รายการ New World

รายการ New World

New World เป็นซีรีส์ที่ไม่มีสคริปต์ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันซึ่งเกิดขึ้นในยูโทเปียที่เต็มไปด้วยภารกิจเอาชีวิตรอด การแข่งขัน และการพลิกผันผ่านการจำลองรูปแบบใหม่ ผู้ให้ความบันเทิงหกคนได้รับเชิญไปยังสถานที่ลึกลับที่ให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์หรือเทพนิยาย ซีรีส์ที่น่าสนใจนี้จะดึงดูดใจผู้คนทุกวัยอย่างแน่นอน

New World

การแสดงนี้เป็นรายการวาไรตี้จำลองสถานการณ์ในจินตนาการที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน แสดงให้เห็นถึงยูโทเปียที่ทุกคนใฝ่ฝัน เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นทุกขณะที่นี่

สมาชิกของรายการจะต้องเผชิญกับภารกิจการเอาชีวิตรอด การดวลและการบิดเบี้ยวต่างๆ นักแสดงวาไรตี้หกคนได้รับเชิญให้มาที่โลกแห่งจินตนาการเพื่อเติมเต็มความฝัน ผสมผสานแนวคิดลึกลับที่หาพบได้เฉพาะในภาพยนตร์หรือเทพนิยายเท่านั้น

นักแสดงจาก New World ค่อนข้างน่าประทับใจและเต็มไปด้วยนักแสดงที่ยอดเยี่ยม Lee Seung-gi ผู้ได้รับรางวัลนักแสดงวาไรตี้ชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ปี 2021 เป็นผู้ให้ความบันเทิงที่มีความสามารถหลากหลายซึ่งสามารถแสดง ร้องเพลง และเก่งในรายการวาไรตี้ Eun Ji-won ผู้ซึ่งยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในหมู่ผู้ชม ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น 2 Days & 1 Night

และ New Journey to the West Kim Hee-chul ซึ่งเป็นพิธีกรที่มีประสบการณ์ก็ปรากฏตัวในรายการยอดนิยมเช่น Men on a Mission และ The Iron Squad โช โบอา ผู้ที่ได้รับความรักมากมายจากการแสดงของเธอในเรื่อง Tale of the Nine Tailed จะแสดงบุคลิกที่กระฉับกระเฉงของเธอผ่านซีรีส์ใหม่ Park Na-rae ที่มีการแสดงสแตนด์อัพ Netflix ของเธอเอง

Park Na-rae: Glamour Warning ยังได้รับรางวัล Grand Prize อันเป็นที่ต้องการของงาน 2019 MBC Entertainment Awards ไค สมาชิกคนหนึ่งของกลุ่มเคป๊อปชื่อดัง EXO ประทับใจกับทักษะด้านวาไรตี้ของเขาในตอนที่น่าจดจำของ Men on a Mission

เหล่าผู้ให้ความบันเทิงที่รอบรู้และมีความสามารถเหล่านี้รวมตัวกันเพื่อทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมความน่าดึงดูดที่หลากหลาย ดูสมาชิกทั้ง 6 คนขณะที่พวกเขาประสบเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเหนือจินตนาการของเราในยูโทเปียที่เต็มไปด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ซีรีส์นี้จะนำโดยผู้อำนวยการสร้าง โช ฮโยจิน ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการสร้างรายการ Running Man อันเป็นที่รัก และอำนวยการสร้างโดย Company SangSang บริษัทโปรดักชั่นที่อยู่เบื้องหลัง Busted! ซีรีส์และทูเกเธอร์

ซีรีส์ดังกล่าวเข้าสู่ 10 อันดับรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Netflix ใน 6 ประเทศ อันดับที่ 8 ในเกาหลีใต้ และอันดับที่ 5 ในอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย นอกจากนี้ยังอยู่ในอันดับที่ 6 ในเวียดนามและอันดับ 7 ในฮ่องกง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมทั่วโลกของ ‘จากโลกใหม่

แนะนำ : รายการ Next in Fashion
credit : จีคลับ

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *