บันทึกพิศวง

บันทึกพิศวง

บันทึกพิศวง เป็นรายการหนึ่งที่เล่าถึเรื่องราวของการการฆ่าตกรรมซึ่งท่านสามารถรับชมได้ที่ช่องทางยูทูป  เป็นเรื่องราวที่เขาได้รวบรวมข้อมูลของการฆ่าตกรรมที่อุกอาจและน่ากลัว การหายตัวไปของครบครัวหนึ่งที่ต้องอกไปตามหาลุกทั้งที่พึ่งได้รับการติดต่อมา หลังจากที่ตำรวจออกตามหาเครือข่ายที่เกี่ยวก็ทำให้ทราบว่าให้เหตุการณ์มีผุ้เสียชีวิตมากถึง 31 คนซึ่งเรื่องราวี่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในประเทศเกาหลีใต้

บันทึกพิศวง ตอนห้องแชท

บันทึกพิศวง

เรื่องได้เริ่มต้นขึ้นจากลุกชายของครอบครัวหนึ่งที่มีอายุมากกว่า 30 ปีได้ตัดสินใจลางาเพื่อเดินทางไปเที่ยวต่างประเทสซึ่งเป็นการเดินทางแบบคนเดียวเขาได้ไปโพสถามเรื่องท่องเที่ยวในต่างแดน หลังจากนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทริปที่มีไกด์จัดและนำทางให้ หลังจากนั้นเขาก็ออกเดินทาง หลังจากที่เดินทางไปได้เกือบสามสีวันตัวลูกชายก็โทรกลับมาหาแม่บอกว่าตนได้ไปมีอะไรกับสาวที่อายุไม่ถึง สิบแปดปีและเขาต้องการค่าทำขวัญในตอนนั้นทางครอบครัวไม่ได้คิดอะไรจึงรีบโอนให้เพราะไม่อยากให้ลกมีปัญหาและรีบเดินทางกลับมา

หลังจากนั้นเขาก้โอนเงินไปให้จำนวนสามแสนบาทหลังจากที่ครอบครัวตั้งหน้าตั้งตารอวันที่จะกลับมาของลูกชายเขาก้ไม่กลับมาเลยและหายตัวเป็นเวลาสามปี และตำรวจก้ได้ออกทำงานเริ่มตามสืบ โดยตามรอบจากบัตรเอทีเอ็ม หลังจากที่พ่อแม่เห็นก็ร้องไห้เพราะชายที่กดตังนั้นม่ใช่ลูกของเขา มันคือคนร้ายที่ทางตำรวจแจ้งว่ามันคือการจับตัวคนเพื่อไปเรียกค่าไถ่และตำรวจหาตัวมาเป็นเวลานาน

หลังจากที่ตำรวจมีข้อมูลเขาก้เข้าไปจับกุมชายคนหนึ่งที่เกาหลีเขามีอายุเพียง 23 ปีเขาเล่าว่าตัวเขาจะเป็นจัดทรอปเพื่อนำคนมาท่องเที่ยวแต่แท้จริงมันคือการนำคนจำนวนหนึ่งมาทรมารเพืื่อเรียกเงิน ไม่ว่าจะเป็นการขโมยเงินจากและของมีค่าทั้งหมดไปขายและทุกคนตายหมดแล้ว หลังจากที่พ่อแท่ทราบก็เสียใจถึงขั้นพ่อเขาฆ่าตัวตายตามไปเพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เสียลูกชายแม่จึงต้องออกตามหาความจริงว่าลุกอยู่ที่ไหน 

หลังจากนั้นได้ไม่นานคนที่ตำรวจจับมาเขาก็ได้ฆ่าตัวเองตายในคุกและเหลือผู้ต้องหายอีกสองคนหนึ่งในนั้นได้เขียนแผนที่บอกจุดที่พวกเขาทิ้งศพไว้อย่างละเอียดซึ่งมันอยู่ในต่างประเทศเมื่อทราบอย่างนั้นแม่เขาจึงได้ออกเดินทางไปดูศพด้วยตาของตนเองเพราะเขายังมีความเชื่อว่าลูกของเขานั้นยังไม่ตาย หลังจากนั้นดขาก็ใช้เวลาเดินทางหลายวันเพราะทางที่ซับซ้อน หลังจากที่ไปถึงกลางป่าพวกเขาได้เห็นบ้านที่ใหญ่โตแต่ดูหน้ากลัวเพราะเป็นบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จทันทีที่เข้าไปในบ้านมีกลิ่นเหม็นรุนแรง หลังจากนั้นพวกเขาก้เดินไปยังจุดที่คนร้ายได้เขียนแผนที่และได้พบกับศพจำนวนมากและหนึ่งในนั้นก็ได้พบศพของลูชายของเขาและศาลได้สั่งประหารชีวิต

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ โอฮาน่าบ้าเต็นท์

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *