เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์ เป็นรายการแข่งพุดที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทสหลงรักในตัวเขาซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่มีการออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งเป็นรายการยอดนิยมที่ผู้คนให้ความสนใจเพราะรายการนี้ให้แง่คิดที่ดีแก่ผู้ฟัง และการเ่ลาเรื่องราวของตนเองผ่านคำพูดที่จะทำให้คนฟังตั้งใจฟังเอย่างไม่ลุกหนีไปไหน เราเคยชินกับการเรียนในห้องที่ต้องทนเรียนให้ครบชั่วดมงเพราะหัวข้อที่อาจารย์สอนนั้นไม่น่าสนใจเลยจำใจต้องนั่งฟังแต่ก้ไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดไม่ได้ทำความเข้าใจว่าการเรียนในครั้งต้องมีการกระทำหรือขั้นตอนอย่างไรเราเพียงนั่งฟังให้มันครบชั่วโมงเพื่อที่จะได้ให้จบคราบเรียนไป

รายการ เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

แต่รายการยี้แตกต่างไปเะพราะเป็นรายที่รวบรวมคนที่มีความสามารถด้านการพูดให้มาพุดออกรายการซึ่งจะจักเป็นการแข่งขันซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีรอบแรกรอบคัดเลือก ในรอบคัดเลือกให้ผุ้เข้าประกวดมาพุดในหัวข้อที่ตนเองสนใจจากนั้นกรรมการจะดึงผู้เข้าประกวดที่น่าสนใจเข้ามาร่วมทีมโดยรอบนี้ก็เป็นการค้นหาคนที่จะไปเป็นนักพุดอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในแต่ละคนที่เข้ามาประกวดทุกคนล้วนมีความสามารถแต่ความสามารถอย่างเดียวก้ไม่พอ พวกเขาต้องมีไหวพริบที่จะให้กรรมการนั่งฟังสิ่งที่เขาพูดและทำควาทเข้าใจกับเรื่องราวที่กำลังจะเล่า

นักพุดที่ดีจะมีความรู้รอบตัวและมีคำพูดที่อยู่ในหัวตลอดโดยการพูดออกมาแต่ละคำจะผ่านการคิดตริตรองให้รอบครอบว่าคำนั้นเราสามารถพุดออกมาได้หรือไม่ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใครหลายคนน่าจะทราบเรื่องราวตรงนี้ดีว่าต้องทำอย่างไร ในรายการนี้ได้กรรมการที่มีวคามสามารถและเป็นคนในวงการบรรเทิงที่มีประสบการณ์การพูดหรือการแช่งขันที่ดีเยี่ยมซึ่งแต่ละคนเราจะรู้จักกันดี 

เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

ในการสมัครในครั้งที่ผ่านมาผู้เข้าประกวดจะส่งใบสมัครผ่านระบบออนไลน์โดยต้องมีอายุตั้งแต่ 16 ปี- 60 ปีถึงจะสามรถเข้าร่วมรายการนี้ได้และไม่จำกัดเพศในการสมัครอีกด้วยหลังจากที่ทำการสมัครเข้าไปให้เรารอการติดต่อจากทีมงานอย่างเดียวหากท่านผ่านเข้ารอบจะมีคนโทรมาหาหลังจากนั้นต้องเตรียมตัวในการแข่งขันที่จะเข้ารอบแรก

โดยผู้สมัครต้องมีหนึ่งคนเท่านั้นและเรื่องที่จะเล่าเราต้องเตรียมเรื่องไปซึ่งต้องเตรียมไปทั้งหมดสองเรื่อง ท่าสมารถเลือกเรื่องอะไรก็ได้ที่มีการเล่าไม่เกินสองนาทีเรื่องที่จะมาเล้่าออกอากาศเป็นเรื่องไหนก้ได้เช่นเรื่องตลกเรื่องเศร้าเรื่องความรักแต่ต้องเป็นเรื่องที่พูดแล้วเล่าตั้งแต่ต้นจนจบภายในระยะเวลาที่เขากำหนดซึ่วในซี่ซั่นแรกคนที่ชนะคือคุณอุลที่เป้นนักศึกษาเขาเป็นคนที่มีคสามสามารถด้านนี้เป้นอย่างมากหลังจากนั้นเขาก็เป็นผ฿้ชนะเลิศในรายการแรกและได้ไปเป็นผู้ประกาศข่าวทำงานในวงการบันเทิงอย่างที่เขาตั้งใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการของช่อง3 รายการตีท้ายครัว

Credit แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *