รายการ 4 โพดำ

รายการ 4 โพดำ

รายการ 4 โพดำ เป็นรายการที่ต่อยอดมาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประกอบไปด้วยนักร้องเสียงดีที่เคยเข้าประกวดการร้องเพลงทั้งหมดมีสี่คนซึ่งจะมีคุณแก้ม คุณกัน คุณโดม คุณตั้มเป็นพิธีกรรายการ ทั้งสี่ตนไมาได้มีความสามารถแค่ในการร้องเพลงแต่เขานั้นยังมีความสามารถในด้านการเป็นพิธีกรการแสดง ซึ่งผลตอบรับจากแฟนๆในรายการนี้ดีเป็นอย่างมากหากใครที่เคยที่รับชมจะรู้เลยว่าทั้งสี่คนมีฝีมือในด้านการแสดงและร้องเพลงเป็นอย่างมาก

รายการสี่โพดำเป็นรายการที่ออกอากาศในช่อง วันสามสิบเอ็ด โดยรายการนี้มีความน่าสนใจตรงที่การแสดงของโชว์นั้นเป็นการแสดงที่คล้ายกับละครเวที แต่จะเน้นไปทางตลกมากกว่า มีทั้งการเต้นการร้องเพลงร่วมกลับการแสดงละครโดยทางรายการจะเชฺยดารารับเชิญให้มาร่วมการโชว์ซึ่งจะเป็นการเชิญคนที่ไม่ซ้ำกันบางครั้งก็จะเชิญคนเดียวหรือบางครั้งอาจจะเชิญมาเป็นกลุ่ม

รายการ 4 โพดำ

รายการ 4 โพดำ

พิธกรรายการทั้งสี่คนนั้นไม่ธรรมดาเนื่องจากทุกคนที่ได้มาเป็นพิธีกรในรายการนี้เป็นนักร้องที่ได้แชมป์เดอะสตาร์โดยคนแรก แก้มเป็นนักร้องหญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้เธอมีชื่อเสียงในการร้องเพลงที่โ่งดังเป็นอย่างมากไม่ว่าในประเทศไทยที่รู้จักเพลงเธอดีอย่างเพลงไม่เหลือเหตุจะรัก แต่สิ่งี่ทำให้คนไทยภูมิใจมากที่สุดเธอได้เป็นตัวแทนในการร้องเพลงของการ์ตูนชื่อดังที่มียอดชมทั่วโลกและมีหลากหลายภาษาแก้มเป็นหนึ่งในตัวแทนคนไทยที่เข้าร่วมการขับร้องเพลงและมีผลงานให้เราได้เห็นมาตลอด

คนที่สองกันนภัทร เป็นแชมป์เดอะสตาร์ที่ได้รับคะแนนโหวตมากมาย หลังจากการประกวดก็มีคำพูดมากมายในการดูถูกแต่เขานั้นสามารถเอาชนะคำพูดพวกนั้นได้ด้วยความสามารถของตนเองอย่างที่เราทราบกันดีว่ากันนั้นเป็นนักร้องที่อาศัยอยู่ในสุพรรณบุรีด้วยภาษาที่ฟังแล้วน่ารักทำให้มีแฟนคลับติดจามและยังมีผลงานมากมายให้แฟนเพลงได้ฟังกัน อาทิ ระยะห่าง ข้างๆหัวใจ

คนที่สาม โดม ดดมเป็นแชมป์เดิะสตาร์ที่สามารถเอาชนะในการประกวดในรอบนั้นได้ ต้องยอมรับว่าโดมเป็นหนึ่งคนที่มีเสียงร้องที่ไพเราะเป็นอย่างมากและผลงานที่ออกมานั้นมีคุรภาพเป็นอย่างมาก ในความสามารถของโดมก็มีทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงการแดสงต่างเขาก็สามารถทำออกมาได้ดี

คนสุดท้าน ตั้ม วราวุธ แชมป์เดอะสตาร์อีกหนึ่งคนที่ได้คำรับชมจากคณะกรรมการอย่างมากมายเขาเป็นหนุ่นหน้าตาหล่อที่มากความสามารถไม่ว่าจะเป้นนักร้แงพิธีกรต่างหรือแม้การแสดงละครเขาก็สามารถทำออกมาได้อย่างดี

ทั้งหมดเป็นทั้งสีคนเป็นพิธีกรรายการสี่โพดำเป็นรายการที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากและสร้างความสุขให้กับผู้รับชมทางบ้านที่รอติดตามหากท่านชื่นชอบสามารถติดตามผลงานการแดสงกันได้ที่ชองวันสามสิบเอ็ด 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการเชฟกะทะเหล็ก คลิก รายการเชฟกะทะเหล็ก

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *