บาสไ้หยุดจากนั้นตำรวจก็เดินทางมาถึงและแจ้งข้อกล่าวหากับบาสซึ่งหลังจากที่หมอปลาทราบก็ได้เดินทางไปประกันตัวโดยใช้เงินประกันจำนวนหลักแสนและได้ช่วยบาสออกมา ซึ่งในตอนนั้นก็ได้มีทนายเข้ามาให้ความช่วยเหลือและเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับบาสว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ในตอนนี้บาสได้อยู่โรงพยาบาลเพราะข้อมือของบาสหักและได้รับการผ่าตัดซึ่งในเรื่องของคดีก็อยู่ในขั้นตอนของชั้นศาสลว่าจะมีความคิดเห็นว่าอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นการป้องกันตัวหรือเจตนาฆ่าก็คงต้องแล้วแต่พยานของแต่ละฝ่ายซึ่งหลักฐานบางว่วนก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเกิดสิ่งใดที่เกิดขึ้นมีทั้งวีดีโอและหลักฐานพยานบุคคลในพื้นที่และของแสดงความเสียใจกับคนที่เสียชีวิตไปทั้งสองคนด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ IJAZZKHUNJANG

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *