สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023)

สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023)

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวซีรีสฺเกาหลีเรื่องใหม่นั่นคือเรื่อง สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023) ซึ่งดูโอ้ซีรีส์เกาหลีหน้าใหม่ จองยงฮวา และชาแทฮยอน ร่วมมือกันสร้างฉากที่เต็มไปด้วยสีสันและสนุกสนาน ในซีรีส์แนวสืบสวนที่เต็มไปด้วยความตลกขบขัน “สืบสวนสมองในคดีร้อนแรง” ในโครงเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักประสาทวิทยาผู้มีความสามารถและเย็นชา ต้องทำงานร่วมกับนักสืบไร้เดียงสาเพื่อไขปริศนาการฆาตกรรม ความซับซ้อนและความเฮฮาเริ่มต้นขึ้น ซีรีส์นี้จะสนุกขนาดไหน? ไปดูรีวิวและเรื่องย่อกันได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวซีรีสฺเกาหลีเรื่องใหม่นั่นคือเรื่อง สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023) ซึ่งดูโอ้ซีรีส์เกาหลีหน้าใหม่

เรื่องย่อ : สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023)

เรื่องราวเริ่มต้นด้วย “ชิน ฮารุ” ในฐานะนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังแห่งสถาบันวิจัยสมอง BrainHub Wanhan ทุ่มเทให้กับการวิจัยสมอง จนถึงขั้นปลอมแปลงเอกสารวิจัยสมองของฆาตกรต่อเนื่องและความลับของเขา “กึมมยองเซ” เผยตัวเองเป็นจ่าสิบตำรวจทิม นักประสาทวิทยาที่พูดถึงเขาให้นักข่าวฟังขณะเมา

ด้วยเหตุนี้ “ชินฮารุ” จึงถูกไล่ออกจาก BrainHub และเพราะความไม่พอใจของ “ชิน ฮารุ” เขาจึงมาทำงานเป็นผู้ช่วย ที่คอยปรึกษากับทีมประสาทวิทยาอยู่บ่อยครั้งและการมาของเขาในครั้งนี้กำลังรอที่จะแก้แค้น “มยองเซ” และกำลังทำงานอยู่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เมื่อทั้งสองได้รับมอบหมายภารกิจเพื่อแก้ไขอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคซึ่งถือว่าผิดปกติอย่างมากสำหรับระบบที่สอง เรื่องราวการแก้แค้นของทั้งคู่ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? ฝากติดตามชมด้วยนะคะ

สืบสมองเจาะคดีเดือด Brain Works (2023) ถือว่าซีรีย์ที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง เป็นประเภทตลกสืบสวนและแนวลึกลับ และเกี่ยวข้องกับยาและโรคที่รักษายาก นี่ทำให้เรามีความหวังที่จะร่วมมือกันแก้ไขคดีนี้เช่นกัน

ถือว่าซีรีย์ที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง เป็นประเภทตลกสืบสวนและแนวลึกลับ และเกี่ยวข้องกับยาและโรคที่รักษายาก นี่ทำให้เรามีความหวังที่จะร่วมมือกันแก้ไขคดีนี้เช่นกัน การกระทำในเรื่องสั้นและรวดเร็ว เมื่อดูก็ไม่รู้สึกสับสนหรือสงสัย ในส่วนของการผลิต ได้มีการเลือกสถานที่ถ่ายทำที่สมจริง บรรยากาศน่าจะน่ารื่นรมย์มาก เสื้อผ้าเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการแสดงออกถึงบุคลิกภาพ อัตลักษณ์ อาชีพ และชนชั้นทางสังคม

การตัดต่อ มุมกล้อง แสง สี และเสียงล้วนมีความสมจริงอย่างมาก ในส่วนของนักแสดงแต่ละคนก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ถ่ายทอดอารมณ์ ความปรารถนา และความคิดตามธรรมชาติ พาเราไปสู่บุคลิกภาพของคุณเองในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Lee Jin Seo กำกับเรื่องนี้ และ Park Kyung-sun เป็นผู้เขียนบท หากคุณชอบซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่น่าสงสัย เรื่องนี้คือสิ่งที่คุณต้องดู

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *