รายการ พิมรี่พาย

รายการ พิมรี่พาย

รายการ พิมรี่พาย ทุกคนต่างจะรู้จักสาวที่ชื่อดีกันดีเธอเป็นคนที่พยายามเข้าไปในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อยและส่งผลกระทบต่อชาวบ้านอย่างหนักจนชาวบ้านไม่สามารถทำมาหากินได้เนื่องจากได้รับผลกระทบโดยตรงเช่นตอนหนึ่งที่คุณพิมรี่พายได้ไปทำฝ่ายชะลอน้ำให้แก่หมุ่บ้านหนึ่งเพื่อที่หมู่บ้านแห่งนั้นจะได่มีน้ำใช้ตลอดกันทั้งปีซึ่งพวกเขาก้สามารถทำกันได้สำเร็จการไปติดไฟฟ้าให้กับชุมชนแออัดที่ต้องการแสงไฟเขาก้เข้าไปแม้ตอ้งเสียเงินกี่บาทเขาก็ยอมทำวึ่งเินทั้งหมดที่เขาได้มาก็มาจากการขายของซึ่งเขาขายของที่หนึ่งมีคนเข้ามาซื้อเยอะมาก

แต่เขาก้ไม่หยุดที่จะทำความดี วันหนึ่งคุรพิมทราบข่าวว่ามีแม่ชีที่อาศัยกันอยู่ค้างค่าไฟไม่ได้จ่ายกันมาเป็นเวลาหลายเดือนอีกทั้งแม่ชีต้องให้ทางเท้าเดินไปเพื่อไปจ่ายค่าไฟและทำกิจกรรมต่างคุรพิมไปถึงก้ได้ไปจ่ายค่าไฟตรงนี้ทั้งหมดให้และเขาก้ไม่ได้เมินพวกพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกรทบดดยตรงจากโควิดเขาทำทุกทางที่จะไปใช้ชีวิตอยู่กับคนพวกนั้นเพื่อที่ได้เรียนปัยหาและนำมาแก้ไข

รายการ พิมรี่พาย สามารถรับชมได้ที่ยูทูป

รายการ พิมรี่พาย

รายการนี้เป็นรายการที่คุณพิมได้ทำรายการมาตั้งนานแล้วและได้นำไปเป็นสื่อหลักในการช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอีกทั้งยังช่วยให้คนกลุ่มหนึ่งที่กำลังหมดหวังได้มีหวังต่อเพราะรายการนี้สามารถทำให้เราเห็นมุมมองที่เราไม่เห็นได้ กลุ่มคนที่ต้องดินร้นต่อสู้เพื่อให้ตนเองมีชีวิตนอดจากเหตุการณ์ต่างโดยเฉพาะเหตุกาณ์ในตอนนี้คือโควิด19 ที่ยังไม่มีทางรักษหายได้นอกจากรอเชื้อตายและแน่นอนว่าต้องมีคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเหตุการณ์ตรงนี้

รายการ พิมรี่พาย

โดยทางคุณพิมและลุกน้องก็พยายามขับรถไปในพื้นที่ต่างๆเพื่อที่จะไปดุความยากลำบากของคนสู้ชีวิตว่าต้องทำอย่างไรมีอยู่ตอนหนึ่งที่เขาเดินทางเข้าไปหายายที่ขายน้ำและป้าแกอาศัยที่นอนอยู่ข้างทางและแกเป็นคนที่ขยันทำมาหากินไม่มีลุกไม่มีสามีและแม้กระทั้งครอบครัวที่ต้องมาอยู่ด้วยแก่ตัวคนเดียวเมื่อคุรพิมทราบเขาก้ได่เดินทางไปหาห้องเช่าที่ใกล้กับร้านค้าที่แกขายของและได้จ่ายค่าเช่าล่วงหน้าเป็นเวลาหนึ่งปีและได้ไปซื้อข้าวของทุกอย่างเข้าบ้านให้ป้าแก่

ซึ่งคุรพิมบอกทุกรอบเขาไม่ได่อยากได้สิ่งใดเป็นสิ่งตอบแทนเขาแคาอยากเห็นคนที่กำลังทำมาหากินหรือคนที่ดินรนได้มีหนทางทำกินเรพาะเขารู้สึกถึงความพยายามของคนทุกคนที่เขาช่วยเหลือเขาเพียงแค่ต้องการใหเมีความสุขก็เท่านั้นและนี้คงเป็นเหตุผลที่คนหลายคนชื่นชอบการเป็นคุรพิมรี่พายเป็นตัวเองชื่นชอบการช่วยเหลือซึ่งท่านสามารถรับชมได่ที่ช่องทางยูทูปชื่อว่า พิมรี่พาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการข่าว ถกไม่เถียงออนไลน์

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *