ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023)

ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023)

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์จีนเรื่อง ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023) กันค่ะ เป็นละครย้อนยุคที่มีองค์ประกอบของความโรแมนติกและตลก ถือเป็นซีรีย์จีนอีกเรื่องที่ได้รับการขนานนามว่าสนุกครบรสมาก ต้องบอกว่าซีรีส์เีื่องนี้น่าสนใจมาก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย เป็นซีรีส์ใหม่ในปี 2023 โดยมีโครงเรื่องหลักของซีรีส์ เป็นเรื่องราวของสองโรงเรียนนิกายภูเขาหยานซาน และนิกายภูเขาหยานซาน มีเพียงผู้ชายเท่านั้นที่ทำงานในสำนักงานนี้ และโรงเรียนร้อยบุปผาซึ่งรับเฉพาะนักเรียนหญิงเท่านั้น ความรักที่เริ่มต้นด้วยความบาดหมางที่มีมายาวนานหลายศตวรรษเกิดขึ้นจากที่นั่น แต่จะเป็นอย่างไรหากวัยรุ่นในปัจจุบันต้องการแหกกฎได้หรือไม่ มาลุ้นกันค่ะ

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์จีนเรื่อง ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023) กันค่ะ เป็นละครย้อนยุคที่มีองค์ประกอบของความโรแมนติกและตลก

เรื่องย่อ : ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต้องห้ามบนภูเขาเอี้ยนชานซึ่งมีนิกายใหญ่อยู่ 2 นิกาย คือ นิกายหยานซานซึ่งเต็มไปด้วยชายหนุ่มรูปงาม และนิกายรอยบุพผาซึ่งเต็มไปด้วยสตรี เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ทั้งสองโรงเรียนขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อคนรุ่นต่อไปโตขึ้น ชายและหญิงจากทั้งสองนิกายจะมารวมตัวกันทุกเช้าและเย็น

อย่างไรก็ตาม โครงเรื่องเริ่มไม่อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้น จากนั้นในแต่ละฝ่ายก็มีการออกกฎที่เข้มงวดมากขึ้น นั่นคือพวกเขาไม่เห็นหน้ากันอีกต่อไป แต่ไม่มีอะไรสามารถหยุดจินตนาการโรแมนติกของคนหนุ่มสาวได้ ส่งผลให้เกิดเรื่องราววุ่นวายมากระหว่างคนทั้งสอง และพร้อมจะฝ่าฝืนกฎนี้ไปด้วยกัน

ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023) เป็นซีรีส์จีนเป็นซีรีส์แนวต่อสู้ โรแมนติก ย้อนยุค ตลก จำนวน 6 ตอนที่เพิ่งออกอากาศไปไม่นาน

ในปีนี้มีซีรีย์ใหม่จากค่ายต่างๆออกมามากมาย ซึ่งเราจะมาพูดคุยกันในเรื่อง ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young (2023) เป็นซีรีส์จีนเป็นซีรีส์แนวต่อสู้ โรแมนติก ย้อนยุค ตลก จำนวน 6 ตอนที่เพิ่งออกอากาศไปไม่นาน แล้วแม้แต่ตอนแรกก็สนุกสนานและน่าตื่นเต้น บอกเลยว่าแฟนซีรีส์จีนไม่ควรพลาดอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมีเนื้อหาที่หลากหลายไม่ซับซ้อนเคมีพระนางก็เข้ากันดีมาก เหมือนว่าเขาทั้งสองคนนั้นเกิดมาเพื่อคู่กันจริงๆ ยังไงแอดก็ต้องขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *