Is It Cake? รายการแข่งขันทำขนม

Is It Cake? รายการแข่งขันทำขนม

Is It Cake? เป็นละครโทรทัศน์การแข่งขันทำอาหารสไตล์เกมโชว์ปี 2022 สร้างสรรค์โดย Dan Cutforth และ Jane Lipsitz และเป็นเจ้าภาพโดย Mikey Day ซีรีส์นี้ออกอากาศทาง Netflix เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565 ผู้เข้าแข่งขันสร้างเค้กที่เลียนแบบสิ่งของทั่วไปเพื่อพยายามหลอกลวงผู้ตัดสินที่มีชื่อเสียง ผู้ชนะในแต่ละตอนจะได้รับ $5,000 และโอกาสในการชนะเงินมากขึ้นโดยระบุว่าการแสดงเงินสดชิ้นใดเป็นของจริงและชิ้นใดเป็นเค้ก

Is It Cake?

รายการทำขนมส่วนใหญ่ขอให้คนทำขนมปังสร้างเค้กที่สวยงามซึ่งดูเหมือนเค้ก Is It Cake? แต่มีความสนใจในการทำเค้กให้ดูเหมือนอย่างอื่นมากกว่า ศิลปินเค้กที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งเก้าคนถูกนำเข้ามาเพื่อสร้างเค้กที่เกินจริงด้วยความหวังที่จะหลอกกรรมการในแต่ละรอบ แต่ละตอน ผู้ทำขนมปังที่ชนะสามารถกลับบ้านได้สูงถึง $10,000 และในท้ายที่สุด 3 นักทำขนมปังที่เก่งที่สุดจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล $50,000

เริ่มต้นวันด้วยการให้คนทำขนมปังเล่นเกม “ค้นหาเค้ก” และพนักงานทำขนมปัง 3 คนที่ระบุตัวปลอมเค้กเป็นวัตถุอย่างถูกต้องจะได้อบในรอบแรก ในตอนแรก คนทำขนมปังจะทำซ้ำอาหารจานด่วนต่างๆ เช่น ชีสเบอร์เกอร์ แซนด์วิชอาหารเช้า และทาโก้ พวกเขามีเวลาแปดชั่วโมงในการสร้างสรรค์ให้เสร็จ และเมื่อถึงเวลาที่กรรมการจะเข้ามา พวกเขาก็วางเค้กของพวกเขาไว้ท่ามกลางอาหารล่อๆ มากมาย และพวกเขาจะไม่มีใครพบพวกเขา

“ใช่เค้กเหรอ?” เป็นงานแสดงการแข่งขันที่นักทำขนมปังมากทักษะแข่งขันกันเพื่อสร้างรูปปั้นเค้กที่เหมือนจริงที่สุด ตั้งแต่ทาโก้ไปจนถึงกระเป๋าเงิน และกลุ่มคนดังจะเดาว่ารายการใดคือเค้กหรือไม่เค้ก ซึ่งจัดโดย Mikey Day ที่กระตือรือร้นสุดเหวี่ยง

ศิลปินเค้กมากทักษะสร้างแบบจำลองที่น่ารับประทานของกระเป๋าถือ จักรเย็บผ้าและอื่น ๆ ในการประกวดทำขนมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมที่เป็นที่นิยมและเป็นเจ้าภาพโดย Mikey Day การหลอกลวงเป็นชื่อของเกมสำหรับนักทำขนมปังที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก ซึ่งจะแข่งขันกันเพื่อสร้างเค้กไฮเปอร์เรียลลิสติกที่ดูเหมือนสิ่งของในชีวิตประจำวันด้วยเงินสด แต่พวกเขาดีพอที่จะหลอกกรรมการผู้มีชื่อเสียง… แล้วคุณล่ะ? คุณจะถามตัวเองว่า ‘จริงเหรอ?’ หรือ…มันคือเค้กเหรอ?”

ในแต่ละตอน ผู้เข้าแข่งขันและผู้ตัดสินที่มีชื่อเสียงจะได้รับการนำเสนอด้วยวัตถุหลายชิ้น โดยมีเค้กจำลองวัตถุที่นำเสนอท่ามกลางวัตถุจริงผู้เข้าแข่งขันสามคนสามารถแข่งขันได้ด้วยการอบเค้กภายในแปดชั่วโมง ซึ่งจริง ๆ แล้วเลียนแบบรูปลักษณ์ของวัตถุที่เลือกสำหรับตอนนั้น

ผู้พิพากษาที่มีชื่อเสียงจะได้รับการนำเสนอด้วยชุดของวัตถุสามชุดที่แยกจากกันซึ่งนำเสนอในชุดของวัตถุเดียวกันห้าชุด ในบรรดาชุดที่ห้าแต่ละชุดมีเค้กหนึ่งชิ้นที่ผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งทำในวันนั้น ถ้าผู้ตัดสินเดาถูกว่าของจริงชิ้นไหนคือเค้ก ผู้เข้าแข่งขันคนนั้นจะถูกคัดออกจากตอนนั้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันหลายคนสามารถหลอกกรรมการได้ ผู้ตัดสินจะเลือกผู้ชนะโดยพิจารณาจากคุณภาพของเค้กเพื่อทำลายการเสมอกัน

ผู้ชนะในแต่ละตอนจะได้รับเงินรางวัล 5,000 เหรียญสหรัฐ และสามารถคว้าเงินรางวัลเพิ่มเติมได้อีก 5,000 เหรียญ หากพวกเขาสามารถระบุได้อย่างถูกต้องระหว่างชุดเงินสดที่เหมือนกันทางสายตาซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเค้ก[4] หากพวกเขาไม่ได้ระบุเค้กอย่างถูกต้อง เงินรางวัล $5,000 จะถูกเพิ่มเข้าไปในการชนะรอบบันเดิลเงินสดในตอนต่อไป

รายการนี้ไม่ได้กำจัดผู้เข้าแข่งขันทั้งแปดคนและพวกเขาสามารถอยู่ได้ตลอดทั้งฤดูกาลและเฝ้าสังเกตแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้แข่งขันในตอนนั้นก็ตาม บางคนที่ไม่เข้ารอบสุดท้ายได้รับเลือกเพื่อช่วยสนับสนุนความพยายามในการอบของผู้เข้ารอบสุดท้าย

แนะนำ : รายการ Car Masters Rust to Riches
credit : ufa168

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *