รายการแคมป์ปลิ้น

รายการแคมป์ปลิ้น

รายการแคมป์ปลิ้น เป็นรายการชื่อดังที่ออกอากาศในช่องทางออนไลน์โดยออกอากาศใน Youtube ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยบริษัทโครตคูล ซึ่งเป็นของคุณโอ๊ตปราโมทโดยรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการออกไปตั้งแคมป์กับเพื่อมๆนักแสดงโดยทางรายการจะแบ่งเป็นช่วงๆหรือเรียกว่า EP ซึ่งรายการนี้เิรมต้นครั้งแรกในปี 2563 ซึ่งเริ่มต้นได้ไม่นานแต่สามารถทำให้มีผู้ที่ติดตามมากมาย

รายการแคมป์ปลิ้น

รายการแคมป์ปลิ้น

รายการนี้มีพิธีกรหลักอยู่สองคนนั้นก็คือคุณโอ๊ตและคุณป๊อบเพื่อนรักคู่หูนักร้องเสียงดีที่ได้ชวนกันมาเป็นพิธีกรรายการนี้และการไปตั้งแคมป์แต่ละครั้งจะมีการเชิญดาราหรือนักร้องให้มาเป็นแขกรับเชิญซึ่งในช่วงแรกจะเป็นการเล่นกิจกรรใระหว่างทางที่เดินทางไปยังจุดหมายที่พวกเขากำหนดซึ่งกิจกรรมแต่ละครั้งจะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานที่ที่เขาเดินทางโดยมันจะทำให้คนดู้รู้สึกไม่เบื่อเพราะทางรายการมีแะไรใหม่ให้เราได้รับชมอยุ่ตลอดซึี่งบางช่วงก็มีการตัดเข้าลูกค้าของเขาแต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อเท่ากัยการดูโฆษณา

ด้วยคงามที่การร่วมงานกันอย่างลงตัวของพิธีกรมากความสามารถทำให้การรับชมในแต่ละครั้งเป็นไปอย่างสนุกสนานแม้ทั้งสองคนจะเป็นนักร้องแต่เขาก็สามารถทำรายการออกมาได้อย่างดีสนุกวนานและไม่น่าเบื่อ เมื่อถึงช่าวงที่สองคือช่วงทำกิจกรรมในสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาไป เช่นการที่เขาไปสถานที่แม่น้ำก็จะมีการจัดกิจกรรมล่องแพโดยตลอดการร้่องแพก็จะมีกิจกรรมเสริมที่ทำให้ไม่น่าเบื่อจนเกินซึ่งเป็นเรื่องที่ดีในการผ่อนคลายสมองพราดารารับเชิญในแต่ละครั้งก็เป็นเพื่อสนิทของเขาที่ทุกคนรู้จักและสนิทกันอยู่แล้วทำให้คนที่รัลชมไม่เบื่อเลย

รายการแคมป์ปลิ้น

ในช่วงสุกท้ายจะเป็นช่วงที่ทุกคนมารับประทานข้าวโดยการทำข้าวเป็นการทำกลับข้าวเองซึ่งจะให้แขกรับเชิญนั้นเป็นคนทำหนึ่งเมนูที่ทางรายการเป็นคนคิดขึ้นมาจากนั้นจะมีการเตรียมเครื่องปรุงสิ่งของที่ใช้ทำอาหาร โดยเครื่องมือทั้งหมดก็จะเป็นเครื่องมือของรายการหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จก็จะเป็นการพูดคุยของจุดเริ่มต้นในการเป็นนักร้องเป็นนักแสดงว่ามีจุดเริ่มต้นมาจากอะไร โดยช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะเราจะได้เรียนรู้ถึงความพยายามของการเป็นศิลปินหนึ่งคนว่ามีความพยายามากมายขนาดไหน โดยบางคนเล่าถึงความลำบากกว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องเริ่มต้นใหม่ไม่รู้อีกกี่ครั้งซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก

อีกสิ่งหนึ่งที่ทางรายการทุ่มทุนคือการหาสถานที่ที่ให่เข้ากับแขกรับเชิญหรือบรรยากาศในช่วงนั้นและสิ่งหนึ่งที่ดูแล้วเป็นเรื่องที่น่ายินดีและควรให้การสนับสนุนในช่องนี้คือการที่ทางรายการจะให้โอกาสกับดารา ศิลปินที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงได้มาเปิดตัวในรายการตัวเองเพราะเขาเชื่อว่าการให้ดอกาสคนเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นเราอย่าลืมให้โอกาสคนอื่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ 4 โพดำ สนใจคลิก รายการ 4 โพดำ

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *