รายการ The Return Of Superman

รายการ The Return Of Superman

รายการ The Return Of Superman เป็นรายการวาไรตี้/เรียลลิตี้ที่คุณพ่อคนดัง 4 คนกลับบ้านในแต่ละสัปดาห์เพื่อเลี้ยงลูกด้วยตัวเองในช่วงเวลา 48 ชั่วโมง โดยคุณพ่อทั้ง 4 คน จะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากภรรยาเลย ช่วงเวลาที่สนุกสนานและน่าประทับใจเกิดขึ้นเมื่อบรรพบุรุษต้องผ่านช่วงขึ้นๆ ลงๆ ของการเป็นพ่อแม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการแสดงสำหรับครอบครัว และการเลี้ยงดูลูกๆ

รายการ The Return Of Superman

‘The Return of Superman’ เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ของเกาหลีใต้สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีพ่อเป็นคนดัง พวกเขามักจะถ่ายทำกับพ่อที่เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่บ้าน ไปเที่ยวต่างประเทศ ฯลฯ เพื่อแสดงพฤติกรรมที่น่ารักของพวกเขา บางครั้งพี่น้องโต้ตอบหรือลูกคนเดียวโต้ตอบกับผู้ใหญ่ มีผู้หญิงและผู้ชายให้เสียงพากย์ในฐานะนักวิจารณ์เพื่อชี้ให้เห็นว่าพวกเขาน่ารัก น่ารัก หรือสมควรได้รับคำชมอย่างไร และพวกเขาอธิบายความรู้สึกหรือภูมิหลังที่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับเด็กๆ ทางทีวี เด็กๆ จะถูกติดตามจนกว่าพวกเขาจะโตเกินกว่าจะร่วมแสดงหรือเมื่อไปโรงเรียน หรือด้วยเหตุผลใดก็ตามที่พ่อแม่ตัดสินใจ

The Return of Superman เคยเป็นหนึ่งในสองส่วน ใน Happy Sunday นักบินดั้งเดิมสามตอนออกอากาศเป็นช่วงเทศกาลชูซอกพิเศษตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนถึง 21 กันยายน 2013 นำแสดงโดย Lee Hwi-jae, Choo Sung-hoon, Jang Hyun-sung รายการนี้บรรยายโดยนักร้อง/นักร้องยุค Jung-wan และนักแสดงสาว So Yoo-jin

บรรดาคุณพ่อที่มีชื่อเสียง ทั้ง 4 คน ต้องดูแลลูกตามลำพังเป็นเวลา 48 ชั่วโมงโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใครอื่น ในขณะที่ภรรยาของพวกเขาออกจากบ้านเพื่อพักผ่อนในวันหยุด บรรดาภรรยาจะออกจากบ้านก่อนเวลา 48 ชั่วโมงจะเริ่มและกลับมาทักทายครอบครัว

เมื่อ 48 ชั่วโมงสิ้นสุดลง ทั้งพ่อและลูกกำลังทำงานที่ภรรยาเขียนให้พ่อทำเสร็จ หรือพ่อกำลังสำรวจกิจกรรมใหม่ๆ กับลูกๆ ของพวกเขา บางครั้งเพื่อนที่มีชื่อเสียงของพ่อจะแวะมาโต้ตอบกับเด็กๆ รายการนี้ถ่ายทำด้วยการติดตั้งกล้องและตากล้องที่ซ่อนตัวอยู่ในเต็นท์และโรงละครในบ้านที่แท้จริงของคนดังแต่ละคน ครอบครัวและเพื่อนของพ่อคนดังจะปรากฏตัวเป็นตอนๆ เป็นครั้งคราว ในแต่ละตอน ในขณะที่รายการย้ายจากครอบครัวหนึ่งไปยังอีกครอบครัวหนึ่ง จะมีการบรรยายสั้น ๆ โดยผู้บรรยายเพื่อแนะนำส่วนต่อไปของตอน

คอนเซปต์ของการแสดงเกี่ยวกับการทำลายทัศนคติที่พ่อมักจะเจอ ซึ่งจำกัดบทบาทของพวกเขาในครอบครัวให้ทำได้เพียงหาเลี้ยงชีพ การได้ร่วมกับคนดังเหล่านี้ในบ้านและดูพวกเขาสร้างสมดุลระหว่างชีวิตประจำวันระหว่างงานและการดูแลลูกๆ ทำให้เราได้มุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับบุคลิกภาพ ตัวละคร และทัศนคติของพวกเขา เป็นโบนัส ผู้ชมจะได้เห็นเด็ก ๆ เติบโตผ่านช่วงชีวิตของพวกเขาเป็นเด็กวัยหัดเดิน เด็ก และวัยรุ่นหนุ่มสาว

แนะนำ : รายการ BLACKPINK HOUSE
credit : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *