IJAZZKHUNJANG

IJAZZKHUNJANG

IJAZZKHUNJANG เป็นรายการของคุณแจ๊สที่ออกในช่องYoutube แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการใช้ชัวิตประจำวันหรือคอนเทนท์ที่ทางรายการได้จัดออกอากาศซึ่งเอาไว้ให้คนที่ชื่นชอบในตัวคุณแจ๊สมารับชมและได้ติดตามการทำงานอย่างเต็มที่ อย่างที่เราทราบกันด๊ว่าคุณแจ๊สได้แสดงและเป็นพิธีกรหลายรายการบางครั้งก็อาจจะมีเบื้อหลังให้ได้รับชมกันแ่ไม่มากจนเกินไป

รายการ IJAZZKHUNJANG

IJAZZKHUNJANG

รายการนี้เป็นรายการที่ดำเนินรายการโดยมีพิธีกรสองคนอยู่หลักอย่างที่เคยเห็นั้นก็คือคุณแจ็สและภรรยาของเขานั้นก็คือคุณแจง หลังจากที่ทั้งคู่ได้ผ่านกับมรสุมชีวิตมาเยอะและหลังจากแต่งงานได้ไม่นานก็ตัดสินใจซื้อบ้านที่อยู่ในปัจจุบันซึ่ง บ้านหลังนั้นมีจำนวนการสร้างและซื้ออยู่ที่หลักสิบล้านด้วยความที่คุณแจ็สเองก็เป็นคนที่มีความคิดของตัวเองเขาก็ได้สร้างสระว่ายน้ำใหม่และทุบไปหลายครั้งเพราะอยากได้ตามแบบที่เขาต้องการ 

ห้องที่ไว้อัดเพลงเขาก็เป็นคนที่ออกแบบและตกตแต่งห้องเองซึ่งในส่วนของตรงนี้ท่านสามารถไปรับชมได้ที่ช่องของเขาเพราะมีการรีวิวบ้านหรือห้องต่างๆ ทุกตารางนิ้วและยังการถ่ายทำรายการในช่วงที่คุรแจ๊สติดโควิดซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ใครหลายคนต่างให้กำลังคณะตลกทุกๆคน เพราะหละงจากที่คุรดรเบิตเสียไปได้ไม่นานก็มีข่าวที่น่าเศร้า

เพราะหนึ่งในกลุ่มที่ไปแสดงคณะตลกหรือไปออกรายการด้วยกันได้มีคนหนึ่งนั้นติดดควิดพอทราบผลทั้งหมดก็แยกกันกักตัวและก็ไปตรวจหาเชื้อกันซึ่งทั้งคุณแจ๊สและคุณแจงเองหลังจากที่ทราบก้เดินทางไปกักตัวที่โรงแรมเลยเพราะต้องการแยกตัวกับลุก ๆ ซึ่งหากลุกๆติดอาจจะส่งผลกรทบเรื่องใหญ่ หลังจากที่ได้ทำการตรวจไปก้พบว่าคุรแจ๊สได้รับเชื่อในตอนนั้นคุณแจงยังไม่มีเชื่อแต่ต้องกักตัวแยก คุณแจ็จก็แอดมิดในทันทีที่ทราบว่าติดเชื้อหลังจากนั้นคุรแจงก็ได้แยกลูกไปไว้ที่อื่นและให้แม่ของตนเองเป็นคนที่ดูแล

IJAZZKHUNJANG

หลังจากนั้นคนที่เป็นพิธีกรติดโควิดเกืแบทั้งหมดซึ่งหนึ่งในนั้นคือน้าค่อม น้าค่อมแอดมิดในทันทีแต่อาการไม่ดีขึ้นเนื่องจากมีโรคที่แทรกซ้อนทำให้ไม่สามารถรักษาได้ได้เพียงแต่ประคองอาการไปเรื่อยๆและในที่สุดน้าค่อมก็ได้เสียชีวิตจากอาการป่วยซึ่งทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้นไม่มีใครตั้งใจจะให้เกิดแต่หลังจากที่เกิดขึ้นไปแล้วก็ต้องทำใจยอมรับ ซึ่งที่กล่าไปเป็นตอนหนึ่งของรายการที่อยู่ในช่วงโควิดและความเสียใจต่างๆ

และปัจจุบันรายการยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยซึ่งอาจจะมีช่วงต่างๆที่เขาได้ออกไปถ่ายทำในต่างที่และบางช่วงจะอยู่ที่บ้านเพราะช่วงนั้นอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดแต่ถ้าท่านได้รับชมจะรู้เลยว่าคุรแจ๊สเองเป็นคนตลกที่มีความน่าสนใจเขาสามารถทำให้คนติดตามเขาได้และเอาความเป็นตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดหากท่านชื่นชอบผลงานหรืออยากติดตามคลิปต่างๆสามารถเข้าไปดูที่ช่องยูทูปจากนั้นคนหาแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการท่องเที่ยว เทยเที่ยวไทย

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *