หมอปลา แฟมิลี่

หมอปลา แฟมิลี่

หมอปลา แฟมิลี่ รายการของหมอปลาล่าสุดที่มีการไปช่วยเหลือคนกลุ่มหนึ่งที่พ่อแม่หรือญาติพี่น้องของเขาได้มาขอร้องให้มีหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแลโดยให้หมอปลาเป็นผู้ประสานงานแทน นื่องจากการเรียกร้องของพ่อแม่ที่ได้นำลูกที่ติดยาไปบำบัดในสถานที่หนึ่งที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยพ่อแม่ต้องการที่จะต้องการลูกคืนอ้อมกอดแต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้องนำเงินหนึ่งหมื่นเอาไปแลกกับตัวลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องดังชั่วข้ามคืนที่มีการลงไปตรวจสอบสถานที่บำบัดผู้ติดตาโดยพวกเขาที่สมัครใจมาและคนที่โดนบังคับให้มาต่างส่งเสียงร้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปดูแลโดยสถานที่นัั้นเป็นสถานที่ของวัดที่เมื่อก่อนพระจะเป็นคนดูแล โดยจากคำบอกเล่าจากความเป็นอยู่ของผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั้นบอกว่าสถานที่ที่นอนนั้นคับแคบและไม่สามารถออกจากห้องที่เขาให้อยู่ได้โดยมีผู้อาศัยอยู่ในนั้นมากถึงสองร้องกว่าคน

รายการ หมอปลา แฟมิลี่

หมอปลา แฟมิลี่

หลังจากที่หมอปลาทราบข่าวก็ได้ทำการไลฟ์และแจ้งไปขอความช่วยเหลือในตอนแรกพระที่ดูแลจะไม่ยอดออกมาคุยแต่ด้วยแรงกดดันท่านก็ยอมออกมาแต่ก็ไม่ได้ความอะไร ด้านหมอปลาจึงเข้าไปถามความเป็นอยู่ของคนที่อยู่ในนั้น เมื่อเข้าไปเห็นสภาพไม่ต่างจากนรกบนดิน เพราะคนสองร้องคนต้องนอนเบียดกันอยู๋ในนั้น ห้องน้ำที่มีเพียงสองห้องไม่เพียงพออย่างแน่นอนแต่เขาก็ต้องทนอยู่เพราะไม่สามารถออกไปไหนได้ถ้าออกไปก็จะดดนทุบตี สภาพขแงผู้บำบัดแต่ละคนผอมโทรมเป็นอย่างมาก

ดดยการกินข้าวนั้นจะทานได้แค่สองมื้อต่อวันโดยจะมีคนนำข้าวมาส่งที่หน้าต่างและเป็นข้างกล่อง ซึ่งมันขัดกับการโทรโมทเชิญชวนให้ที่ก่อนจะเข้ามา พ่อแม่ต่างไว้ใจสถานที่นี้เพราะมีการโปรโมทที่สวยหรูด้วยความที่อยากให้ลูกเลิกยาได้ต่างก็พามากันที่นี่แต่ไม่รู้เลยว่ามันคือนรกที่เขาเตรียมไว้รองรับ ซึ่งจากการสอบถามมีผู็ที่เสียชีวิตอยู่ในนั้นแล้ว 3 รายโดยพ่อแม่ไม่สามารถติดต่อลูกได้จะรู้อีกทีคือเป็นสพไปแล้ว

หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือต่างก็มีพ่อแม่เข้ามาดูแลลูกบางคนตีรถมาจากต่างจังหวัดเพื่อมารับตัวลูกกลับบ้านเมื่อทราบข่าว รายการของหมอปลาได้สัมภาษณ์กับพ่อลูกคู่หนึ่งโดยพ่อขอดทารอ้งไห้ตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าที่ที่พาลูกมาอยู่นั้นจะลำบากขนาดนี้ และลูกจึงเข้ามาปลอบพ่อและบอกอยากกลับบ้านเป็นอย่างมาก และหลังจากที่หน่วยงานลงไปช่วยเหลือก็ได้เอาผู้บำบัดทั้งสองร้อยคนออกมาได้ 

โดยจัดหาพื้นที่ที่สามารถรองรับเขาได้เพื่อรอครอบครัวมารับกลับบ้าน ซึ่งค่ายทหารเขาชนไก่ก็ย่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพราะยังมีพื้นที่ว่างขิงโรงบาลสนามที่จัดทำขึ้นว่างอยู่ในคืนนั้นเขาทั้งหมดได้ไปนอนในที่นอนดีและมีอาหารที่มีผู้นำมาแจกได้รับประทานประทังความหิวไปก่อนเพื่อรอพ่อกับแม่มารับกลับและหลังจากนั้นคงต้องมีการตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องว่ามีความเป็นมาอย่างไรหลังจากที่เจาอาวาสตายไปทำไมจึงกลายเป็นเช่นนี้ไปได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการยอดฮิต รายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *