Bie The Ska

Bie The Ska

Bie The Ska เป็นรายการยูทูปอนไลน์ชื่อดังที่ได้ทำรายการมามากกว่าห้าปีซึ่งมีผู้ที่ติดตามมากถึง 13 ล้านคนนนอกจากนี้การเริ่มต้นจุดของการเป็นบริษัทยูทูปที่ยิ่งใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้นจากเด็กหนุ่มที่หลังจากเรียนจบได้ทำงานและต้องการจะสร้างรายได้ให้กับตนเองและเพื่อที่ร่วมมาด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะผ่านวันนั้นมาได้เป็นอรื่งที่ยากมาการที่เขาจะสามารถก้าวข้ามจุดที่ต้องการจะทำให้คนติดตามนั้นเป็นเรื่องที่ยากกว่า

รายการนี้มีเจ้าของคือคุณบี้ที่เป็นเจ้าของ เป็นรายการที่สร้างเสียงหัวเราะมากมายให้กับผู้คนที่ได้เข้ามารับชมนอกจากนี้ยังคิดคอนเทนท์ต่างๆที่จะทำให้คนได้ติดตามแน่นอนว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านการคิดคอนเทนท์มากมายและรายการนี้ยังเคยได้รับรางวัลมากมายในการสร้างให้ผู้คนได้รับชม

Bie The Ska

Bie The Ska

รายการยูทูปที่มีคนติดตามมากมายพร้อมที่จะให้ความรู้และความสนุกให้แก่คนที่รับชม นอกจากนี้ยังมีคอนเทนท์ต่างๆที่น่าติดตามอีกด้วยแน่นอนว่ารายการนี้เป็นรายการที่หลายคนรู้จัก ซึ่งในส่วนตัวของแอดนั้นชื่นชอบรายเล่นว่อนแอบแจกเงิน ดดยจุดเริ่มต้นคือการที่คุณบี้ได้ให้เงินกับพนักงานคนละ500 บาทจากนั้นก้ให้เขาหาที่แอบโดยมีพื้นที่แค่ในบริษัทเท่านั้น หลังจากนั้นเขาจะตั้งเวลาให้คนได้แอบกัน หลังจากที่คบเวลาคุณบี้จะเป็นคนออกตามหา 

ซึ่งเมื่อเขาหาใครเจอก็จะให้คนนั้นนำเงินที่เขาได้แจกนำมาคืน หลังจากนั้นจะกำหนดเวลาว่าเขาจะหาได้ถึงเมื่อไร หลังจากจากที่ครบเวลาหากเขาหาใครไม่เจอคนคนนั้นก็จะได้เงินจำนวนนั้นไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าสนุกและน่าติดตามจนอีพีล่าสุดได้ไปมีการถ่ายทำข้างนอกบริษัทหลังจากที่สถานการณ์ดควิดดีขึ้นแล้ว รายการนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมีผู้ที่รอติดตามตอนต่อไป 

Bie The Ska

นอกจากรายการนี้แล้วยังมีรายการอื่น โดยอาจจะเป็นการเล่นเกมสืบางอย่างที่ให้คนในบริาัทได้ร่วมเล่นแม้กระทั้งเด็กฝึกงานที่ไปฝึกงานก็สามารถร่วมเล่นได้ แน่นอนว่าเป็นการคิดคอนเทนท์ที่แปลกใหม่เราจะเห็นในช่องอื่นนั้นจะนำผู้เล่นที่ไม่ใช่พนักงานหรืออาจะเป็นการร่วมช่องเพื่อสร้างคอนเทนท์ที่ดี หากใครที่ติดตามมาตั้งแต่แรกจะรู้ได้เลยว่า รายการโอฮาน่าที่เป็นคุณอาร์มเขาก้เคยทำงานอยู่ที่นี้ และยังเคยรวมช่อเพื่อทำการสร้างรอยยิ้มให้กับคนทุกคน

รายการนี้เป็นรายการยอดนิยมท่านสามารถติดตามรายการของพวกเขาได้ที่ช่องของ Bie The Ska โดยเปิดการค้นหาที่ช่องทางยูทูปและจะมีคลิปต่างที่เขาได้ออกมาให้ผู้รับชม และแน่นอนว่าผู้รับชมในแต่ละรายการมีผู้รับชมที่เยอะเกินหลักสิบล้านแน่นอนเราอยากให้ท่านคอยสนับสนุนคอนเทนท์ดีและยังคลายเครียดให้เราได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ปล่อยจอยซีซั่น 2

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *