รายการ Running Man

รายการ Running Man

รายการ Running Man เป็นรายการวาไรตี้โชว์ของเกาหลีใต้ ที่นักแสดงจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จในสถานที่ต่างๆ เพื่อชนะการแข่งขัน รายการวาไรตี้ที่นักแสดงจะไปที่แลนด์มาร์คของเกาหลีใต้และเล่นเกมที่นั่น มีเกมให้เล่นหลายเกมภายในจุดสังเกต และอย่างน้อยเกมหนึ่งเกี่ยวข้องกับจุดสังเกตเฉพาะและการวิ่ง ด้วยเหตุนี้จึงมีชื่อว่า Running Man

‘Running Man’ เป็นรายการวาไรตี้โชว์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดในเกาหลีอย่างเป็นทางการ โดยยังคงแสดงให้เห็นถึงความกระฉับกระเฉงในการให้ความบันเทิงและเสียงหัวเราะ แม้ว่ารูปแบบจะเปลี่ยนไปหลายครั้งและสมาชิกหลายคนลาออกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รายการวาไรตี้ได้ออกอากาศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในและต่างประเทศในที่สุดเมื่อรายการเติบโตขึ้น สร้างฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งทั้งในและนอกเกาหลี

รายการ Running Man

Running Man เดิมถูกจัดเป็น “urban action variety” ประเภทของรายการวาไรตี้ในสภาพแวดล้อมของเมือง พิธีกรและแขกรับเชิญต้องทำภารกิจให้สำเร็จที่สถานที่สำคัญเพื่อชนะการแข่งขัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การแสดงได้เปลี่ยนไปเป็นแนวคิดเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้และวาไรตี้ที่คุ้นเคยมากขึ้นซึ่งเน้นที่เกม ได้รับความสนใจในฐานะรายการคัมแบ็คของยูแจซอก MC หลักของรายการ หลังจากออกจาก Family Outing ของ Good Sunday ในเดือนกุมภาพันธ์ 2010

การแสดงได้รับความนิยมในส่วนอื่น ๆ ของเอเชียถึงแม้จะได้รับความนิยมนอกเอเชียและได้รับความนิยมทางออนไลน์จากแฟน ๆ ฮัลลิว โดยได้รับการเสนอชื่อแฟนคลับเป็นภาษาต่างๆ หลายภาษา เช่น อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส ไทย มาเลย์ เวียดนาม จีน ชาวอินโดนีเซีย เมียนมาร์ อาหรับ โปรตุเกสแบบบราซิล รัสเซีย และตุรกี

Running Man กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 16:50 น. KST โดยเป็นส่วนแรกของรายการ Good Sunday ร่วมกับ K-pop Star 5 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันคัดเลือกเพื่อเอาชีวิตรอดในส่วนที่สอง

รันนิ่งแมนไม่ได้มีเส้นทางที่ง่ายเลย ในการเริ่มต้น ถนนที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความท้าทาย แต่การแสดงก็เฟื่องฟูและเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นด้วยเคมีของนักแสดงและจำนวนผู้ชมที่ภักดีของแฟน ๆ คุณจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน อาจเป็นผู้ดูครั้งแรกหรือเป็นแฟนตัวยง! ส่วนที่ 1 ของรายการเน้นตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดที่แกรี่ได้ร่วมรายการ

แนะนำ : รายการ Surviving Death
credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *