รายการตีท้ายครัว

รายการตีท้ายครัว

รายการตีท้ายครัว เป็นรายการที่ออกอากาศในช่อง 3 ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานโดยรายการนี้ยังสร้างกำไรให้กับบริษัทมากมายซึ่งมากกว่า 10 ล้านบาทต่อปี โดยรายการนี้จะมีพิธีกรได้แก่ คุณกรรชัย คุณภัคจีรา คุณมดดำ และคุรคชาภา ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวกับการไปเยี่ยมบ้านคนดังซึ่งยังมีการดปรโมทดาราคนที่ได้เป็นคนแขกรับเชิญหรือไม่ก็เป็นแขกที่กำลังเป็นข่าวและมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยรายการนี้จะแบ่งออกเป็นหลายช่วงซึ่งจะขึ้นอยู่กับคนดำเนินรายการว่าจะจัดไปทางไหน

รายการตีท้ายครัว ที่ช่อง 3 

รายการตีท้ายครัว ที่ช่อง 3 

รายการโทนทัศน์ที่ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นรายการที่มีมานานและในตอนนี้ไม่ได้มีแค่ช่องรับชมเพียงช่องเดียวยังมีช่องติดตามในช่องทางออนไลนืซึ่งท่านสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปโดยให้ท่านกดค้นหาคำว่าตีท้ายครัวและเลือกตอนที่เราสนใจได้เลย และรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการแนะนำบ้านของดาราที่เป็นแขกรบเชิยดดยพิธีกรจะเป็นคนที่เดินทางไปที่บ้านหลังจากนั้นจะขอเดินชมรอบบ้านว่ามีอะไรบ้างบางคนอาจจะถามถึงราคาของบ้านและความเป็นอยู่ว่าอยู่กันกี่คนซึ่งดารารับเชิยจะเป็คนตอบรายละเอียกทั้งหมดที่พิธีกรถามซึ่งรายการจะแบ่งออกเป็นสามช่วง

ดดยช่วงแรกเป็นช่วงที่เดินเยี่ยมชมบ้านหลังจากนั้นจะเป็นช่วงของย่องเบาเข้าบ้านโดยในแต่ละตอนที่ไปที่บ้านดาราทางรายการจะเชิญดาราพิเศษหนึ่งคนที่มีความเกี่ยวเนื่องหรือเป็นคนที่รู้ความลับมากที่สุดมาออกรายการจากนั้นก็จะแอบอยู่ส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านหลังจากที่ถึงตอนที่ตัวเองออกมาก็จะออกมาเปิดตัวหลังจากนั้นก็จะนั่งคุยกันซึ่งส่วนใหญ่จะคุยกันที่ห้องนอนไม่งั้นก็ลงมานั่งคุยกันในห้องครัว หลังจากนั้นจะเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันซึ่งเจ้าของบ้านจะเป็นคนลงมือทำอาหาร่วมกับพิธีกรหนึ่งคน 

รายการตีท้ายครัว ที่ช่อง 3 

ซึ่งบางครั้งอาจจะเป็นการสั่งอาหารมาหลังจากนั้นก็มานั่งกินกันและหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จทางรายการจะมีการมอบสิ่งของของทางรายการการให้ด้วยและต่อจากนี้จะเป็นการพูดคุยกันระหว่างดารารับเชิยกับพิธีกรและดารารับเชิยพิเศษยกตัวอย่างในตอนของบ้านคุณแจ๊สคุณแจงที่มีการพูดคุยของเรื่องข่าวที่มีออกมาว่าแจ๊สได้นอกในคุณแจงโดยไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น

ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอรื่งราวที่ต่างฝ่ายต่างเคียร์ใจกันแล้วและทางแจ๊สเอกก็ยอมรับผิดและสัญญากับคุรแจงว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องวกนี้ขึ้นอีกหลังจาหหที่รับชมรายการนี้เสร็จเราก้ได้เห็นประโยชน์ของทางรายการซึ่งอยากทราบในเรื่องราวที่เราไม่ทราบเพราะทางรายการจะเจาะลึกและเจาะทุกคำถามที่ทางบ้านอยากทราบแต่ก้ไม่มากจนทำให้แขกรับเชิญนั้นรู้สึกอึดอัดและทางรายการจะให้คู่รักได้ปรับความเข้าใจกันและถามคำถามที่คลายข้อสงสัยให้กับคนทางบ้าง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ หกฉากครับจารย์

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *