รายการ BLACKPINK HOUSE

รายการ BLACKPINK HOUSE

รายการ BLACKPINK HOUSE เป็นรายการวาไรตี้ของเกาหลีใต้โดย BLACKPINK ออกอากาศโดยสถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้ JTBC รายการนี้เกี่ยวกับสมาชิกและสิ่งที่พวกเขาทำในชีวิตประจำวัน ตอนแรกของรายการออกอากาศทางช่อง JTBC2 Channel เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2018 และตอนสุดท้ายออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2018

รายการ BLACKPINK HOUSE

BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่โด่งดังทั่วเอเชีย มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า ที่มีความน่ารักสดใสและผลงานที่มีคุณภาพ มีแฟนๆ ให้ติดตามและชอบเป็นจำนวนมากในแต่ละงาน และตอนนี้เขี้ยวทั้งหมดจะใกล้ชิดกับไอดอลหญิงมากขึ้นเพราะค่าย YG ได้จัดรายการเรียลลิตี้โชว์ชีวิตสาวชื่อ BLACKPINK HOUSE ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นรายการแรกที่ 100 วันที่อาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านและกิจกรรมประจำวันต่างๆเช่นการทำอาหาร, ช้อปปิ้ง, ปาร์ตี้ ฯลฯ

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์บนบัญชี YouTube ของ BLACKPINK ในทีเซอร์ สมาชิกของ BLACKPINK ถูกหลอกโดยการเล่นตลกจากกล้องอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่รู้ว่ายางฮยอนซอกจาก YG กำลังแอบดูพวกเขาอยู่ BLACKPINK ยังคงเปิดเผย CEO ของพวกเขาอย่างไม่ลดละ

เมื่อสมาชิกพูดถึงความปรารถนาของพวกเขา เช่น วันหยุดฤดูร้อน เงินช่วยเหลือ และ ‘บัตรเครดิตของ CEO’ ยางฮยอนซอกเปิดเผยตัวเองด้วยเค้กครบรอบ 1 ปี ทำให้สมาชิกประหลาดใจและเริ่มหัวเราะ BLACKPINK ประทับใจเมื่อได้ยินข้อเสนอของ Yang Hyun Suk ให้เริ่มถ่ายทำรายการ ‘BLACKPINK TV’

YG กล่าวว่า “บ้านเจ้าหญิงสีชมพูซึ่งแสดงถึงรสนิยมของสมาชิก BLACKPINK แต่ละคนกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและขั้นตอนการก่อสร้างภายในของ ‘BLACKPINK House’ ซึ่งดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายเดือนก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว” ซึ่งบ่งชี้ว่าการถ่ายทำจะเริ่มในไม่ช้า .

จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่าจะเริ่มต้นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาใน “BLACKPINK HOUSE” ที่ดูแลตัวเองได้ทุกอย่าง รวมถึงการซักผ้า ทำความสะอาด และทำอาหาร ในทีเซอร์ BLACKPINK แสดงให้เห็นว่าเดินทางไปฮาวายตามที่พวกเขาต้องการถึงยางฮยอนซอก ทำให้แฟน ๆ คาดหวังสำหรับตอนพิเศษ

YG ให้ความปรารถนาของแฟนๆ ทั่วโลกที่ขอ ‘BLACKPINK TV’ อย่างจริงใจ เนื่องจาก BLACKPINK ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้มากมาย เนื่องจากรายการคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน แฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับการเปิดตัวของ BLACKPINK ที่กำลังจะมาถึง

แนะนำ : รายการ Running Man
credit : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *