SpriteDer SPD

SpriteDer SPD

SpriteDer SPD ช่องยูทูปที่กำลังมาแรงในช่วงนี้หลังจากที่เก๋ไก๋และไปร์ทได้ประกาศหยุดติความสัมพันธ์เขาก็ได้แยกออกมาจากเก๋ไก๋อย่างเต็มตัว แต่การแยกช่องนี้เกิดมาก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแต่ก็มีการออกมายอมรับต่อหน้าสังคมว่า พวกเขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับบางคนก็ตาม ซึ่งในช่วงนั้นก็เกิดกระแสดร่ามาต่างๆที่ตามาซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องด้านลบกับตัวเก๋ไก๋เองเพราะทีมงานส่วนใหญ่คือเพื่อไปร์ทหมดเลย

SpriteDer SPD

SpriteDer SPD

ช่องเอพีดีที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้โดยความต้องการที่จัดช่องนี้มาคือต้องการที่จะเป็นผู้ที่โนหนึ่งตลอดกาลซึ่งทางช่องจะมีการให้ถึงไม่ใช่จำนวนที่มากแต่ก็สามารถทำให้คนคนหนึ่งสามารถอยู่รอดและดีใจกับสิ่งที่เขาได้รับ ซึ่งทางช่องนี้จะแบ่งออกเป็นหลายเรื่องราว เรื่องราวของความช่วยเหลือ เรื่องราวของการท่องเที่ยวที่พวกเขาและทีมงานของพวกเขาเองได้มาจัดทริปเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานที่ใช้เวลาเกือนบทั้งวันในการปั่น การขี่รถยนต์ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทาทายสำหรับผู้ชาย

SpriteDer SPD

แต่สิ่งที่ทำให้มีผู้คนติดตามคือความสนุกสนานที่ทางช่องได้มอบให็กับผู้คนที่รับชม โดยการเติบโตของช่องนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว เร็วมากกว่าคนบางกลุ่มที่เริ่มทำยุปทูปซึ่งเราต้องทำวความเข้าใจก่อนว่า ช่องนี้มีฐานแฟนคลับที่มาจากช่องเก๋ไก๋อยู่แล้ว พอหลังจากแยกตัวเองเขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเขานั้นสามารถทำได้อย่างแน่นอน และแล้วพวกเขาก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ จนในตอนนี้ทางช่องของเขามีผู้ที่ติดตามมากมว่า 7 ล้านคนและกำลังจะเข้าล้านที่ 8 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีกับช่องของเขาอย่างมาก

เราของยกตัวอย่างการให้โนหนึ่งของช่องนี้ที่เริ่มต้นการให้ด้วยการที่เขานั้นสั่งของแก้ปจำนวนทั้งมหดสิบกว่าคนหลังจากนั้นก็จะจดรุ่นทะเบียนและเบอร์ติดต่อกลับไป และจะมาคัดกันว่ารถรุ่นไหนจะเป็นรถที่เก่ามากที่สุดและเขาจะทำการแจกรถรุ่น PCX ซึ่งพวกเขาก้ใช้เวลากันทั้งวันเพื่อที่จะได้ไม่ให้ไปโดนคนเดิมซึ่งก็ครบในตอนค่ำหลังจากนั้นก้นำรุ่นรถมาเปรียบเทียบว่ารถใครเก่าที่สุดและสรุปได้ว่าพวกเขาจะแจกให้ใคร

แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ว่ารถรุ่นที่เขาแจกนั้นจะมีการวาดภาพหรือวาดเส้นที่สวยงามลงไปยังรถรุ่นนั้น ซึ่งเกิดจากการร่วมมือของช่อง เอสพีดีและช่องเก๋ไก๋และก็สามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างดี และก็นำรถมาอจกให้กับผู้โชคดีคนนั้น นอกจากนี้ยังมีการทดสอบสังคมของความเป็นคนไทยในตอนแรกก็ดีเกินความคาดหมาย แต่ก็มีช่วงที่คนเกิดกระแสดร่ามาแต่พวกเขาก็สามารถผ่านพ้นมันไปให้ได้และในตอนั้นเองพวกเขาก้กำลังจะเติบโตท่านสามมารถรับชมช่องของพวกเขาได้ที่ช่องทางยูทูป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ 3 นาทีคดีดัง

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *