รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ เป็นรายการทางยู่ทูปที่มีพิธีกรสาวสามคนซึ่งหนึ่งในนั้นคือคุณก้อยรัก้อย อรัชพรส่วนอีกทั้งสองคนนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลก็คือเพื่อนสาวของก้อยเองโดยทั้งสามเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนในมหาวิทลัย และไม่ได้เป็นงานนี้ใช่งานแรกที่ทั้งสามคนได้ทำร่วมกันอย่างบทละครที่ก้อยได้เขียนทั้งสองเองก็ได้มีส่วนร่วม และยังมีไปออกรายการต่างๆของนิ้กกี้ทั้งสามสาวก็ไปออกโดยอีกสองคนนั้นมีชื่อว่า นัตตี้กับดรีมโดยทั้งหมดตกลงที่จะเปิดยูทูปและทำเป็นรายการที่ตรงตามความต้องการของทั้งสาม

รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวกับการไปรับคนคนหนึ่งโดยส่วนใหญ่คนที่ไปรับนั้นจะเป็นผู้ชายและจะเป็นการเชิญเป็นดาราหรือศิลปินโดยรายการนี้มีกฎอยู่ว่าถ้าหากใครที่ได้รับเชิญทั้งสามจะขับรถไปยังจุดหมายที่เลือกไว้และคนนั้นต้องโสดถึงแม้จะมีแฟนหรือภรรยาแล้วก็ตามโดยรายการนี้เปิดตัวใน EP ก็สามารถทำให้มีผู้เข้าชมมากมายถึงสองล้านคนและในตอนนั้นกระแสมาแรงเป็นอย่างมาก

โดยตอนนี่รายการได้มีมากถึงห้าสิบเก้าตอน ตอนล่าสุดแขกรับเชิญจะเป็นไอซ์พาริส ที่เป็นที่รู้จักกันดัโดยทางคอนเซปของรายการจะเป็นการเชิญเขาเข้ามานั่งในรถและถามที่มาของการเป็นนักแสดงหรือคำถามที่น่าสนใจในตอนนั้นอย่างตอนของคุณอุลที่มาเป็นแขกรับเชิญทั้งสามก็ได้ถามของความเป็นมาในการเป็นนักแสดงถึงทุกวันนี้โดยจุดเริ่มต้นของอุลคือการเป็นนักพูดที่ได้เข้ามาประกวดในรายการพูดและในตอนนั้นเองเขาก็เป็นผู้ชนะ

รายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ

หลังจากนั้นก็มีงานเข้ามามากมายแต่กว่าจะเป็นนักแสดงก็ยากเช่นกัน งานที่เขาได้รับเป็นงานแรกคือการเป็นนักข่าวในช่วงแรกจากนั้นก็ไปออดิชั่นงานละครต่างๆจนความสามารถในการแสดงด้านตลกไปเข้าตาจนเขขเข้าไปเป็นนักแสดงในตลดหกฉากที่เราได้รับชมจากนั้นก็มาเป็นพิธีกรรายการต่างๆ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้เขาไม่สามารถไปถ่ายทำรายการได้

จุดที่น่าสนใจในตอนของอุลคงจะไม่พ้นในเรื่องที่คุณโอ๊ตให้อุลไปถามเพื่อนว่าสาวก้อยมีแฟนหรือยังแต่คนที่ไปถามตอนนั้นคือนิ้กกี้ลัตอนนั้นก็คือนิ้กกี้เองที่ตามจีบสามก้อยและอุลก็เป็นคนแรกที่ทราบเรื่องนี้

หลังจาดนั้นเราก็จะเห็นดาราที่มีชื่อเสียงหลายคนมาออกรายการทำให้ยอดคนชมและคนติดตามมีมายมายซึ่งหากท่านสนใจสามารถรับชมได้ในช่องทางยูทูปในช่อง GoyNattyDream Channel

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการชื่อดังที่ออกอากาศในช่องทางออนไลน์ รายการแคมป์ปลิ้น

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *