Super 100

Super 100

Super 100 เป็นรายการที่จะให้คนทางบ้านที่มีความสามารถในด้านที่ตนเองถนัดที่สุดเพื่อมาดชวืออกรายการให้คนทาง้านได้เห็นว่าความสามารถนี้เด็กคนหนึ่งสามารถทำได้ ซึ่งทางรายการจะมีบทดสอบความสามารถในด้านที่เขาถนัดและจะมีความยากเป็นระดับเพื่อให้เขาได้พิสูจน์ตนเอง และรายการนี้จะมีกรรมการช่วยตัดสินและรวมเล่นเกมส์ที่ผู้ที่ถูกเชิญเข้ามาได้ร่วมเล่นด้วยว่าเขานั้นสามารถเล่นไเ้หรือไม่

รายการ Super 100

Super 100

รายการนี้อีพีล่าสุดเเป็นการเชิญนักแข่งเกมส์ที่พลิกชีวิตตนเองจากคนที่เคยโดนคนอื่นดูถูกว่าการเล่นเกมส์จะไปได้ไกลขนาดไหน ซึ่งมันตรงกับเด็กรุ่นใหม่ที่ติดเล๋ยเกมส์และไม่ว่าจะเป็นคนที่บ้านดูถูกและโดนคนอื่ส่ามาว่าความสามารถระดับเขาจะสามารถทำมาหากินได้อย่างไร การเชิญคุณแบงค์มาคือการยกตัวอย่างว่าเกมส์ในตอนนี้มันสามารถไแได้ไกลกว่าที่คุรคิด เขาสามารถเลี้ยงพ่อแม่และครอบครัวได้

ทางคุรแบงค์คือนักแข่งระดับโลกที่ได้ไปแข่งมาแล้วหลายรายการจนสามารถเข้าไปชิงได้ ซึ่งการประสบความสำเร็จในครั้งนี้คือการพยายามที่ไม่เหมือนกับคนอื่น กว่าที่เขาจะมาเป็นนักสตีมเกมส์อันดับต้นๆของประเทศไทยเขาต้องใช้ความพยายามเพื่อมาจุดนี้ได้ ซึ่งคุณแบงคืจะเป็นคนที่คนในวงการเกมส์รู้จักกันอย่างดี และในตอนนี้ยังเป็นบริษัทเป็นของตนเองเพื่อส่งนักแข่งในสังกัดไปเข้าแข่งขันในรายการระดับต่างๆจนล่าสุกนักแข่งของเขาได้เข้าร่สมการแข่งขันพับจีที่เกาหลีเป็นเจ้าภาพ เมื่อทางรายการได้รู้ประสัติเขาก็จะให้ทดสอบความสามารถในการเล่นเกมสืว่าเขาจะมีประสิทธิภาพในด้านนี้อย่างไรบ้าง

Super 100

ในตอนแรกทางรายการได้ให้บททดสอบคือการคลิดเมาส์ว่าเขาจะสามารถใช้เวลาเพียงเท่าไร ซึ่งเป็นที่น่าตกใว่าเขาทำได้ออกมาให้ทุกคนในรายการตกใจ และบททสอบต่อไปคือการทดสอบฟังเสียงปืนจากเกมส์ที่เขาเคยเล่นและให้เขาตอบว่าปืนนั้นเป็นปืนชนิดใด ซึ่งความยากก้ยากขึ้นเรื้อย แต่เขาก็สามารถตอบถูกหมดทุกปืนและทุกรุ่น เมื่อการทดสอบจบทางรายการจะให้คุณแบงค์ขอสื่งที่คุณอยากได้ว่าอยากได้สิ่งใด

ซึ่งสิ่งที่คุณแบงค์ของนั้นก็คือชุดคอมที่สามารถเล่นเกมส์ได้ และสิ่งที่เขาขอนั้นเขาไม่ได้ขอให้ตนเองเขาจะนำไปมอบให้กับเด็กที่มีความสามารถแต่ไม่มีโอกาสที่จะเล่นเขาจะนำคอมไปมอบกับเด็กๆพวกนั้น และการประสบความสำเร็จของเขานั้นเขาได้เล่าว่าเขาได้กำลังใจจากครอบครัวเป็นหลัก เขาสามารถทำออกมาได้อย่างดีและในตอนนี้นเขายังเป็นสตีมเกมส์ที่มีผู้คนติดตามเป็นจำนวนมากการประสบความสำเร็จสิ่งที่เขาพยายามต้องการกำลังใจจากครอบครัว การที่เราตั้งใจจะทำสิ่งใดเราต้องทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จความพยายามเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องมี ถึงจะทำให้เราได้พบเจอกับสิ่งที่เราต้องการอยู่ตลอดนี้เป็นสิ่งที่คุณแบงคืได้พุดทิ้งไว้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

บันทึกพิศวง ตอนห้องแชท

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *