กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024)

กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024)

แฟนสาวประธานเตรียมตกหลุมรัก! กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024) ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จีนเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมเสิร์ฟความน่ารักไปทั่วโลกหลังนำยอดจองทะลุ 2 ล้านแล้วยังไม่ น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากความนิยมอย่างล้นหลามของประเทศ ประเทศไทยก็ไม่มีข้อยกเว้น ด้วยสองแพลตฟอร์มชื่อดังที่เตรียมต้อนรับซับไทยอย่างเปิดกว้าง หลายๆ คนตั้งตารอพากย์ไทยที่ทำให้พวกเขาประหลาดใจอย่างแน่นอน บอกเลยว่าฟินมาก เรื่องราวจะน่าดึงดูดและน่าติดตามเพียงใด? มารีวิวกันดีกว่าค่ะ

แฟนสาวประธานเตรียมตกหลุมรัก! กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024) ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จีนเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมเสิร์ฟความน่ารักไปทั่วโลก

เรื่องย่อ : กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024)

เรื่องราวความรักระหว่างทนายความหัวหน้าเงียบ “เฉียนเฮง” และทนายความฝึกหัดผู้น่ารัก “เฉิงเหยา” เรื่องราวเริ่มต้นจากสาวน้อยน่ารักที่อยากเป็นทนายความ เธอได้รับคำตอบจากสำนักงานกฎหมายชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอตัดสินใจย้ายเข้าบ้านใหม่ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับบริษัทที่ฉันทำงานอยู่ เธอได้พบกับฮีโร่ของเพื่อนบ้านซึ่งทั้งสองคนไม่เคยรู้จักมาก่อน ส่งผลให้มีความลังเลและปรารถนาที่จะเช่าบ้านหลังนี้เพียงลำพัง สิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือเพื่อนร่วมบ้านของเธอบังเอิญเป็นทนายความของเจ้านายของเธอ

พระเอกนอนไม่หลับจึงใช้วิธีต่างๆ มากมาย รวมทั้งไปพบจิตแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหานี้ วันหนึ่งขณะพักอยู่ในบ้านเช่า นางเอกก็เตรียมอาหารมื้อดึกและร้องเพลงหวานให้ฝันหวาน พระเอกง่วงนอนแล้ว และนอนหลับอย่างสงบตลอดทั้งคืน ตื่นเช้ามาด้วยใบหน้าที่ร่าเริง เขาพยายามคิดว่าทำไมเขาถึงนอนหลับสบายขนาดนี้ เมื่ออยู่ใกล้กันและเจอกันบ่อยๆ พระเอกจึงรู้ว่าเสียงทำอาหารและร้องเพลงของนางเอกช่วยให้นอนหลับสบายจริงๆ เรื่องราวความรักของทั้งสองเกิดขึ้น ร่วมตื่นเต้นและให้กำลังใจเจ้านายหนุ่มผู้สงบ

กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024) ชื่อดังที่เตรียมต้อนรับซับไทยอย่างเปิดกว้าง หลายๆ คนตั้งตารอพากย์ไทยที่ทำให้พวกเขาประหลาดใจอย่างแน่นอน บอกเลยว่าฟินมาก

การดำเนินเรื่องเดิสไปเร็วมาก นางเอกและเพื่อนร่วมห้องรู้จักการขนของมาตั้งแต่ตอนที่ 1 จึงไม่ต้องรอให้เรื่องน่าเบื่อ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเนื้อเรื่องมีโครงสร้างที่ดีและเล่นง่าย มีจุดลงจุดหรือการกำหนดค่าอื่นๆ เล็กน้อย ยกเว้นเรื่องราวการนอนไม่หลับของพระเอกและชีวิตการทำงานที่เป็นความลับ มันเป็นซีรีส์รอมคอมทั่วไปที่มีโครงเรื่องที่คาดเดาได้ ปรากฏว่าไม่มีอะไรใหม่หรือน่าตื่นเต้นแต่ถ้าเรา ตัวละครและโครงเรื่องมีเสน่ห์มาก

ปรากฎว่ายิ่งดูนานก็ยิ่งเสพติดมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าฉันค่อยๆ ตกหลุมพรางทีละหลุม เมื่อดูจบตอนแล้วต้องรีบหันกลับไปดูว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว ทำไมมันจบลงกะทันหันขนาดนี้? ไม่รู้ว่าเป็นแฟนรอมคอมหรือเปล่าก็เลยเข้าใจง่าย แต่ถ้าพูดกลางๆ รับรองได้เลยว่าคอซีรีส์จีนหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการจะสนุกแน่นอน ถือว่าเป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าสนใจน่าติดตาม เรื่องนี้มีทั้งความโรแมนติค ตลก ความโศกเศร้า และน้ำตา ซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนทำให้เกิดน้ำเสียงที่กลมกล่อม นางเอกคนนี้เคมีเข้ากันสุดๆ

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *