หกฉากครับจารย์

หกฉากครับจารย์

หกฉากครับจารย์ เป็นรายการที่เกี่ยวกับตลกของไทยโดยจะมีนักแสดงที่มีความสามารถในด้านการแสดงมาร่วมแสดงอยู่ด้วยโดยรายการนี้เป็นรายการของทางช่องเวิร์คพอยท์โดยท่านสามารถรับชมได้ทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 11.00 น. หากท่านใดที่ไม่ว่าในช่วงนั้นสามารถดุย้อนหลังได้ที่ช่องทางยูทุปและค้นหาชื่อทางช่องเวิร์คพอยท์และจะขึ้นมาเป็นรายการให้เราาเลือกหลังจากนั้นเราสามารถเลือกหกฉากครับจารย์ในตอนและวันที่ที่เราไม่ได้รับชมไปเลย

หากใครที่เป็นคอรายการการตลดท่านจะต้องไมาพลาดรายการนี้เป็นอย่างแน่นอนเพราะรายการน้ำกีขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่มัดใจคนดุให้อยู่มัดอีกทั้งตัวละครทีมาแสดงนั้นก็น่าสนใจ ไม่ว่าเป็นเก้า จิรายุ นิกกี้ ก้อน เจแปน โดม พลอย  โดยทั้งหมดเป็นนักแสดงรุ่นเล้กที่ได้รับการคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในด้านนี้นอกจานั้นยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาเป็นนักแสดงในรายการนี้ด้วยได้แก่ ตุ๊กกี้ เสนาลิง ตุ่นโดยบทบาทที่ทุดคนรับนั้นจะแตกต่างออกไป

นักแสดง หกฉากครับจารย์

หกฉากครับจารย์

โดยนักแสดงรุ่นเล็กนั้นจะได้รับบทเป็นนักเรียนที่แสนจะดื้อที่มาสร้างวีรกรรมให้เหล่าคุรครุและเพื่อๆนั้นปวดหัวอย่างแน่นอนและยังเป็นรายการที่ไม่ได้เล่าเรื่องละครยาวเลยเ้ป็นเล่าเป็นฉากๆที่จะมีตัวละครแต่ละบุคคลที่อาจจะได้รบบทซ้ำ ๆอย่างตุ๊กกี้จะได้รับเป็นครูที่แสนจะดหดของนกเรียนแสนดื้นแต่ในบางฉากนั้นจะรับบทเป็นแมที่ต้องตามลูกกลับบ้านหากใครที่เคยรับชมจะรู้ทันทีว่าคนไหนบ้างที่แสดงเป็นใคร

ในรายการตลกหกฉากจะมีบางตอนที่ทางรายการได้เชิญนักแสดงบางคนมาออกรายการและมีบทบาทให้ร่วมแสดงอีกด้วยและในตอนนี้รายการนี้นั้นเป็นรายการที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเน่องได้รับกระแสตอบรับที่ทั่วถึงอีกทั้งยังเป็นรายการที่แฝงความคิดให้เราได้รับรู้

หกฉากครับจารย์

หากใครที่กำลังสับสนกับชีงิตหนือไม่มีทางออกเราแนะนำให้ท่านได้ดูรายการนี้ก่อนเพราะเป็นรายการที่ทำให้ท่านมองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้นไม่ต้องไปใส่อะไรมันทุกเรื่องเพราะมันจะส่งผลให้สภาพจิตใจของท่านนั้นแย่ลงเพียงแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็จะทำให้ท่านนั้นมีความสุขกับการใช้ชีวิตแล้ว 

อย่าลืมติดตามรายการนี้ในช่องทางออนไลน์โดยท่านสามารถติดตามทุกการแสดงของรายการได้โดยการกดกะดิ่งและกดแจ้งเตีอนในยูทูปท่านสามารถเข้าไปที่คลิปจากนั้นก้กดติดตามหลังจากที่ทางช่องลงตอนไหนท่านสามารถติดตามย้อนหลังได้หากท่านใดที่มีเวลาดุท่านสามารถดูได้ที่ช่อง 31 โดยรายการนี้จะออกอากาศทุกวันอาทอตย์เวลา 11.00 น . เป็นต้นไป 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการยอดนิยม รายการของหมอปลา

Credit แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *