คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024)

คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024)

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์จีนเรื่องใหม่ คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024) จาก iQIYI ครับ ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องนี้จะพาแฟน ๆ ผจญภัยไปกับเรื่องราวความรักอันแสนหวานและซาบซึ้ง น้ำตานางเอกมีลูกกับพระเอก ในคืนก่อนวันแต่งงาน ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันท่ามกลางบรรยากาศทะเลสุดโรแมนติก กลับมีคนเข้ามาหานางเอกและบอกเธอว่าไม่อนุญาตให้พระเอกแต่งงานกับสาวธรรมดาอย่างเธอ อย่างไรก็ตาม หกปีต่อมา เธอกลับมาในฐานะนักออกแบบชื่อดังเพื่อแก้แค้นฮีโร่และครอบครัวของเขา เรื่องราวจะสนุกสนานและเข้มข้นขนาดไหน? คุณต้องร่วมสนุกด้วยกัน แฟนซีรีส์จีนไม่ควรพลาด เกี่ยวกับเรื่องนี้

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์จีนเรื่องใหม่ คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024) จาก iQIYI ครับ ซีรีส์โรแมนติกดราม่า

เรื่องย่อ : คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024)

บอกเล่าเรื่องราวของ Zhou Mian นางเอกและลูกของเธอกับ Lu Yun Kai ฮีโร่ของเรื่อง กำลังจะจัดงานแต่งงานแต่ในคืนวันแต่งงานกลับมีคนมาบอกนางเอกว่าพระเอกไม่มีวันมา แต่งงานกับนางเอกเพราะครอบครัวพระเอกมีชื่อเสียงในสังคม พวกเขาจะไม่มีวันปล่อยให้พระเอกแต่งงานกับผู้หญิงธรรมดาๆ เหมือนนางเอกแน่นอน นางเอกจึงเสียใจมาก นางเอกตกลงไปในทะเลขณะทั้งคู่กำลังจะแต่งงาน

หกปีต่อมา นางเอกได้พบกับพระเอกอีกครั้งในงานปาร์ตี้แต่กลับแกล้งทำเป็นไม่รู้จักเขา พระเอกสังเกตเห็นนางเอกและพยายามพิจารณาว่าเธอเป็นภรรยาของเขาหรือไม่ เขาให้ลูกชายทดสอบนางเอกด้วยซ้ำ แต่เขาไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยเธอ คราวนี้นางเอกกลับมาอีกครั้งในชื่อ เฮลซิน ดีไซเนอร์ชื่อดังที่มาล้างแค้นพระเอกอย่างเอาจริงเอาจัง ก็ต้องมาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

คำลาคือแสงจันทร์ Fall in Love Again (2024) เรื่องนี้จะพาแฟน ๆ ผจญภัยไปกับเรื่องราวความรักอันแสนหวานและซาบซึ้ง น้ำตานางเอกมีลูกกับพระเอก ในคืนก่อนวันแต่งงาน

เนื้อเรื่องของเรื่องคือนางเอกต้องเผชิญกับสถานการณ์เลวร้ายและถูกบังคับให้หนีจากการแต่งงานที่ตกลงไปในทะเล ไมเคิลช่วยชีวิตเธอ เธอได้รู้ว่าอุบัติเหตุของพ่อแม่เกี่ยวข้องกับคู่หมั้นของฮีโร่ เธอและไมเคิลร่วมก่อตั้ง “The Wounded Ally” และสัญญาว่าจะแก้แค้น หกปีต่อมานางเอกกลับมาอีกครั้งในฐานะนักออกแบบระดับนานาชาติเฮลซิน พระเอกสงสัยว่าเฮลซินคือภรรยาผู้ล่วงลับของโจว เหมียน ดังนั้นฉันจึงพยายามรูทเธอหลายครั้ง

นางเอกเข้าร่วมบริษัทของพระเอกเพื่อสืบเรื่องของอีกฝ่าย ทั้งสองตั้งใจจะเกลี้ยกล่อมกัน แต่เกือบจะพบกับจุดจบที่ไม่คาดคิด แต่นางเอกกลับพบว่าพระเอกไม่เคยหยุดค้นหาตัวเอง อุบัติเหตุของพ่อแม่ของเธอมีเรื่องราวเบื้องหลัง ในความเป็นจริง ไมเคิลใช้กลวิธีสกปรกเพื่อโน้มน้าวให้นางเอกทำลายพระเอก จนสุดท้ายนางเอกต้องร่วมมือกับพระเอกเพื่อเปิดเผยความจริงและคืนดี

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *