เทยเที่ยวไทย

เทยเที่ยวไทย

เทยเที่ยวไทย เป็นรายการท่องเที่ยวที่มีรุปแบบการจัดรายการที่น่าตื่นเต้นเพราะด้วยประการณ์ของพิธีกรและความสามารถในการเขา้ไปในพื้นที่ที่ต้องการเขามีความพยายามเป็นอย่างมากสถานท่ิงเที่ยวไหนที่เราไม่รู้จักมักจะรู้จักผ่านรายการนี้ เพราะเป็นรายการที่ต้องการจะดันสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทยเพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องอื่นๆเลย สถานที่ท่องเที่ยวที่ทางรายการเลือกไปเป็นสถานที่ที่เก่าแก่บางที่ก็เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อประเทศไทยโดยการไปเที่ยวเราสามารถหาความรู้ใส่ตัวได้จากการไปสถานที่ที่รวบรวมความรู้

รายการ เทยเที่ยวไทย

เทยเที่ยวไทย

สถานที่ที่ทางรายการเทยเที่ยวไทยไปล้วนเป็นสถานที่ที่มีความรู้ซ้อนอยู่มากมายนอกจากความสนุกที่เราจะได้พบเจอจากรายการนี้แล้วนั้นเรายังได้ประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในชุมชนต่างๆ เช่น ชุมชนที่ทำผ้ามาเป็นเวลานานการที่ชุมชนจะสามารถหาเงินเข้าได้คือการที่ทำผ้าขายหรือเรียกสินค้านั้นว่าสินค้าดอที ซึ่งบางที่ก็ขายได้แต่ในส่วนน้อยเพราะคนไทยรุ่นใหม่ไม่ได้ให้ความสนใจกับสิ่งนี้มากพอเขาอาจจะมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อตัวพวกเขา เพราะในปัจจุบันแฟชั่นเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญกับวัยรุ่นในปัจจุบันมากกว่า ทำให้ยอดขายนั้นได้น้อย 

เทยเที่ยวไทย

รายการนี้มีพิธีกรดำนินรายการโดยคุณกอล์ฟ-กิตติพัทธ์ คุณก๊อตจิ ซึ่งในช่วงแรกของรายการจะมีสองคนนี้เป็นหลักบางแทบก็จะมีพิธีกรมากความสามารถอย่างคุณป๋อมแป๋มเข้ามาร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการด้วย หลังจากนั้นไม่กี่ปีคุณป๋อมแป๋มตั้งใจจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอย่างเต็มตัวจึงมีการเลือกพิธีกรคนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการกับคุณกอล์ฟ คุณก๊อตจิ บทบาทหรือคาแลคเตอร์ที่ทางรายการต้องการคือ พะีกรต้องเป็นเพศที่สามที่มี่ความดึงดูดในตอนนั้นคุณเจนนี่เองก็เป็นคนที่น่าสนใจคนหนึ่งเนื่องจากทั้งสามคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจึงทำให้งานที่ทำร่วมด้วยกันออกมาเป็นไปตามที่ทางผู้จัดต้องการ

คือการเน้นความเป็นตัวเองมากที่สุดคนดูต้องไม่เบื่อกับรายการที่ต้องไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ซึ่งทั้งสามคนสามารถทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะ รายการท่องเที่ยวส่วยใหญ่จะเป็นรายการที่บุคคลกลุ่มหนึ้่งไปเที่ยวตามที่สถานที่ที่เขาต้องการจากนั้นก้จะรีวิวการเป็นอยู่การใช้ชีวิตในแต่ละช่วงเวลาซึ่งหากใครเคยติดตามรายการท่องเที่ยวช่องอื่นจะรู้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างมาก เพราะทางรายการเทยเที่ยวไทยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆให้พิธิกรได้ทำร่วมกันซึ่งกิจกรรมอันนั้นจะเป็นกิจจกรรมที่เกี่ยวกับสถานที่แห่งนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอวัฒนธรรมหรือการใช้ชีวิตของคนใน้องถิ่นซึ่งรายการนี้มีการออกแบบไม่ให้คนดูน่าเบื่อเพราะจะมีแต่ละช่วงที่แตกต่างกันออกไปเพื่อเป็นการดันสินค้าของผู้คนในพื้นหรือร้านค้าที่อร่อยให้คนที่รับชมได้รู้จักและต้องการที่จะมาท่องเที่ยวกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *