รายการแสนสวยชาแนล

รายการแสนสวยชาแนล

รายการแสนสวยชาแนล เป็นรายการของนักสตีมเกมส์คนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในยุคนี้เราบอกได้คำเดียวว่ายุคของเกมส์ออนไลน์ที่กำลังมาแรงที่คนได้ให้ความสนใจกันอย่างมากเพราะมันสามาถรสร้างรายได้ที่ดีให้กับคนคนหน่งได้ ซึ่งเราสามารถรับชมได้สองช่องทาง หนึ่งคือทางยูทูปสองคือ Nimo TV เป็นช่องของสาวัยรุ่นคนหนึ่งที่ได้อยู่ในวงการเกมส์มาอย่างยาวนาน เธอเข้าเล่นเกมส์จีทีเอมากกว่าห้าปี โดยเป็นเกมส์ที่เกี่ยวกับดรวเพย์ใช้ชีตดลกเสมือนในเกมส์ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือคนดูที่ดูเรื่องราวของตัวละครหนึ่งที่สร้างขึ้นมาในเกมส์

รายการแสนสวยชาแนล

รายการแสนสวยชาแนล

โดยเจ้าของช่องคือคุณจ๊ะจ๋าที่มีอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ภาคใต้ เธอเริ่มสตีมเกมส์ตั้งแต่อายุ 20 ปีเริ่มต้นด้วยการเข้าไปเล่นเกมส์ในเมืองหนึ่งโดยตัวละครตัวแรกที่เธอได้เล่นคือจุ้นจ้านหลังจากนั้นก็เปลี่ยนตัวละครมาเล่นเป็นเมจิ ที่ได้ขึ้นหัวหน้าแก็งหลังจากนั้นเะอก็ได้ไปรู้จักกับเมืองหนึ่งที่น่าสนใจจึงตั้งใจที่จะเล่นสองคาเร้กเตอร์ในเวลาเดียวกัน และได้ตัดสินใจไปเล่นที่เมืองวอทซิตี้ โดยการถูกชักชวนเข้าไปหลังจากนั้นตัวละครที่เธอได้ตัดสินใจเล่นั้นก้คือมิเกล เธอตั้งชื่อตัวละครตามน้องแมวที่บ้าน

รายการแสนสวยชาแนล

มิเกลเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงอย่างมากเธอมีอายุ 13 ปี โดยใช้เสียงเด็กหลังจากที่เข้าไปได้ไม่นานก้ได้เข้าไปเป็นลุกสาวของคุณเกียร์ที่เป็นหนึ่งในแก็งที่มีชื่อเสียงในวอท หลังจากที่ทราบว่าพ่อกับแม่คือใครเธอก็ไม่มีเวลาจึงตัดสินใจที่จะไปเล่นเมืองวอทเป็นส่วนใหญ่และไได้จบตัวละครที่มีชื่อว่าเมจิ หลังจากที่เข้ามาเล่นในเมืองได้ไม่นาน หญิงสาวมิเกลก็ต้องการที่จะเข้าแก็ง ซึ่งแก็งแรกที่เธอได้ตัดสินใจเข้าไปนั้นก็คือ ตี้หิ้วที่ถูกก่อตั้งโดยคุณพาโบล ที่คือคุณอาร์ตมารุตที่ได้เข้าไปเล่นเกมส์ หลังจากนั้นเธอก็ได้แฟนคลับเพิ่มมากขึ้นด้วยความน่ารักของน้องเองแต่สตอรี่เรื่องราวที่น่าสนใจ

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะเริ่มเข้าไปเล่นเกมส์สามารถรับชมเรื่องราวของมิเกลหรือคุณจ๊ะจ๋าเพื่อศึกษาแนวทางก่อนเพื่อที่จะได้รู้หลักในการเล่นที่น่าสนใจการเรียนรู้กฏเกณฑ์ต่างๆที่เราต้องไปใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งหากท่านทำผิดกฏท่านอาจจะโดนใบแดงห้ามเข้ามาเล่นเกมส์ในเมืองเป็นเวลาสามหรือสี่เดือน ดังนั้นก่อนที่จะเข้าไปเล่นควรศึกษาเรื่องราวให้ดีก่อนที่จะเข้าไป ในตอนสุดท้ายนี้ท่านคนใดที่เป็นแฟนคลับของคุณจ๊ะจ๋าอยากให้น้องได้มีความเป็นส่วนตัวบ้างเพราะแชทที่เข้าไปดุส่วนใหญ่จะเข้าไปสั่งน้องให้เล่นมากกว่า การที่เราเข้าไปยุ่งน้องเอก็อาจจะเครียด ซึ่งมีแฟนคลับคนหนึงที่คลั่งคุณจ๊ะจ๋าเป็นอย่างมากเคยทักแชทเข้าไปด่าไม่เกรียติตัวละครและยังสร้างความน่ารำคาญให้สตีมเมอร์นี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีอย่างยิ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ แฟนพันธุ์แท้

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *