สัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature (2023)

สัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature (2023)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับซีรีย์แนะนำจากเรา ซีรีส์ที่เรานำเสนอในวันนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับการโปรโมตในประเทศไทยด้วย ชื่อเรื่อง สัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature (2023) เป็นซีรีส์แอ็คชั่น ไซไฟ ระทึกขวัญที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1945 เมื่อเกาหลีอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น เพื่อชนะสงครามและข่มขู่คนทั่วไปญี่ปุ่นจึงประดิษฐ์สัตว์ประหลาดขึ้นมา” ซีรีส์เรื่องนี้มีฉายทาง Netflix บอกเลยว่าโครงเรื่องน่าสนใจมากมีนักแสดงเกาหลีตัวท็อปมาด้วย แล้วอะไรทำให้ซีรีส์นี้น่าสนใจ?

ซีรีส์ที่เรานำเสนอในวันนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับการโปรโมตในประเทศไทยด้วย ชื่อเรื่อง สัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature (2023)

เรื่องย่อ : สัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature (2023)

เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคยองซองในปี 1945 เมื่อสมัยโชซอนเป็นอาณานิคมของจักรวรรดิญี่ปุ่น โชซอนส่วนใหญ่ถูกจับกุมเป็นจำนวนมากและถูกข่มเหงบ่อยครั้ง วันหนึ่งอาจารย์จางหรือจางแทซัง อิชิคาวะจับตัวเศรษฐีหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านขายสมบัติทองคำได้ ทหารญี่ปุ่นเข้าจับกุมและทรมานเขา โดยกล่าวหาว่าเขามีชู้กับยูกิโกะ มาเอดะหรือภรรยาของเขา มาดามมาเอดะ แต่เขาจับจางแทซังเพื่อซ่อนหน้าเท่านั้น จางแทซังมีความรอบรู้กับเหตุการณ์ปัจจุบัน เพื่อแลกกับการไม่ยึดทรัพย์สินของร้านขายสมบัติทองคำ ผู้บังคับการอิชิคาวะมอบหมายให้เขาตามหามยองจา นายหญิงของเขา

ในตอนแรกจางแทซังปฏิเสธที่จะสัญญา แต่หลังจากถูกขู่ว่าจะสูญเสียทรัพย์สมบัติทั้งหมดและถูกส่งตัวไปต่อสู้ เขาก็ตอบตกลง จางแทซังกลับไปที่ร้านสมบัติทองและสั่งสาวใช้และผู้ช่วยกองทัพเรือของเขา หากภารกิจล้มเหลว ให้รีบหาวิธีขายไอเทมที่จำนำเพื่อประหยัดเงินและหลบหนี หลังจากนั้นจางแทซังก็เริ่มทำตามคำแนะนำของมยองจากเรื่อง The story แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะอิชิคาวะติดตามเขาไปทุกย่างก้าว

Gyeongseong Creature (2023) เป็นซีรีส์แอ็คชั่น ไซไฟ ระทึกขวัญที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1945 เมื่อเกาหลีอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น

ขณะเดียวกัน จางวอลได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดตามมาถึงคยองซองแล้ว สองคนนี้คือยุนแชอ๊กและยุนจงวอน พวกเขาเป็นผู้ติดตามพ่อและลูกชายที่ใช้เวลานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาคนมีชีวิตและผู้เสียชีวิตและสามารถค้นหาหลักฐานได้ จางแทซังต้องการช่วยพวกเขาตามหามยองจา แต่ยุนแชอ๊กและยุนจงวอนมีเงื่อนไข จางแทซังต้องช่วยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับจิตรกรชาวญี่ปุ่นชื่อ “ซาชิโมโตะ” เพราะซาชิโมโตะเป็นกุญแจสำคัญที่จะพายุนแชอ๊กไปหาแม่ของเขาที่หายตัวไปเป็นเวลาสิบปี เมื่อพวกเขาทำงานร่วมกัน เขาค้นพบว่าไม่มีอะไรง่ายเลย มาลุ้นกันว่าเรื่องราวจะดำเนินไปและจบลงอย่างไร?

ถือว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดจากยุคอื่น เรื่องราวดำเนินไปอย่างรวดเร็วและรัดกุมและคุณจะไม่สับสนกับสิ่งใดเลย นอกจากนี้ ยังให้ข้อมูลความเป็นมาที่ช่วยให้เราเข้าใจเรื่องราวได้ดีขึ้น โปรดักชั่นมีความงดงาม ทำเลที่ตั้งสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ กราฟิก CG ที่สวยงาม เส้นที่คมชัดและสดใส การตัดต่อ มุมกล้อง แสง สี และเสียง ทำให้ประสบการณ์การรับชมสนุกสนาน เสื้อผ้าสื่อถึงอาชีพ บุคลิกภาพ ยุคสมัย สถานะชนชั้น และอุปนิสัยของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ นักแสดงแสดงอารมณ์ ความปรารถนา และความรู้สึกตามธรรมชาติ หากคุณชื่นชอบซีรีส์แอ็คชั่น ไซไฟ และระทึกขวัญแบบนี้ ก็เป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *