รายการ Knowing Bros

รายการ Knowing Bros

Knowing Bros รายการ เรียลลิตี้โชว์ของเกาหลีที่รู้จักกันในชื่อ Men on a Mission สร้างขึ้นในช่อง JTBC และดำเนินการโดย MC ชื่อดังของเกาหลี Kang Ho Dong การแสดงจะเข้าร่วมโดยหัวหน้าโรงเรียนลี ซูกุนเป็นหัวหน้าหมู่บ้านคนแคระ Kim Young-chul และ Seo Chang-hoon นักแสดงตลกที่เก่งภาษาอังกฤษมาก รูปแบบของรายการนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละธีมของโรงเรียน

ไม่ใช่ทุกตอนที่ทุกคนจะชื่นชอบ เนื่องจากแขกรับเชิญมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาในแต่ละตอน แต่คุณสามารถดูดาราไอดอลที่คุณชื่นชอบเป็นผู้ดูแลหลักของคุณได้ เหมือนเดิมและฮาทุกตอน สร้างงานนำเสนอที่มีสีสันสำหรับแขกของคุณและหลอกลวงความลับของพวกเขาให้สำเร็จ ถ้าคุณชอบดาราไอดอลห้ามพลาดรายการนี้ คุณสามารถทำความรู้จักกับพวกเขาจากแง่มุมอื่นที่ไม่เหมือนใคร

รายการ Knowing Bros

รูปแบบปัจจุบัน สำรวจแนวคิดของโรงเรียนมัธยมที่สมาชิกในทีมทำตัวเหมือนนักเรียนในห้องเรียนในขณะที่แขกมาในฐานะนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ส่วนส่วนใหญ่สำหรับรูปแบบนี้แสดงถึงกิจกรรมที่นักเรียนทุกคนจะทำร่วมกับเพื่อนร่วมชั้น ต่อจากนี้ บางครั้งโปรแกรมก็กระจายออกไปในตอนท้ายด้วยส่วนที่อยู่นอกแนวความคิดของโรงเรียน รูปแบบนี้ได้รับการยกย่องจากผู้ชมและทำให้การให้คะแนนและความนิยมของรายการเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ลักษณะเด่นของ รายการ Knowing Bros คือการใช้คำพูดแบบแบนมัล ที่ทุกคนใช้โดยไม่คำนึงถึงอายุหรือวัยชรา ดังนั้นจึงไม่คำนึงถึงกฎอาวุโสที่เข้มงวดของภาษาเกาหลีด้วยภาษาพูดและรุ่นพี่ ลำดับชั้นของรุ่นพี่ในวงการบันเทิงเกาหลี การพูดอย่างไม่เป็นทางการและบรรยากาศสบายๆ ยังกระตุ้นให้แขกและนักแสดงมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนที่เพื่อนร่วมโรงเรียนมักทำ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจพอที่จะหยอกล้อกัน

แน่นอนว่านี่คือการแสดงจริง และแต่ละตอนของรายการมีแขกรับเชิญอย่างน้อยสองคน หรือมีกลุ่มที่แขกรับเชิญสวมบทบาทเป็นนักเรียนย้ายใหม่ เกี่ยวกับประวัติของแขกรับเชิญ แขกรับเชิญและ MC หลักต้องรู้จักกันก่อนและบอกว่าพวกเขาอาจจะหรืออาจจะไม่ได้พบกันเป็นครั้งแรก และเพื่อความสนุกสนานพวกเขาไม่รวมอายุ คุณสามารถสนุกสนานกับมันหรือเล่นเกมลงโทษได้อย่างง่ายดาย ไม่มีปัญหา.

ในแต่ละตอนอาจแตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว แขกจะต้องกรอกแบบฟอร์มของตนเอง และ MC หลักจะถามเกี่ยวกับเรื่องราวของแขกรับเชิญ การแสดงจะกำหนดว่ามีแขกอย่างน้อยสองคน เพื่อให้คนอื่นๆ ตอบคำถามตามความจริงที่สนุกสนาน พวกเขาต้องอยู่ใกล้กันจึงจะมารวมกันได้ คนอื่นๆ มักจะเปิดใจให้กัน และบางครั้งแม้แต่แฟนๆ ที่เป็นดาราก็ไม่คาดหวังเลย อีกรูปแบบหนึ่งคือการเดาแขกเกี่ยวกับสิ่งที่แขกเขินอาย MC หลักแต่ละคนต้องตอบอย่างถูกต้องเพื่อให้แขกนั่งถัดจากพวกเขา ไรท์ชอบเกมหลังมากที่สุดเพราะเขาสามารถเล่นเกมแบบสุ่มและสร้างความสนิทสนมได้ ทุกคนในรายการอยู่ในขั้นตอนการเปิดตัว

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *