รายการของหมอปลา

รายการของหมอปลา

รายการของหมอปลา หลังจากที่หมอปลาได้ไปช่วยคนหนึ่งกลุ่มให้ออกจากสถานที่บำบัดรักษาอาการติดยาหลังจากที่มีกระแสข่าวโด่งดังว่าวัดหนึ่งได้ทำร้ายผู้บำบัดด้วยการให้กินข้าววันละหนึ่งมื้อและการให้เข้าห้องน้ำสองห้องทั้งที่มีผู้บำบัดเกือบสองร้อยคน  หลังจากที่หมอปลาทราบก็เข้าไปช่วยเหลือพร้อมทีมงานที่ดูแลในทันทีหลังจากที่ได้มีการโต้เถียงกับถึงเรื่องที่จะนำผู้บำบัดออกมาต่างฝ่ายต่างไม่ยอมจนในที่สุดเขาก็ยอมออกมาโดยสภาพครั้งแรกที่เจอผู้ป่วยทุกคนนั้นอยู่ในอาการที่ขาดสารอาหารอย่างรุนแรงเพราะได้กินข้าววันละหนึ่งมื้ออีกทั้งตามร่างกายยังมีแผลที่น่ากลัวและไม่ได้การรักษาตามที่ถูกวิธีสิ่งแรกที่หมอปลาสามารถทำได้คือการนำพวกเขาไปเจอกับสิ่งใหม่โดยพาทั้งหมดไปรักษาตัวเพื่อรอครอบครัวมารับที่เขาชนไก่

รายการของหมอปลา

รายการของหมอปลา

หลังจากที่ได้มีการเช็คแล้วพบว่ามีผู้ป่วยบางคนพ่อกับแม่หรือครอบครัวของเขายังไม่พร้อมที่จะมารับกลับบวกกับจะมีผู้ป่วยจากโควิดมารักษาตัวที่เขนไก่ทำให้หมอปลานั้นตัดสินใจรับคนที่ไม่มีครอบครัวกลับไปดูแลด้วยที่บ้านอีกทั้งยังบอกกับครอบครัวของน้องว่าถ้าอยากมารับกลับหรือมาเยี่ยมสามารถมาหาได้ที่บ้านหมอปลาหลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้านกัน

รายการของหมอปลา

เมื่อเดินทางถึงที่บ้านหมอปลาก็มีผู้ที่เดินทางมาด้วยทั้งหมด 25 คนหลังจากนั้นก็พาไปรักษาตามอาการหากใครที่ต้องรับยาทางทีมงานหมอปลาก็จะเป็นคนดูแลหลังจากที่มีข่าวที่หมอปลารับดูแลเองก็มีคนบางส่วนนำอาหารที่นอนและของใช้บางส่วนมาบริจาคที่บ้านหมอปลาและทั้งหมดก็นอนกันที่นั้นโดยทางบ้านจะมีห้องหนึ่งห้องใหญ่ไว้ให้พวกเขานอนโดยคนบางส่วนก็ยังไม่ชินกับการใช้ชีวิตแบบนี้และมีการนอนที่พื้นไม่ยอมนอนที่ที่นอน หลังจากนั้นภรรยาหมอปลาก็ติดต่อผู้ปกครองของแต่ละคนให้ได้รับทราบว่าทุกคนในตอนนี้อยู่ในความดูแลของเขาและไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความเป็นอยู่เพราะเขาจะดูแลทุกคนให้เหมือนกับพี่น้องของตนเองและพาไปหาหมอและเมื่อวานที่ผ่านมาได้นำทุกคนไปเที่ยวทะเลที่ใกล้บ้านให้สัมผัสกับบรรยากาศที่เขาไม่เคยเจอซึ่งทุกคนที่มาอยู่ที่บ้านหมอปลามีอาการที่ดีขึ้นเยอะมากทำให้เกิดกระแสที่แตกออกเป็นทั้งสองฝ่ายว่าเรื่องของกฎหมายจะเป็นอย่างไร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการดัง รายการจีบหนูหน่อย

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *