พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย รายการที่คนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้และยังเป็นรายการที่ติดอันดับสูงสุดในยูทูปในประเทสไทยอีกด้วย ซึ่งรายการคุณพิมรี่พายติดอยู่ในอันดับที่หกที่มีคนอยากชมมากที่สุดในตอนนี้ หากใครที่เป็นสาวกเครื่องสำอางหรือเป็นนักเอฟของต้องรู้จักเธอคนนี้เธอเป็นคนที่ขายของทุกอย่างซึ่งมีโกดังเก็บของ ซึ่งตเป็นมูลค่าได้พันล้าน เธอเป็นที่ต้องการที่จะช่วยเหลือคนที่ยากลำบาก หลังจากที่เะอทำให้ตนเองเป็นที่รู้จักในสังคมการขายของเธอก็ไม่หยุดที่จะช่วยเหลือคนจน หลังจากที่เธอเดินทางไปเพื่อตรวจสอบความยากลำบากของคนที่สู้ชีวิตเธอก็ได้ลงไปช่วยเหือและได้จัดทำรายการนี้เพื่อให้คนได้รับสิ่งที่ตนเองต้องการจะสื่อ

รายการช่วยเหลือคน พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

รายการนี้ถูกทำมาอย่างยาวนานเกือยตลอดทั้สองปี เธอเป้นคนที่ช่วยเหลือคนที่กำลังลำยากได้ตลอดเวลา โดยรายการจะมีหลายแบบหลายแนวทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเรื้อยๆเพื่อดุคนที่กำลังลำบากที่อยู่ข้าทางซึ่งก้มีคนจำนวนมากได้รับความช่วยเหลือ ขอยกตัวอย่างหนึ่งเคสที่คุณพิมรี่พายได้เข้าไปทำการช่วยเหลือนั้นก็คือคุณลุงท่านหนึ่งที่เขาแก่มากเขาได้มาตั้งแผงขายของเก่าๆซึ่งเป็นรองเท้า เมื่อเธอเห็นก็ได้ลงไปซื้อของมาทั้งหมดและได้ให้คุณลุงท่านนั้นกลับไปพักผ่อนที่บ้าน

หลังจากนั้นเธอก็ได้เดินทางต่อไปและไปจอตลาดที่มีคนที่เดินน้อยมากเธอก็ได้ลงไปเหมาของและนำของที่ซื้อมาทั้งหมดมาแจกให้กับคนที่สัญจรไปมา ซึ่งเธอก็ได้เหมาเกือบทั้งหมดและสิ่งที่ทำให้เธอมักำลังใจมากยิ่งขึ้นคือการได้ช่วยเหลือคนที่ยากลำบากจริงๆ ซึ่งนี้ยังเป็นส่วนน้อยที่เธอได้ช่วยไว้ โดยเธอได้ทำการช่วยเหลือครั้งยิ่งใหญ่คือการเดินทางไปที่โรงเรียนหนึ่งที่เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่ที่มีผอ. อาศัยอยู่ที่โรงเรียนเพราะพื้นที่ตรงนั้นเป็นพื้นที่ของผอ.และได้เปลี่ยนแปลงมาเป็นมาเป้นโรงเรียนเนื่องจากเด็กในพื้นที่นั้นมีเด็กที่ต้องการศึกษาเป็นจำนวนมากหากไม่มีดรงเรียนตรงนี้เด็กๆต้องเดินทางไกลที่จะไปเรียนที่อื่นซึ่งเด็กบางคนก็ไม่พร้อม

แต่ด้วยความที่โรงเรียนก่อตั้งมามากกว่า 50 ปีทำให้ทรุดโทรดคุรพิมรี่พายจึงได้เข้าไปเพื่อขออนุญาติในการลงมือที่จะทำให้โรงเรียนมีประสิทธิภาพมากว่านี้ หลังจากนั้นเธอก็ได้ทำออกมาได้อย่างดีจนเธอนั้นสามารถช่วยเหลือดรงเรียนนี้ไว้ได้ แต่สิ่งที่ทำให้เธอภูมิใจมากคือการเข้าไปช่วยเหลือชุมชนคนตาบอดที่เจ้าของให้คนตาบอดได้เข้ามาอยู่อาศัยหากใครไม่มีเงินก้ค่อยนำเงินมาจ่าย หลังจากนั้นเธอก้ได้เข้าไปจ่ายเงินค่าที่พักให้กับคนที่อาศัยอยู่ทั้งตึกและได้นำข้างสารอาหารไปแจกทุกห้องโดยผู้คนที่อาศัยอยู่ในั้นเป็นคนตาบอดทั้งหมด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดครั้งที่ยังสามารถทงานได้พวกเขาก็เข้าไปทำงานแต่ครั้งนี้มันสาหัสมาก แต่คุรพิมรี่พายก็ได้ไปช่วยเหลือไว้ทัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ปัญญาปันสุข

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *