รายการ Next in Fashion

รายการ Next in Fashion

รายการ Next in Fashion

รายการ Next in Fashion คือซีรีส์เรียลลิตี้โชว์และการแข่งขันออกแบบแฟชั่นของ Netflix ที่โฮสต์โดยดีไซเนอร์สองคนคือ Tan France และ Alexa Chung ติดตามนักออกแบบจากทั่วโลกในขณะที่พวกเขาแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล $250,000 และเปิดตัวคอลเลกชันบนเว็บไซต์ค้าปลีกแฟชั่นสุดหรู Net-a-Porter

ในเดือนมิถุนายน 2020 Netflix ประกาศว่ากำลังยกเลิกซีรีส์หลังจากผ่านไปหนึ่งฤดูกาล อย่างไรก็ตาม มีการประกาศในอินสตาแกรมของซีรีส์ว่าการแสดงจะมีซีซันที่สองที่นำแสดงโดย Tan France และ Gigi Hadid

Next in Fashion

การแสดงได้รับการประกาศในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยมีผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพ Alexa Chung และ Tan France รวมถึงสไตลิสต์ Elizabeth Stewart และ Eva Chen ของ Instagram เป็นผู้พิพากษ ถ่ายทำในเดือนพฤษภาคม 2019

ซีรีส์นี้สร้างและผลิตโดย theoldschool และอำนวยการสร้างโดย Robin Ashbrook และ Yasmin Shackleton ร่วมกับ Adam Cooper ผู้อำนวยการสร้างร่วม จากการสัมภาษณ์กับ PinkNews ชุงและฝรั่งเศสได้พบกันที่งานปาร์ตี้ของวิคตอเรีย เบ็คแฮม ระหว่างงาน London Fashion Week ฝรั่งเศสได้เซ็นสัญญากับNext in Fashion แล้วและกล่าวถึงบทบาทของ Chung ซึ่ง “เมาเกินกว่าจะนึกได้” ในเวลานั้น

ในคำแถลงของ Variety แบรนดอน รีกก์ รองประธานของ Netflix ด้านภาพยนตร์ต้นฉบับและคอมเมดี้พิเศษ อธิบายว่าเหตุใดจึงสมเหตุสมผลที่บริษัทจะเข้าร่วมการแข่งขันแฟชั่นประเภทซีรีส์

แฟชั่นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและเชื่อมโยงได้จริงๆ ดังนั้นจึงเหมาะสมที่เราจะเข้าสู่พื้นที่นั้นโดยพิจารณาจากผู้ชมทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะวัดความกระตือรือร้นด้านแฟชั่นของแฟน ๆ และแสดงความสามารถและเรื่องราวที่น่าทึ่ง การต่อสู้และชัยชนะ และช่วยให้พวกเขายกระดับแบรนด์ของตัวเองไปอีกระดับผ่านการแสดง

Riegg ยังกล่าวถึงความสำคัญของการคัดเลือกนักแสดงทั่วโลก

“หลักการสำคัญประการหนึ่งในแนวทางการเขียนโปรแกรมของเราคือการมีความหลากหลาย และความหลากหลายมาในรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย เห็นได้ชัดว่าเราเป็นแพลตฟอร์มระดับโลก … แต่จริงๆ แล้ว มันคือการค้นหาตัวละครที่ยอดเยี่ยมพร้อมเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม และผู้ที่น่าเชื่อถือในวงการแฟชั่น และนั่นเป็นแรงผลักดันที่สำคัญในแง่ของการคัดเลือกนักแสดง มันเพิ่งเกิดขึ้นที่เรามองหาคุณสมบัติเหล่านั้นในทุกที่ของผู้เข้าแข่งขัน และทำให้เรามีกลุ่มผู้เข้าแข่งขันระดับโลกสำหรับซีรีส์นี้มากขึ้นโดยเฉพาะ”

ผู้เข้าแข่งขันจะแสดงในพื้นที่โกดังที่ทันสมัยซึ่งทำหน้าที่เป็นทั้งห้องทำงาน และในวันแสดง พื้นที่รันเวย์พร้อมพื้นที่สำหรับทำผมและแต่งหน้า ผ้าและแนวคิด “ตู้เสื้อผ้า” ที่มีสต็อกครบถ้วนถูกดัดแปลงให้เข้ากับความท้าทายแต่ละอย่าง และผู้ผลิตจะได้รับสิ่งของใดๆ ที่จำเป็นนอกเหนือวัสดุที่จัดเตรียมให้

Alexa Chung และ Tan France เป็นทั้งเจ้าภาพและผู้พิพากษา กับผู้ตัดสินอีกสองหรือสามคนสำหรับการท้าทายแต่ละครั้ง แต่ละตอนมีพวกเขาแนะนำธีม และเปิดเผยผู้พิพากษารับเชิญ นักออกแบบแต่ละคนจะยึดโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ และดึงผ้าและวัสดุสิ้นเปลือง พรีรันเวย์ส่วนใหญ่แสดงภาพรวมกระบวนการออกแบบและก่อสร้าง โดยทั่วไปจะใช้เวลาสองวันทำการ

การประกวดรันเวย์เองมีแคทวอล์ค และพื้นและผนังที่แปลงเป็นดิจิทัลทั้งหมด ดังนั้นการแสดงแต่ละรายการจึงมีความรู้สึกที่แตกต่างกันแต่ออกมาเป็นการนำเสนออย่างมืออาชีพ ในระหว่างการแสดงจะได้ยินความคิดเห็นของกรรมการ หลังจากเดินบนแคทวอล์คแล้ว กรรมการจะเข้าชมแต่ละรายการ ตรวจสอบงาน และถามคำถามของผู้ออกแบบ หลังจากการตัดสินของกรรมการแล้ว ผู้ชนะ และผู้ชนะสองรายการสุดท้ายจะถูกเปิดเผย หลังจากมีการอภิปรายกันมากขึ้น นักออกแบบอย่างน้อยหนึ่งคนก็ถูกคัดออก

แนะนำ : รายการ Hell ‘s Kitchen
credit : ufa168

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *