The Voice Thailand

The Voice Thailand

The Voice Thailand เป็นรายการที่ทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นรายการที่คัดเฉพาะเสียงร้องโดยไม่สนน่าตาหรือบุคคคลิกต่าง ๆเพียงแค่ผู้สมัครนั้นมีความสามารถในด้านการร้องเพลงท่านก็สามารถมาเข้าร่วมรายการได้แล้ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

การคัดเลือกของ The Voice Thailand

 

The Voice Thailand

รายการเดอะวอยซ์ต้องทำการคัดเลือกผู้สมัครมากมายโดยจะแบ่งเป็นรอบซึ่งรอบแรกจะเป็นรอบที่ออดิชั่นโดยให้ผู้สมัครนั้นส่งเสียงของตนเองเข้ามาในรายการจากนั้นจะมีผู้คัดเลือกที่มาคัดเลือกว่าจะมีใครเข้ามาในรอบปลายออดิชั่นซึ่งเป็นรอบที่ทุกคนต้องมาร้องเพลงต่อหน้ากรรมการเมื่อเสียงของท่านไปถูกใจเสียงร้องของกรรมการท่านก็จะได้อยู่ในทีนั้นแต่กรณีที่มีผู้กดมากกว่าสองคนหรือกดทั้งหมดสิทธิ์ในการตัดสินใจที่จะอยู่ทีมไหนนั้นอยู๋ที่ท่านว่าจะเลือกอยู่ทีมใคร

หลังจากที่ผ่านรอบคัดเลือกปลายออดิชั่นมาแล้วจะมาเป็นรอบแบทเทอร์โดยจะนำสมาชิกของแต่ละทีมมาประชันและจะให้โค้ชทีมตัวเองเลือกลูกทีมที่สามารถร้องเพลงได้ดีที่สุดข้อผิดพลาดน้อยที่สุดโดยอาจจมากกว่าสองคนในการร้องเพลงเพลงหนึ่งที่เป็นตัสตัดสินและคนที่โค้ชเลือกจะสามารถเข้าไปในรอบไฟนอลได้เลย

โดยรอบสุดท้านนี้หรือที่เรียกว่ารอบ Live Show จะเป็นรอบที่ให้การตัดสินโดยเอาคะแนนจากทางบ้านตัวอย่างเช้นท่านรักใครชอบใครท่านก็แค่หยิบมือถือและนำไปโหวตให้กับหมายเลขที่ท่านชื่นชอบและโค้ชจะเลือกคนที่ผ่านเข้ารอบไปเช่นกัน อธิบายง่ายก็คือจะมีคนที่ได้ผลโหวตมากที่สุดสามารถเข้ารอบไปถึงรอบไฟนอลได้ซึ่งไม่เกี่ยวกับการคัดเลือกของโค้ช

เมื่อถึงรอบตัดสินลูกทีมในแต่ละทีมจะเหลือเพียงหยึ่งคนที่สามารถเข้ามาในรอบนี้ได้โดยในรอบนี้จะใช้เกณฑ์การตัดสินในรูปแบบการโหวตหลังการแสดงร้องเพลงโดยใครที่ได้ผลโหวตเยอะมากที่สุดนั้นจะเป็นผู้ที่ชนะในซี่ซั่นนั้นๆ

The Voice Thailand

หากท่านติดตามมาหลายปีท่านจะทราบดีว่ากติกาจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่มากอย่างเช่นในปีล่าสุดได้มีการนำปุ่มบล้อกเข้าเพื่อให้โค้นนั้นโดนตัดสิทธิ์ที่จะไม่ได้ลูกทีมที่ตัวเองชอบซึ่งโค้ชสามารถใช้ปุ่มนี้ได้คนล่ะจำนวนสี่ครั้งเมื่อครบแล้วก็ไม่สามารถกดปุ่มนี้บล้อกใครได้อีกและกติการการเล่นในแต่ล่ะรอบก็ยังคงเหมือนเดิม

หากม่านใดสนใจที่จะสมัครท่านสามารถติดตามได้ที่ช่องทางThe Voice Thailand เมื่อไรที่ไวรัสโคโรน่าของเรานั้นกลับสู๋สภาวะที่ดีกว่าเดิมทางรายการอาจจะมารับสมัครเหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมาเนื่องด้วยสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงในตอนนี้เลยยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับเรื่องการเปิดรับสมัคร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการทีวีต่างประเทศที่น่าจับตามอง คลิก รายการทีวีต่างประเทศ

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *