รายการ Change Days :  วันเปลี่ยนคู่

รายการ Change Days :  วันเปลี่ยนคู่

รายการ Change Days เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ของเกาหลี ซีรีส์นี้มี 17 ตอน รูปแบบของรายการนี้ คู่รักที่แยกทางกันกลับมาเจอกันอีกครั้ง และให้ทั้ง 8 คนก็ได้เรียนรู้กันระหว่างที่พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกัน และในท้ายที่สุด ก็อยู่ที่พวกเขาเหล่านี้ว่าเลือกที่จะอยู่ต่อ หรือ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ โดยเราให้พวกเขาเดินทางไปยังเกาะเชจูเพื่อค้นหาหัวใจและแลกเปลี่ยนคู่รักเพื่อสร้างความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

รายการ Change Days

รูปแบบของ รายการ Change Days จะแตกต่างจารายการเรียลลิตี้โชว์อื่นๆ เพราะมีโครงเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์แต่เป็นที่ถกเถียงซึ่งชวนให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ด้วย ตัวอย่างแสดงฉากและส่วนต่างๆ ของความคิดและอารมณ์ของผู้เข้าร่วม คู่รักที่มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกำลังแสดงความเห็นประชดประชันและประชดประชันกันอย่างหวานอมขมกลืน

ในตอนต้นของรายการ ทั้ง 8 คน ต้องย้ายไปอยู่ที่ห้องเดียวกันโดยแกล้งทำเป็นไม่สนใจกันและกัน แต่ในตอนแรกพวกเขาต้องเก็บอายุและอาชีพไว้เป็นความลับ แต่คุณสามารถเลือกคนที่ฝากข้อความได้ทุกคืนจะเลือกแฟนเก่าหรือเพศตรงข้ามก็ได้

นอกจากความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าร่วมในโปรแกรมแล้ว พิธีกรจะคอยสังเกตและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ของพวกเขาตลอด ทำให้ทุกคนลุ้นไปตามกันว่า พวกเขาเหล่านี้กำลังรู้สึกอย่างไรอยู่กันแน่
ซึ่งคอนเซปต์ของรายการ ทำให้ผู้ชมหลายคนตกใจ แต่รายการต้องการถ่ายทอดมุมมองของทุกคนในเรื่องความรัก ความต้องการ และความคิด เมื่อสาวๆ มีความรัก ก็อยากจะขอความไว้ใจจากเพื่อนๆ และคนหนุ่มสาวจะอยู่ด้วยกันมากขึ้น

ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการออกเดทกับคู่รักของกันและกัน พวกเขาได้เรียนรู้วิธีจัดการกับความสัมพันธ์ที่ขมขื่นและแม้กระทั่งวิธีจัดการกับความยากลำบากในความสัมพันธ์ ในทางกลับกัน ขั้นตอนการออกเดทกับคู่รักของกันและกันยังช่วยให้พวกเขามีความคิดที่สองเกี่ยวกับการเลิกกับคู่ชีวิตจริงของพวกเขา

คู่รักไม่กี่คู่มีปัญหาในชีวิตจริงและอยู่ได้นาน นานๆทีจะเบื่อหน่ายจนต้องเลิกรา คู่ไหนจะกลับมาคืนดีกัน? หรือมีใครเจอคนรักใหม่บ้าง? คุณต้องไปดูเอง

สนับสนุนโดย แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *