Thibaan Channel

Thibaan Channel

Thibaan Channel เป็นช่องทางที่รวบรวมนักแดสงที่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องไทบ้าน หากใครเคยรับชมจะรู้จักตัวละครเหล่านี้เป็นอย่างดี การเข้ามาเป็นหนึ่งของนักแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ที่ได้รับชมสร้างบางอย่าง หลังจากที่ภาพยนตรืจบไป พวกเขาเหล่านั้ไม่อยากหายไปจากวงการ อย่างที่ใครหลายคนเคยเป็น ด้วยความเป็นมืออาชีพบวกกับเทคโนโลยีในตอนนี้สามารถทำให้ใครหลายคนจดจำเขาได้ โดยการที่จะทำให้ผู้คนสามารถเข้ามารับชมเขาได้ตลอดเวลาที่คิดถึง ซึ่งคาเรกเตอร์ที่แสดงในหนังกับชีวิตจริงนั้นมันตรงกันมาก เขาเพียงแค่เป็นตัวเองไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรก้ทำให้เขาสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เข้ามารับชมได้เหมือนเดิม

รายการ Thibaan Channel

Thibaan Channel

รายการนี้มีพิธีกรที่ดำเนินรายการอยู่หลายคนมากกว่าห้า ซึ่งจะเป้นการดำเนินชีวิตของคนในแถบอีสานว่าเขาจะใช้ชีวิตอย่างไรในแต่บะวัน ช่องนี้ทำให้คนที่ได้รับชมรู้สึกเหมือนกับตัวเองได้เข้าไปอยู่ในนั้นไปใช้ชีวิตในนั้นจริงๆ การเล่าเรื่องของรายการนี้มีวคามแปลดใหม่น่าสนใจ แตกต่างจากรายการทั่วไป ดดยตัวอย่างของการเริ่มรายการ เนื่องจากเขามีคนดำเนินรายการมากกว่าสามคน หรือในบางตอนจะมีผู้ที่ออกมาถ่ายทำมากถึงสิบคนทำให้ต้องทำการแนะนำชื่อ ซึ่งทุกคนจะมีชื่อที่ขึ้นต้นด้วยเซียน เช่นเซียนหรั่งที่เป็นลุกครึ่งฝรั่งพูดไทยชัดมากเพราะเขานั้นอาศัยอยู่ที่ไทยตั้งแต่ยังเด็ก 

ส่วนเพื่อๆคนอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็เคยเป็นตัวประกอบของหนังเรื่องไทบ้าน การถ่ายทำของเขาจะแบ่งออกเป็นช่วงยาว ๆอย่างล่าสุดที่ทางช่อง โอฮาน่าได้มาถ่ายทำด้วยเขาได้พาทีมงานของโอฮาน่าได้ไปรู้จักกับการใช้ชีวิตแบบฉบับของคนอีสารว่าในแต่ละวันเขาจะทำอะไรกันบ้าง หรือคนที่เป็นวัยรุ่นต้องผ่านเหตุการณ์แบบไหนมาบ้าง ซึ่งการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายมักมีความสุข 

เริ่มต้นด้วยการพาทีมงานของโอฮาน่าไปที่เถียงนา หรือไปที่นาที่ตอนนั้นยังไม่มีการปลุกข้าวเนื่องจากยังไม่ถึงฤดูของการปลุกเขาได้เข้าไปปักหลังที่ริมแม่น้ำหรือเป็นบ่อขนาดเล้กได้มีการลงไปจับปลามาเพื่อมาทำเป็นกลับข้าวท้อกลางวัน ซึ่งอาหารหลักของคนอีสารที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ ข้าวเหนียวกับส้มตำ พวกเขาได้แบ่งหน้าที่กันออกไปทำงานในแต่ละส่วนบ้างคนช่วยกันตำส้มตำ บางคนลงไปจับปลาดดยใช้แหในการจับ

หลังจากนั้นทั้งสองช่องก็นั่งล้อมวงกินข้าวกัน หลังจากที่กินข้าวกันเสร้จพวกเขาก็เตรียมการเล่นแบบฉบับคนอีสารเราจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าเขานิยมที่จะทำบั้งไฟกันดังนั้นการเล่นในวันนั้นได้รับการควบคุมจากผู้มีประสบการณ์ในการทำซึ่งไม่เป็นอันตราย หากเด็กๆที่ได้รับชมควรได้รับคำแนะนและห้ามทำตามหากใครอยากรับชมสามารถติดตามได้ที่ช่องทางยูทูป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ Super 100

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *