ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024)

ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024)

อยากจะแนะนำให้รู้จักกับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปี 2024 อีกเรื่องที่เชื่อว่าไม่ควรพลาด ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024) ซีรีส์โรแมนติกจีนเกี่ยวกับเทพเจ้า ซึ่งกำลังออกอากาศทาง WeTV พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง Xingzi เทพมังกรดำผู้ยิ่งใหญ่ผู้สถิตอยู่บนสวรรค์เพียงลำพังมานานนับหมื่นปีและเป็นเทพผู้ทรงพลัง มีความยุติธรรมและเย็นชาและ Shen Li ราชินีที่เกิดมาพร้อมกับไข่มุกในโลกปีศาจ กล้าหาญและกล้าหาญ หนีจากการแต่งงานและตกลงสู่โลกมนุษย์ ที่ซึ่งความรักและการเดินทางของพวกเขาเริ่มต้นขึ้น พูดได้อย่างปลอดภัยว่าแฟน ๆ ของ Zhao Liying รอคอยมานานมาก วันนี้เราจึงเตรียมรีวิวแบบละเอียดมาให้ เลื่อนลงไปได้เลย!

ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปี 2024 อีกเรื่องที่เชื่อว่าไม่ควรพลาด ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024) ซีรีส์โรแมนติกจีนเกี่ยวกับเทพเจ้า

เรื่องย่อ : ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024)

นี่คือเรื่องราวของเจ้าชาย เธอเป็นที่รู้จักในนาม “ปี่ชางเซินหลี่” เจ้าหญิงหมายเลขหนึ่งของอาณาจักรปีศาจ ผู้มีความกล้าหาญและกล้าหาญในความปรารถนาที่จะรวมสวรรค์และปีศาจเข้าด้วยกัน ดังนั้น “ปี่ชางเสินหลี่” จึงถูกบังคับให้แต่งงานกับนายน้อยแห่งอาณาจักรสวรรค์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นคนเจ้าชู้และอ่อนแอเช่นเดียวกับผู้หญิง สิ่งนี้ทำให้เธอต้องออกจากอาณาจักรปีศาจ แล้วถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสจนตกลงสู่โลกมนุษย์

เธอกลายร่างเป็นนกสวรรค์ แต่ชาวบ้านเข้าใจผิดว่าเธอเป็นไก่และขายเธอที่ตลาด แต่แล้วชายคนหนึ่งที่เดินกะโผลกกะเผลกก็มาถึงเพื่อกอบกู้วันนั้น และปรากฏว่าเธอเริ่มมีความผูกพันกับเขาจนทำให้เธอหลงรักเขา แต่ “ปีชังเซินหลี่” ตระหนักได้ว่าเธอไม่สามารถมีความรักกับมนุษย์ได้ เธอจึงกลับไปยังอาณาจักรปีศาจ จนกระทั่งได้พบกับเทพผู้ยิ่งใหญ่ “ซิงจื่อ” เขาคือเทพมังกรดำผู้ทรงพลังที่ดูเหมือนจะเป็นมนุษย์ขาอ่อนแรงคนนั้น

ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li (2024) บอกได้เลยว่าสนุกสุดๆ นอกจากนี้เรื่องราวก็ไม่หนักเกินไป ยิ่งฉันดูมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น ปรากฎว่าความทรงจำจากตอนแรกถูกลบไปแล้ว

กล้าบอกเลยว่าหลุดกลุ่มแฟนซีรีส์เรื่องใหม่ได้ง่าย ๆ เพราะส่วนตัวยังแปลกใจและไม่คาดคิดว่าจะมีการนำเสนอแนวความรักหวาน ๆ ตั้งแต่ต้นเรื่องเพราะภาพแสงสี และธีมโดยรวม เมื่อพูดถึงแนว Godsian คุณต้องเปิดมันแบบร้อนแรงก่อน โดยส่วนตัวแล้วยิ่งดูจนถึงตอนที่ 4 ยิ่งรู้ว่าตัวเองสนุกไปกับเรื่องราวความรักของตัวละครทั้งสองมากแค่ไหน แต่การใช้คำว่าน่ารักกลับสิ้นเปลืองที่สุด ฉันชอบที่เรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆ และไม่เร่งรีบด้วย รีบตรงประเด็น

กล้าบอกได้เลยว่าคงตกอยู่ในหมวดแฟนซีรีส์หน้าใหม่ได้ง่าย ๆ เพราะส่วนตัวยังแปลกใจและไม่คาดคิดว่าจะมีการนำเสนอแนวความรักหวาน ๆ ตั้งแต่ต้นเรื่องด้วยภาพ แสง และธีมโดยรวม เมื่อพูดถึงแนว Godsian คุณต้องเริ่มต้นด้วยการเปิดมันอย่างร้อนแรง โดยส่วนตัวแล้วยิ่งดูจนถึงตอนที่ 4 ยิ่งรู้ว่าตัวเองชอบเรื่องราวความรักของตัวละครทั้งสองมากแค่ไหน แต่การใช้คำว่าน่ารักกลับสิ้นเปลืองที่สุด ฉันยังสนุกกับการที่เรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆและไม่เร่งรีบ

บอกได้เลยว่าสนุกสุดๆ นอกจากนี้เรื่องราวก็ไม่หนักเกินไป ยิ่งฉันดูมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น ปรากฎว่าความทรงจำจากตอนแรกถูกลบไปแล้ว มันร้อนจริงๆ ใครจะคาดคิดว่าเขาจะจัดลำดับความสำคัญของความรักมากกว่าการกำหนดค่าตัวละคร? และถึงแม้จะอ่านไม่จบเพราะมีเรื่องราวมากมายรอคิวอยู่ สนุกมากๆ ครบรส มี CG ที่งดงาม คุ้มค่าแก่การรอคอย อย่าพลาด WeTV ออกอากาศคำบรรยายและพากย์ไทย

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *