รายการ Somebody Feed Phil

รายการ Somebody Feed Phil

รายการ Somebody Feed Phil เป็นสารคดีการเดินทางทางโทรทัศน์ของอเมริกาที่นำเสนอโดย Philip Rosenthal ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2018 แต่ละตอนเป็นไปตามที่โรเซนธาลเดินทางท่องเที่ยวเกี่ยวกับอาหารของเมืองที่เป็นจุดเด่นของตอน การแสดงนี้เป็นการสืบทอดทางจิตวิญญาณต่อการแสดงก่อนหน้าของโรเซนธาลใน PBS, I’ll Have What Phil’s Having  

ในเดือนพฤษภาคม 2019 Netflix ประกาศว่าได้ต่ออายุ Somebody Feed Phil เป็นซีซันที่สาม ซีซันที่สามออกฉายทาง Netflix เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 โรเซนธาลระบุว่าซีซันที่สามและสี่ถูกยิงติดต่อกัน วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2020 เมื่อโรเซนธาลย้ายรายการจาก PBS ไปที่ Netflix ก็มีการเพิ่มเพลงประกอบที่บันทึกโดยวงดนตรี Lake Street Dive ในการเปิด

รายการ Somebody Feed Phil

ในแต่ละตอน โรเซนธาลจะเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกเพื่อสัมผัสกับผู้คน สถานที่ท่องเที่ยว และอาหาร ซีซั่นที่ 4 ของ Somebody Feed Phil ลง Netflix ในเดือนตุลาคม 2020 และการรับชมในช่วงการระบาดใหญ่ที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเดินทางได้ ค่อนข้างจะเกินจริงไปหน่อย

เกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวไซไฟที่เกิดขึ้นในความเป็นจริงทางเลือก แต่การหลีกหนีจากการแสดงนั้นช่างน่าหลงใหลจริงๆ และศูนย์กลางของเรื่องทั้งหมดคือโรเซนธาล ผู้ซึ่งเป็นคนธรรมดาที่เดินทางของเรา เขาเป็นตัวแทนของพวกเราหลายคนที่ต้องการมีประสบการณ์ที่ “ฟิล” มี

เมื่อพูดถึงการจัดซีรีส์ท่องเที่ยวที่เน้นอาหารเป็นหลัก ฟิล โรเซนธาลก็เป็นตัวเลือกที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากไม่มีประสบการณ์ในครัวที่เป็นทางการและ บอกความจริงเลย เวลาอยู่หน้ากล้องน้อยที่สุดในช่วงเวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของเขา

โฮสต์ของ รายการ Somebody Feed Phil ของ Netflix จึงเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเขาในฐานะผู้สร้าง Everyone Loves Raymond ซิทคอมที่สร้างจากเมืองลองไอส์แลนด์ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกันดำเนินไปเป็นเวลาเก้าฤดูกาล โดยเสียงหัวเราะของซีรีส์ส่วนใหญ่มีศูนย์กลางอยู่ที่กลุ่ม Barone ที่แน่นแฟ้น ซึ่งโครงเรื่องส่วนใหญ่อิงจากการผสมผสานของเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่โรเซนธาลประสบ ดาราเรย์ โรมาโน และนักเขียนสำหรับรายการ

Somebody Feed Phil ใช้หลักการพื้นฐานเดียวกันกับสารตั้งต้นในซีซั่นเดียว I’ll Have What Phil’s Having รายการPBS ออกอากาศในปี 2015 (ผ่าน Hollywood Reporter) และช่วยให้ Rosenthal นำความอยากรู้ด้านการทำอาหารของเขามาเป็นจุดสนใจ I’ll Have What Phil’s Having ติดตามโรเซนธาลไปยังสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันหกแห่ง

รวมทั้งปารีส โตเกียว และบาร์เซโลนา ซึ่งเขาได้ลองอาหารท้องถิ่นจานพิเศษด้วยความกระตือรือร้นเบิกกว้างอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา เรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหารของ Rosenthal ช่วงแรกๆ ของ Rosenthal ได้รับความสนใจจากครอบครัวและความสัมพันธ์แบบครอบครัว โดยเริ่มจากนักแสดงตลกและนักแสดงที่มีชื่อเสียง และการปรากฏตัวของพ่อแม่และลูกๆ ของเขาเอง

แนะนำ : รายการ TWogether
credit : จีคลับ 

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *