ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

ต่อปากต่อคำติดไฟแดง เป็นรายการที่มีพิธีชื่อดังอย่างคุณป๋อมแป๋มมาเป็นคนดำเนินรายการสิ่งที่น่าประทับใจในเพราะมีแนวคิดที่แตกต่างจากคนอื่นเนื่องจากสถานการณ์การจราจรในประเทศไทยค่อนข้างติดขัดในเวลาเลิกงานทางผู้จัดจึงมีการคิดค้นวิธีที่ทำให้ผู้ใช้งานถนนที่มีรถติดได้คลายเครียดจึงเกิดการสร้างคอนเทนท์ที่น่าสนใจคือการนั่งรถกลับบ้านตอนเลิกงานและได้พบกับดาราที่น่าสนใจอย่างคุณป๋อมแป๋มมาเป็นคนดำเนินการโดยจะใช้ถนนที่เป็นทางกลับบ้านได้พบเจอและพูดคุยกับผู้คนมากมายที่หลังเลิกงานและกำลังกลับบ้าน

รายการ ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

รายการนี้จะมีพิธีกรสุดฮามาเป็นคนเริ่มรายการในช่วงแรก ๆ ที่ออกอากาศจะทีแค่คนดำเนินรายการเพียงไม่กี่คนแต่ในระยะหลังก็ได้มีดารารับเชิญมาออกรายการด้วยเพราะฉะนั้นรับรองความสนุกแน่นอนโดยรายการจะเริ่มในช่วงเย็นที่คนเลิกงานกันหลังจากที่พีกรเลิกงานและเดินทางกลับบ้านถนนที่ใช้เดินทางประจำจะเป็นเส้นที่มีรถติดเป็นอย่างมากเขาจึงใช้จังหวะและช่วงเวลาไม่กี่วิที่รถติดมาสอบถามผู้คนที่กำลังรอรถออกตัว

รายการนี้สามารถสร้างความฮาให้กับผู้คนได้มากมายหลังจากความกดดันในที่ทำงานใครหลายคนก็ต้องการคลายเครียดแต่ในบางครั้งก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากบางคนเป็นคนที่มาจากต่างจัวหวัดเพื่อทำงานในกรุงเทพซึ่งเรียกว่าเป็นคนหมู่มากจะดีกว่าเพราะด้วยจำนวนคนที่เดินทางมาทำงานที่นี่มีจำนวนที่มากและบางคนมีความสามารถที่จะออกรถขับไปทำงานได้ก็จะเอารถไปเพราะการนั่งรถเมล์นั้นล่าช้ากว่ารถที่ขับเองหลายท่าน หลายคนจึงจำเป็นต้องเอารถไปเองเพื่อให้ทันกับเวลางานด้วย

ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

ซึ่งการขับรถที่ติดนั้นจะทำให้อารมณ์คนขับหงุดหงิดเพราะอยากกลับบ้านจากอาการเหนื่อยล้าที่ทำงานป๋อมแป๋มจึงชวนผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาคุยเพื่อให้เกิดเสียงหัวเราะและคลายเครียดหลังจากที่ทำงานมาหนักไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องที่

รายการนี้มีช่องให้รับชมสองช่องทางช่องทางแรกคือในยูทูปท่านสามารถกดค้นหาว่าต่อปากต่อคำติดไฟแดงและช่องทางที่สองคือไลน์ทีวีหากท่านเครียดสามารถดูรายการนี้ได้เพื่อให้หายจากอาการเครียดและได้ข้อคิดบางอย่างในการดูรายการนี้เพราะมีการแฝงข้อควรคิดไปด้วยว่าต้องแก้ไขอย่างไรกับปัญหาที่ผู้คนพบเจอในแต่ละวัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการพูด เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *