แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024)

แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024)

ซีรีส์จีนรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024)” เป็นซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้จีนที่ออกอากาศในปี 2024 ได้สร้างกระแสความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟนละครจีน เนื้อเรื่องพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่น อวีกงและผิงเฟย ที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการคบหากัน นำแสดงโดยดาราจีนชื่อดัง ละครเรื่องนี้ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์ว่ามีบทสนทนาที่คมคาย ฉากตลก และพลอตเรื่องที่น่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในด้านการแสดงของนักแสดงนำที่สวมบทบาทเข้าไปในตัวละครได้อย่างน่าประทับใจ

ซีรีส์จีนรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ "แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024)"  เป็นซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้จีนที่ออกอากาศในปี 2024

เรื่องย่อ : แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024)

เรื่องราวของจางเป่ย เป็นนักเรียนเรียนดี มีวินัยและตั้งใจกับการเรียน ในทางตรงกันข้าม ฟางซีหยวน เป็นหนุ่มนักดื่มนักเที่ยวไนท์คลับ ไม่สนใจเรื่องเรียน แต่กลับต้องมาทำงานช่วยแม่ดูแลร้านเหล้าเล็กๆ หลังบ้าน โชคชะตาพลิกผันเมื่อครอบครัวของจางเป่ยย้ายมาอาศัยอยู่บ้านหลังเก่าของญาติผู้หญิง ซึ่งตั้งอยู่ติดกับบ้านฟางซีหยวนพอดี จางเป่ยจึงต้องเผชิญกับเสียงดังจากการดื่มสุรา เพลงดัง และกลิ่นแอลกอฮอล์ที่รบกวนการเรียนในทุกคืน

แน่นอนว่าทั้งสองมีชีวิตที่ตรงข้ามกันราวกับนักบวชกับนักดื่ม แต่เมื่ออยู่ร่วมกันแบบนี้ พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจกัน จางเป่ยมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมเถื่อนของฟางซีหยวน ขณะที่ฟางซีหยวนก็ค่อยๆ หลงใหลในความอ่อนหวานและใสซื่อของจางเป่ย แม้จะมีความขัดแย้งและอุปสรรคมากมาย แต่กระนั้นเรื่องรักก็ค่อยๆ บังเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา เมื่อแผนการเปลี่ยนชีวิตกลายเป็นแผนพิชิตรักไปโดยปริยาย ท่ามกลางความฮาและความซาบซึ้งใจของเรื่องราววัยรุ่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

แผนรักนักดื่ม Drunk to love you (2024) ได้สร้างกระแสความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟนละครจีน เนื้อเรื่องพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่น อวีกงและผิงเฟย ที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการคบหากัน

จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่บทสนทนาสนุกสนานและคมคายที่สอดแทรกอารมณ์ขันเข้าไปได้อย่างกลมกลืน การแสดงของนักแสดงนำ หวังหวังกวงและหลี่ซวน สวมบทบาทคู่รักนำได้น่าประทับใจ พวกเขาถ่ายทอดอารมณ์และพฤติกรรมของวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง ทั้งเถียงกัน ทะเลาะกัน และหวานซึ้งรักกันออกมาได้อย่างสมจริง การนำเสนอเรื่องราวและวัฒนธรรมไนท์ไลฟ์ในประเทศจีน ผู้ชมจะได้เห็นภาพของผับ บาร์ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนของจีนผ่านฉากต่างๆ ซึ่งนับเป็นมุมมองใหม่ที่น่าสนใจ แม้เนื้อเรื่องโดยรวมจะไม่ได้มีความโดดเด่นหรือตื่นเต้นมากนัก

แต่ละครก็มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชมให้ติดตามจากความน่ารักของนักแสดงนำ บทบาทตัวตลกของเพื่อนสนิท และการเล่าเรื่องแบบสบายๆ ผ่อนคลายเหมาะสำหรับรับชมเป็นละครผ่อนคลายยามว่าง โดยรวมแล้ว แผนรักนักดื่ม ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชมได้ดี หากใครเป็นแฟนของแนวเรื่องโรมานซ์สนุกสนาน คอมเมดี้สไตล์จีน และชื่นชอบการรับชมผลงานของ อวิ๋นอวิ๋น ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เป็นแน่

บทความโดย : แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *