ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS 

ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS 

ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS เป็นรายการออนไลน์แบบเต็มรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางซึ่งมีคนที่เ็ฯพิธีกรดำนินรายการก็คือคุรเผือก ซึ่งรูปแบบของรายการจะเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างที่ทางแขกรับเชิญได้รับภารกิจให้เดินทางไซึ่งการเดินทางในรายการนี้จะแตกต่างจากที่อื่นตรงที่จะไม่สามารถเปิดจีพีเอสดูเส้นทางได้

เนื่องจากปัจจุบันการเดินทางของคนส่วนใหญ่ก็จะเดินทางไปยังที่ที่ตนเองต้องการจะไปด้วยจีพีเอสซึ่งเรามองว่าจีพีเอสเป็นจุดสำคัญที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน รายการนี้จึงทำออกมาเป็นแบบนรูปแบให้แขกรับเชิญขับรถไปยังสถานที่ที่เขาได้รับดดยห้ามเปิดจีพีเอเด่ดขาดซึ่งการเดินในกรุงเทพมีถนนที่ซับซ้อนหากคนไม่รู้พื้นทีก็อาจจะงๆกับเส้นทาง แต่ก็ต้องทำภารกินที่ได้รับให้สำเร็จ

รายการ ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS 

ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS 

รายการนี้จะเริ่มต้นที่พิธีกรอย่างคุณเผือกจะมารอแขกรับเชิยให้มารับอย่างจุดสถานที่ที่เขาต้องการให้มารับจากนั้นก็จะมาแจกจงว่าจุดที่เขาต้องเดินทางไปจะเป็นที่ไหนและกกที่ตายตัวของรายการนี้คือห้ามเปิดจีพีเอสามารถถามทางคนที่ผ่านไปผ่านมาได้ ซึ่งก็อยู่ที่ไหวพริบของแขกรับเชิญว่าเขาจะสามารถแก้ไขสถาการณ์ได้อย่างไรบางคนที่จดจำเส้นทางและเดินทางบ่อยก็อาจจะง่ายต่อพวกเขาแต่บางคนที่ไม่ชินนกับเส้นทางก็จะเป็นเรื่องยากที่จะต้องเดินทางด้วยตนเองแบบไม่ดูจีพีเอส 

ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS 

เราต่างก็ทราบกันดีว่าเส้นทางที่สามารถวิ่งไปยังจุดที่เราต้องการจะไปนั้นมีหลายเส้นทาง แต่ละเส้นก็จะใช้เวลาที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราจะอาศัยจากจีพีเอสเอาว่าเราต้องเดินทางไปทางไหนถึงจะเร็วและทันใจกับเวลาที่เราตั้งไว้แต่ถ้าเราไม่ทราบเส้นทางละเป็นการขับซุมไปยังที่ที่เราจะไปก็ได้เช่นกันแต่เส้นทางนั้นก็อาจจะเป็นทางที่ยากลำบากนิดหนึ่ง

รายการนี้สามารถทำให้เรารับรู้เส็นทางได้ง่ายเช่นการเดินทางไปยังพื้นที่ที่เรากำหนดไว้โดยการมองจากป้ายจากนั้นก้ขับตามป้ายไปยังพื้นที่ที่เราจะไป ซึ่งการทำแบบนี้เหมือนจะเป็นเรื่องง่ายแต่แท้จริงแล้วมันก็อาจจะยากสำหรับคนบางคนเพราะมันสามารถวิ่งได้หลายสาย ซึ่งแขกรับเชิญก็ต้องไปถึคงให้ได้ 

ตัวอย่างอีพีของต้นหอมที่ต้องขับรถไปยังบ้านของกำนันแหมนที่เป็นชื่อถนนโดยต้นหอมใช้วิธีถาทางคนที่ชินเส้นทางไปอย่างเช่นพวกคนขับรถเมล์และคนขับแท็กซี่ซึ่งช่วงแรกๆก็อาจจะเข้าผิดจนต้องทำให้วนออกมาเพื่อเข้าไปยังเส้นทางที่ถูกต้องซึ่งพวกเขาก็ใช้วลาสามเกือบสี่ชั่วดมงในการเดินทางไปยังบ้านของกำนันแหมน หลังจากที่พบก็มีการพูดคุยและได้ทราบว่ากำนันแหมนได้เสียชีวิตไปนานแล้วและตอนนี้เป็นรุ่นที่สามที่มาดูแลบ้านของเขาซึ่งซอยนี้ก็เป็นศอยที่เขาตั้งขึ้นมาจริงๆตามชื่อของกำนันในหมู่บ้านสมัยก่อนเขาเป็นคนที่มีอิทธิพลคนหนึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ คนหน้าหมี

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *