ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024)

ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024)

สวัสดีคุณผู้ชม วันนี้ฉันจะมารีวิวซีรีส์จีนของ iQIYI เรื่อง ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024) เป็นละครจีน โรแมนติก ย้อนยุค จำนวน 24 ตอน เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกหลังจากสูญเสียแม่ไป นางเอกและพระเอกก็ถูกบังคับให้แต่งงานกัน แต่นางเอกและพระเอกมีความรู้สึกขัดแย้งกัน และเกิดปัญหาในประเทศในช่วงเวลานั้น เรื่องอื้อฉาวเมื่อ 15 ปีที่แล้วก็กลับมาปรากฏอีกครั้ง หากไม่มีคู่นั้นพวกเขาก็ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศ ติดตามชมกันให้สนุกกันค่า

สวัสดีคุณผู้ชม วันนี้ฉันจะมารีวิวซีรีส์จีนของ iQIYI เรื่อง ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024) ป็นละครจีน โรแมนติก ย้อนยุค

เรื่องย่อ :  ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024)

เป็นเรื่องราวของ Yu Xixi นางเอกที่รู้อยู่เสมอว่าเธอเป็นพี่น้องกับ Yu Zhao ฮีโร่ของเรื่อง เมื่อตอนเป็นเด็ก ทั้งคู่อาศัยอยู่กับแม่ แต่วันหนึ่งแม่ของทั้งคู่ก็ส่งพระเอกไปฝึกตรวจงานตามร้านค้าต่างๆ เพราะแม่ของพระเอกเป็นเจ้านายที่ห้องโถงฮุยเซียน แปดปีต่อมา นางเอกได้พบกับพระเอกในงานรวมตัวขนาดใหญ่ทุกสาขา เธอหลงรักเขาแล้ว แต่เธอไม่รู้ว่าเขาคือหยูจ้าว คนที่ล้อเธอตอนเด็กๆ ต่อมาแม่ของนางเอกป่วยใกล้จะตายจึงเรียกพระเอกมาแจ้งว่าคนนี้คือหยูจ้าว

นางเอกก็ตระหนักว่าคนที่เธอแอบชอบมาตลอดคือหยูจ้าว นอกจากนี้แม่ของนางเอกยังแนะนำให้พระเอกแต่งงานกับนางเอกด้วยเพราะเป็นเรื่องจริง และนางเอกก็ไม่ใช่ลูกทางสายเลือดของเขา ตอนแรกนางเอกปฏิเสธที่จะแต่งงานกับพระเอกแต่พระเอกอธิบายว่าแม่ของเขาบังคับให้เขาแต่งงานกับนางเอกเพื่อจะได้มีคนดูแล แต่ถ้านางเอกดูแลตัวเองได้เธอก็จะยกเลิกงานแต่งนางเอกบอกว่าถ้าหาได้ 100 ตำลึงภายใน 3 เดือน พระเอกจะต้องยกเลิกงานวิวาห์ที่เขาเห็นด้วย เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่อง

ท่านพี่หลบไปนะ Bazaar Beloved Birds (2024) เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกหลังจากสูญเสียแม่ไป นางเอกและพระเอกก็ถูกบังคับให้แต่งงานกัน แต่นางเอกและพระเอกมีความรู้สึกขัดแย้งกัน

เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับพระเอกและนางเอกที่เติบโตมาด้วยกันภายใต้หลังคาเดียวกัน พระเอกเป็นคนจริงจังและสุภาพ แต่นางเอกก็ร่าเริงและมีบุคลิกที่ไม่ธรรมดา พวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกันมาก ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต แม่ของพวกเขาได้มอบฮีโร่ Hui Xian Hall และ Zhuan Yu และเธอขอให้เขาแต่งงานกับนางเอกโดยเร็วที่สุด หวังว่าทั้งสองจะดูแลกันในอนาคต แต่พวกเขาไม่ชอบกัน

ในขณะเดียวกันเรื่องอื้อฉาวเมื่อ 15 ปีที่แล้วก็กำลังถูกหยิบยกขึ้นมาอีกครั้ง บุญล้างแค้นในโลก ข่าวลือคลุมเครือ พระเอก-นางเอกทะเลาะกัน ในที่สุดพวกเขาก็พบ “หนทาง” การต่อสู้ของตัวเอง โลกได้กลับคืนสู่ความสงบสุข พระเอกและนางเอกกลับมาที่ห้องโถงฮุยเซียน พวกเขาไม่ต้องการเงินหรือชื่อเสียง พวกเขาเพียงต้องการมีชีวิตที่เติมเต็มและมีความสุข ฉันอยากให้คุณดูเรื่องนี้เพราะมันเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุคที่มีความสมดุลระหว่างโรแมนติกและตลกที่ยอดเยี่ยม

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *