ไมค์หมดหนี้

ไมค์หมดหนี้

ไมค์หมดหนี้ รายการไมค์ปลดหนี้ที่ช่วยเหลือคนจนที่กำลังเป็นหนี้ดดยใชเสีงร้องมาเป็นตัวตัดสิน โดยรายการนี้ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศและได้นำมาฉายในประเทศไทยในช่องเวิร์คพอยท์ โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2559 ซึ่งความยาวในแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณหนึ่งชั่วโมง หรือ 60นาที ท่านสามารถรับชมได้ที่ช่อง 23 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยมีรูปแบบการแข่งขันดังนี้

รายการ ไมค์หมดหนี้

ไมค์หมดหนี้

เป็นรายการที่แต่ละรอบจะมีผู้เข้าแข่งขันมากว่าสองคนดดยเป็นการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ทำการสมัครมาจากทางบ้าน หลังจากที่ได้ผู้คัดเลือกมาสองคนทั้งสองต้องมาทำการร้องเพลงแข่งกัน โดยมีคนตัดสินเป็นคณะกรรมการสามคน ซึ่งคะแนนที่จะนำมาใช้คือการเลือกเสียงร้องที่ดีที่สุดอิงจากกรรมการโดยจากสองในสามหากใครทีได้ 1 คะแนนต้องกลับบ้านในทันทีหลังจากนั้นคนที่ได้คะแนนน้อยจะได้รับเงินรางวัล 5000 บาทหลังจากทีไ่ด้ร่วมเล่นเกมส์ในการแข่งขัน

ส่วนหนึ่งคนที่สามารถเข้าไปในรอบแจคพอตได้จะมีการแข่งขันที่รอคุณอยู่แต่ไม่ได้แข่งกับใครเป็นการเลือกไมค์เพื่อปลดหนี้ หากผู้ที่เข้าแข่งขันมีหนี้มากกว่าหนึ่งทางรายการจะแบ่งไมค์ออกเป็นสองตัว โดยเปรียบไมค์หนึ่งตัวเท่ากับหนี้ 1000 บาท หากท่านมีหนี้มากกว่า 200000 จะมีไไมค์ทั้งหมด 20 ตัว เพื่อให้คนที่ได้เข้ามาในรอบนี้ได้เลือกไมคืและนำมาร้องเพลง ซึ่งจะมีไมค์เพียงตัวเดียวเท่านั้นที่สามารถร้องเพลงได้หลังจากที่ทำการเลือกเสร็จ จะมีคนเก็บไมคืทั้งมหดออกและเหลือแต่ไมค์ที่เลืออกเท่านั้น หากไมค์ตัวทีู่้เข้าร่วมรายการเลือกถุกเขาจะได้รับการปลดหนี้จากทางรายการให้ในทันที โดยการ้องเพลงจะมีเสียงเพลงที่เขานั้นร้องออกมา

ไมค์หมดหนี้

จากนั้นหน้าจอของไมค์จะปรากฏข้อความว่า ปลดหนี้ แต่ในทางกลับกันถ้าไมค์ตัวนั้นไม่ใช่ไมค์ตัวที่สามารถร้องเพลงได้จะปรากฏรูปกากบาทอยู่ แต่ท่านก็จะได้รับเงินรางวัลหนึ่งหมื่นบาทในการปลดหนี้ครั้งต่อไป เป็นการสะสมเงินที่จะใช้ในการปลดหนี้ และรอท่านอื่นเข้ามาท้าร้องเพลงเช่นเดิมหากรอบใหม่ชนะ ก็จะเป็นเช่นเดิมที่ท่านสามารถเข้ามาชิงเงินรางวัลในรอบแจคพอตแต่ไมคืก็จะหายออกไปหนึ่งตัวตามจำนวนเงินที่ลดลงไปในการปลดหนี้แตะละครั้ง ซึ่งถ้ายังไม่ได้ไมคืที่สามารถร้องเพลงได้ คนคนเดิมก้ต้องเข้าไปในรอบร้องเพลงท้าชิงเช่นเดิม โดยใช้คะแนนในการตัดสินคือคะแนนของกรรมการสองในสาม

โดยล่าสุดได้มีคนที่เป็นแชมปืหลายสมัยได้ขอถอนตัวออกจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันพร้อมทั้งกับบอกทางรายการว่าตนเองต้องการที่จะให้คนอื่นได้รับโอกาสอย่างที่เขาได้รับบ้าง หลังจากสมัยนี้เขาจะออกจากการเป็นผู้ร่วมรายการดดยให้ผู้ที่เดือดร้อนเข้ามาเล่นเกมสืนอกจากเขาบ้างสร้างความยินดีต่อผู้รับชมรายการเป็นอย่างมาก 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการช่วยเหลือคน พิมรี่พาย

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *