ปล่อยจอยซีซั่น 2

ปล่อยจอยซีซั่น 2

ปล่อยจอยซีซั่น 2 เป็นรายการหนึ่งของช่อมโครตคูลที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงของภายในหลังจากภายหลังมีคนเรียกร้องให้นำมาออกรายการเพราะมันสามารถสร้างเสียงหัวเราะได้ ซึ่งในซีซั่นแรกเป็นซีซั่นที่พวกเหล่าดราหรือคนใกล้ตัวของคุณโอ๊ตได้มาร่วมเล่นเกมสืด้วยกันซึ่งจะมีหลานเกมส์ หลังจากที่ซี่ซั่นแรกได้จบลงไปเพราะด้วยเวลาของแต่ละคนที่ไม่วางแล้สทั้งหมเจึงได้พักเรื่องนี้ไปก่อน

ปล่อยจอยซีซั่น 2

ปล่อยจอยซีซั่น 2

จุดเิริ่มต้นของซี่ซั่นสองเริ่มต้นขึ้นที่ หลังจากที่คุณอาร์ตมารุตได้เข้าไปเล่นเกมส์เกมส์หนึ่งหลังจากนั้นเขาสามารถทำให้มีผู้ติดตามที่เพิ่มกมาขึ้นหลังจากเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนและยอดผู้เข้ารับมชมยอดสตีมก็ถึงหนึ่งหมื่นในทุกๆคืน ซึ่งก้สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวคุรอาร์ตเอง หลังจากนั้นได้ไปปรักษากับคุณโอ๊ตเรื่องนี้เกี่ยวกับการสร้างคอนเทนท์ต่างๆ

คุณอาร์ตจึงได้ยื่นข้อเสนอให้ช่องของเขานั้นตัดเป็นไฮไลท์ที่สำคัยลงมาในช่องของโครตคูลในปล่อยจอยหลังจากนั้นก็ดำเนินเรื่องมาตลอดซึ่งเป็นเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อว่าพาดบลที่ต้องไปใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ซึ่งเขาก็เล่นตามตัวตนของเขาซึ่งสามารถสร้างเสียงหัวเราะได้มากมาย หลังจากคนที่ไม่เคยรู้จักเกมส์นี้ก็ได้ราบว่ามันคือเกมส์อะไรหลังจากนั้นก็เป็นการดำเนินเกมส์ของทุกวันตัวครนี้เป็นที่รู้จักของทุกคนในเกมส์หลังจากนั้นเขาก้ได้เปิดดเนทในช่องของคุรอาร์ต

ซึ่งคนที่อยากจะสนับสนุนเขาเพียงสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกก็สามารถเข้าร่วมพูดคุยในสตีมเกมส์ได้ และในวันเองเขาได้รู้เรื่องราวของเด็กน้อยคนหนึ่งที่สู้ชีวิตโดยการเลี้ยงดูครอบครัวด้วยการสตีมเกมส์โดยเธอมีอายุเพียง 17 ปีและต้องดุแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งและยังรับผิดชอบค่าใช้จ่ายบางส่วนในการดูแลคุณแม่ ซ฿่งเป็นเรื่องที่บังเอิญอย่างมากเพราะว่าเด็กคนนั้นคือคนที่เล่นเกมส์อยู่ด้วยกันเขาจะรู้จักกัยแค่ในเกมส์หลังจากที่ทราบเรื่องราวก็นำเงินส่วนหนึ่งจากที่ได้เข้าไปช่วยเหลือน้องหลังจากทีทุกคนที่เป็นผู้ชมทราบต่างก้ชื่นชม และคุณอาร์ตเองหลังจากที่ห็นว่ายอดสมัครสมาชิกมันเพิ่มขึ้นเยอะมากเขาจึงต้องการที่จะมอบความสุขนี้ให้กับคนอื่นด้วยการทำประโยชน์ให้คนอื่นโดยการมอบเงินจำนวนหนึ่งให้

หลังจากที่คุณโอ๊ตมองเห็นแล้วเขาจึงปรึกษาและได้เปิดเซริ์ฟเกมส์ที่เป็นของตนเองและได้คนเก่งๆมาช่วยงานหลังจากนั้นเขาก้ย้ายไปเล่นเกมส์ในเซริ์ฟของเขาซึ่งการเข้าไปเล่นเกมส์ในเซร์ฟนี้ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปและต้องสมัครผ่านไวริสโดยการสอบเข้าเมืองโดยสิ่งแรกที่ต้องทำคือการกดเข้าไปในห้องที่ทำการสอบให้ทันเพราะทุกรอบที่เปิดเต็มทุกรอบ หากท่านต้องการเสียงหัวเราะเราแนะนำให้ดูรายการยี้เพื่อแก้เครียดเพราะมันสามารถสร้างเสียงหัวเราะได้ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ช่องยูทูป SpriteDer SPD

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *