The Final Table

The Final Table

The Final Table คือรายการแข่งขันทำอาหารอเมริกันและซีรีส์เรียลลิตี้ทางทีวีที่โฮสต์โดย Andrew Knowlton นักเขียนและนักวิจารณ์ด้านอาหาร และถ่ายทำในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียสำหรับ Netflix การแข่งขันด้านการทำอาหารครั้งใหญ่ของ Netflix เรื่องThe Final Table คือเชฟที่เก่งที่สุด 9 คนของโลก รวมถึง Grant Achatz, Helena Rizzo, Yoshihiro Narisawa และ Anne-Sophie Pic ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในการแข่งขันเกี่ยวกับอาหารในประเทศบ้านเกิดของพวกเขา

The Final Table

แต่รายการมีองค์ประกอบที่น่าสนใจอีกมากมายเพื่อให้ผู้ชมมีส่วนร่วมตลอดระยะเวลาดำเนินการ 10 ชั่วโมง ประการหนึ่ง เชฟที่แข่งขันกันในความท้าทายนั้นมีความสามารถพิเศษ และหลายคนก็เป็นดาวเด่นในประเทศบ้านเกิดของตน ทุกตอนยังมีการจี้โดย “ทูต” คนดังในท้องถิ่นสองคน นักแสดงคอลิน แฮงค์ส! นางแบบ อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ! เจย์ เรย์เนอร์ นักวิจารณ์ร้านอาหาร/นักวิจารณ์ร้านอาหารผู้คลั่งไคล้ในตำนาน! และการดำเนินการทั้งหมดเกิดขึ้นในสนามกีฬาที่เหนือชั้นที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันด้านการทำอาหารอย่างแน่นอน

เชฟทั้ง 24 คนแข่งขันกันเป็นทีมสองคน: บางครั้งพวกเขาเคยทำงานร่วมกันมาก่อน บางครั้งพวกเขาก็เป็นแฟนตัวยงของงานของกันและกัน และในบางกรณี การจับคู่เป็นคนแปลกหน้าที่เพียงแค่แบ่งปันความคิดที่คล้ายคลึงกันเกี่ยวกับอาหารและการทำอาหาร ส่วนที่คุ้มค่าที่สุดหลายส่วนในซีรีส์นี้มาจากการดูพาร์ทเนอร์เหล่านี้ทำงานร่วมกันในไอเดียต่างๆ ในครัว และทำงานผ่านสถานการณ์ที่ท้าทายเพื่อสร้างบางสิ่งที่จะทำให้กรรมการต้องผิดหวัง

แต่ละตอนเริ่มต้นด้วยความท้าทายในธีมจานซึ่งตัดสินโดย “ทูต” จากแต่ละประเทศ สามทีมสุดท้ายจะเข้าสู่ความท้าทาย “จานสุดท้าย” ที่มีธีมเกี่ยวกับส่วนผสมซึ่งบริหารและตัดสินโดยหนึ่งในเชฟระดับปรมาจารย์ ความเย่อหยิ่งนี้ที่สามคนสุดท้ายต้องปรุงให้เชฟที่เก่งที่สุดของประเทศอยู่ในเกม พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นส่วนที่น่าสนใจของสูตรนี้ เพราะมันเพิ่มเดิมพันอย่างมาก

การปรุงอาหารรอบที่สองเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นว่าคู่แข่งโดยรวมนั้นดีเพียงใด มีการพูดคุยอย่างใกล้ชิดจำนวนมาก เมื่อสองทีมสุดท้ายผ่านเข้าสู่รอบที่แล้ว ก็ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่รอพวกเขาอยู่อีก: ทั้งสองทีมจะต้องแยกจากกันและแข่งขันกันเองในการแข่งขันรอบที่แล้ว ไม่มีรางวัลเงินสดในตอนท้ายของถุงมือ มีเพียงความเคารพของผู้ตัดสิน และที่นั่งที่โต๊ะสุดท้าย

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าThe Final Table จะแสดงคราสเช่น Top Chef และ MasterChef ในแง่ของความนิยมหรือไม่ แต่สำหรับตอนนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่เน้นอาหารเป็นหลักและเหมาะสำหรับครอบครัวเพื่อรับชมในช่วงวันหยุดวันขอบคุณพระเจ้า ในฐานะไพรเมอร์ ต่อไปนี้คือชีวประวัติโดยย่อของกรรมการทั้งเก้าคนที่ Final Table รวมทั้ง Andrew Knowlton พิธีกรรายการ รวมทั้งการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่รายการมารวมกัน

แนะนำ : รายการ New World
เครดิต : จีคลับ 

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *