โอฮาน่าบ้าเต็นท์

โอฮาน่าบ้าเต็นท์

โอฮาน่าบ้าเต็นท์ เป็นรายการหนึ่งของช่องยูทูปชื่อดังที่มีคนติดตามเกือบห้าล้านคน OHANA เราจะรู้จักกันดีหากใครที่คอยติดตามหรือดูช่องทางของยูทูปว่าเขาคือช่องที่มีการพัฒนาและมีการผลิดรายการที่น่าติดตาใให้คนได้ติดตามมาตั้งแต่หลายปีที่แล้ว ผู้ผลิตพยายามที่จะคิดคอนเทนท์ที่ตอบดจทย์และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่รับชม ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่สามารถสร้างเสียหัวเราะให้ได้อย่างมาก

ดดยรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการเดินทางไปท่องเที่ยวของคนหนึ่งกลุ่มที่ต้องการจะเดินทางไปพักผ่อนยังสถานที่ต่างๆและคิดเกมส์สนุกๆเพื่อให้ผู้ชมและคนที่เล่นเกิดความสนุกที่ตามมา แน่นอนว่าบางอย่างมันเกิดความท้าทายด้วยข้อขีดจำกัดบางอย่างของยูทูปที่ไม่สามารถทำขึ้นได้เช่นคสามรุนแรงและคำบางคำ เพราะยูทูปเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยที่ใช้เพียงแค่ปลายนิ้วก็สามารถเข้ารับชมได้แล้ว

โอฮาน่าบ้าเต็นท์

โดยรายการนี้มีพิธีกรรายการหลายคนโดยคาเร็กเตอร์ที่แกต่างกันทำให้หลายคนที่ติดตามชอบไใ่เหมือนกัน คนแรกคือคุรอาร์ม คนที่สองคือคุณมีน คนที่สี่คือคุณอู๊ด คนที่ห้าคือคุณซาบอลและคนสุดท้ายคือคุณดิ้วและบางครั้งจะมีคุรบิ๊กด้วย ทั้งหมดเป็นผู้เิรมดำเนินรายการมาตั้งแต่ต้น ซึ่งทางรายการจะแบ่งออกเป็นสามช่วง ซึ่งทั้งสามช่วงนี้จะให้ความสุขแบบเต็มรูปแบบ

ช่วงแรกจะเป็นช่วงของการเดินทางไปยังสถานที่และแนะนำที่พัก จากนั้นทั้งหมดจะหากิจกรรมทำกันโดยเป็นเกมส์ที่คิดกันเองซึ่งเป็รการเล่นที่อยู่ในขอบเขตหรือบางครั้งหากเป็นเกมส์ที่ใช้ความอันตรายจะมีการเตือนว่าเด็กๆห้ามไปทำตามเพราะมันจะได้รับอันตรายกันดดยตรง ทางที่ดีรายการนี้เป็นรายการที่รับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้นบางอย่างไม่สามารถเอาไปทำตามได้ และที่สำคัญความคิดคือเรื่องที่ทุกคนต้องมีคือการแยกแยะ

โอฮาน่าบ้าเต็นท์

ช่วงที่สองเป็นช่วงโอฮาน่าล้อมวง ทั้งหมดจะล้อมวงกันเพื่อทำกลับข้าวหรือมีการดื่มเพื่อความสนุก และมีกิจกรรมที่ทุกคนได้รวมเล่นกัน หากใครที่ติดตามจะรู้ว่ามีการแยกเป็ยสัดส่วนเพื่อความที่เขาจะได้เข้าใจได้ง่าย และบางอย่างยังแฝงแนวคิดให้กับผู้ที่ได้รับชมอีกด้วย และทางที่ดีเด็กควรได้คำแนะนำในการรับชมเพราะบางอย่างที่ทางช่องได้ออกไปจะมีบางคำที่ไม่สุภาพ

ช่วงสุดท้ายคือการเดินทางท่องเที่ยวก่อนที่จะกลับ การเดินทางในแต่ละครั้งพวกเขาต้องใช้เวลาในการเดินทางเป็นอย่างมากดังนั้นการที่เราจะตั้งใจทำอย่างไรอย่างหนึ่งต้องลองตั้งไว้เเพื่อท้าทายความสามารถถ้าหากเราเหนื่อยก็เพียงแค่พักแค่นั้นเพื่อที่ว่าเราจะได้เดินทางต่อไปให้ถึวจุดหมายดังที่เราหวังซึ่งเราอยากให้ท่านได้รับชมรายการนี้เพราะสถานที่บางอย่างมันแฝงไปด้วยความทรงจำที่ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการยูทูป Bie The Ska

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *