รายการใต้โต๊ะทำงาน

รายการใต้โต๊ะทำงาน

รายการใต้โต๊ะทำงาน เป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อขจัดความเครียดให้กับคนที่ทำงาน โดยจะเป็นการรวบรวมคนเข้าคุยถึงปัญหาที่พวกเขาจะได้เจอในแต่ละวันว่าเขานั้นต้องพบเจอกับสิ่งใดบ้าง ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่ดีเขาต้องการพุดคุยเพื่อหาทางออกให้กับคนวัยทำงานหรือแม้แต่ลุกน้องของเขาเองที่ได้รับผลกระทบนำมาออกรายการเพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้รับรู้ว่าปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้อย่างไร 

รายการใต้โต๊ะทำงาน

รายการใต้โต๊ะทำงาน

รายการนี้เป็นรายการของช่อง AtimeOnline ซึ่งมีพิธีกรที่ดำเนินรายการคือคุณอาร์ตดีเจเผือก พวกเขาจะแขกรับเชิยหนึ่งคนเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาของงานของเขาว่ามันมัปัญหาในด้านใดและพวกเขาสามารถแก้ไขได้อย่างไรบ้าง รวมถึงเล่าถึงประสบการณ์ทำงานในแต่ละครั้งว่าเขาจะเจอปัญหาในด้านใด ซึ่งงแต่ละคนแต่ละงานจะเจอปัญหาที่แตกต่างกัน แต่เรื่องที่ยากที่สุดเท่าที่ฟังมาคทอเรื่องการคุมคน

คนคือเรื่องที่จัดการได้ยากที่สุดยากกว่างาน เพราะงานเมื่อเราแก้ไขปัญหาตรงไหนเสร็จก็คือจบ แต่ในเรื่องของคนมันมักจะมามีปัญหาอยู่ตลอด ไม่จบไม่สินเพราะฉะนั้นพวกหัวหน้าหรือบอสต้องมีทางออกที่ดีให้แก่บริษัทว่าเขานั้นจะทำอย่างไรที่จะจัดการแก้ไขปัยหาตรงนี้ได้ ซึ่งแขกรับเชิญแต่ละคนก็จะมีแนวทางแก้ที่แตกต่างกัน เอาไม้แก่เข้าไปดัดหรือบางคนอาจจะเอาไม้อ่อนเข้าไปดัดก่อน ถ้าไม่สามารถแก้ไไขคนที่มีปัญหาได้จริงก็คงเป็นทางเลือกสุดท้ายหากปัญหาที่เขาได้รับมันเป็นปัญหาที่ส่งผลตรงแก่บริษัท

รายการใต้โต๊ะทำงาน

ตัวอย่างที่ดีของเจ้านายที่เราได้ดูรายการนี้แอดมินเป็นคนที่ชื่นชอบคุณโค้ชและคุณโอ้ตพราะเขามีแนวทางที่จะบริหารคนและงานได้ดีแนวทางของการเป็นหัวหน้าที่ดีต้องทำอย่างไร พวกเขาสามารถสื่อสารออกมาได้ทั้งมุมมองของเจ้านายและมุมมองของลูกน้องว่าเขาสามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร โดยที่ไม่ต้องเสียทั้งงานและเสียทั้งลูกน้อง ในแต่ละช่วงของรายการนี้ จะแบ่งออกว่าในช่วงนั้นเรื่องไหรน่าสนใจก็จะมีการพูดคุยซึ่งบางทีลูกน้องที่ไม่เข้าใจมุมมองของหัวหน้าก็สามารถเข้าใจได้ด้วยรายการนี้

รายการนี้เป้นรายการที่จัดจึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานที่เกิดขึ้นที่จะส่งผลกระทบต่อบริษัท ซึ่งเป็นรายการที่ดีที่ให้เราได้รับชมแบบสดที่ช่องทางยูทูปเป็นรายการออนไลน์ที่จะมีการนำความคิดเห็นของผู้ชมขึ้นมาตั้งเป็นถามและจะแก้ไขปัญหาที่ทางบ้านได้รับอีกด้วย ในบางช่วงก็ยังแฝงไปด้วยความอาที่ไม่เหมือนรายการไหน และชาวงที่แอดมินประทับใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นเรื่องของการนำเรื่องงานที่พบในแต่ละครั้งมาหาทางออกทั้งหัวหน้าและลุกน้อง ถ้าหากคถุรอยากรับชมสามารถเข้าไปรับชมได้ที่ช่องทาง ยูทูปจากนั้นค้นหาคำว่าใต้โต๊ะทำงานมันจะขึ้นมาเป็นอีพีให้ท่านได้รับชมกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ จ้อจี้

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *