รายการจ้อจี้

รายการจ้อจี้

รายการจ้อจี้ เป็นรายการอีออกอากาศครั้งแรกในปี 2546 ซึ่งหากใครที่เกิดในช่วงนั้นจะรู้ดีว่าเป็นรายการที่นิยมและมีแต่ผู้ติดตามรายการนี้เพราะมีพิธีกรดาราสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกละครดังนั้นก็คือก็คือคุรอั้ม รายการนี้ออกอากาศมาจนถึงปี 2560 เป็นปีสุดท้ายที่ได้ออกอากาศเนื่องจากได้นำรายการใหม่เข้ามาแทน ที่มีชื่อว่ารายการลูกจ๋าป๊ะป๊ามาแล้ว ส่วนในรายการจ้อจี้จะมีตอนที่ออกอากาศที่แตกต่างกันโดยเขาจะแบ่งออกกันเป็นส่วนๆ ส่วนใหญ่รายการนี้เป็นรายการที่นำเสนอที่เกี่ยวกับเรื่องความเลือเชื่อและเกี่ยวกับเด็ก่มีความสามารถ 

รายการนี้ออกอากาศในช่องทางโทรทัศน์ซึ่งออกในช่อง 7 สีโดยมีพิะีกรสองคนเพื่อเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีคุณอั้มและคุณจิ้มชวนชื่น ทั้งสองทำงงานร่วมกีนอย่างมาเป็นเวลานานและยังเข้าขากันสุดๆเพื่อเป็นผ฿้ดำเนินรายการนี้ ในสมัยก่อนรายการนี้เป็นรายการที่ดังและยังมีผู้คนให้ความสนใจซึ่งทางรายการแบ่งช่วงที่ออกมีดังนี้

รายการจ้อจี้ ในแต่ละช่วงมีอะไรบ้าง 

รายการจ้อจี้

ช่วงแรกจเป็นช่วงเด็กจี้พวกคุณรู้จักหนูน้อยเกินไป เป็นช่วงที่เกี่ยวกับการนำเด็กไปทำกิจกรรมเพื่อช่วยสังคมเช่นทางสีขัดห้องน้ำซึ่งจะมีเด็กทั้งสามคนที่เข้าร่วม ซึ่งจะนำเงินที่ได้จากการทำภารกิจไปบริจาคยังสถานที่ต่างๆที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ เด็กที่สามารถทำคะแนนได้มากที่สุดจะได้ของขวัญจากทางรายการที่เด็กอยากได้และเมื่อครบภารกิจก้จะมาสรุปคะแนนกัน ซึ่งเด้กที่สามารถได้คะแนนเยอะก้จะได้รับของวัญไปเลย แต่เมื่อถึงปี 2559 ก็มีการเปลี่ยนแปลงจากให้เด็กออกไปทำกิจกรรมก็เปลี่ยนเป็นให้เด็กแสดงความสามารถแทนและก็นำเสนอวีทีอาร์แทน

รายการจ้อจี้

ช่วงที่สองหรือช่วงสุดท้ายจะเป็นช่วงจ้อปฏิหารย์ เป็นช่วงที่ทางรายการจะหยิบเรื่องเล่าสามเรื่องที่ได้รับการเสนอจากทางบ้านมาทำเป็นละครให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมและในตอนนี้จะมีผู้ตักสินเพิ่มมายังในห้องส่งประมาณ 100 คน โดยสามตอนนี้จะเป็นการเล่าเรื่องความเหลือเชื่อต่างว่ามันสามารถเกิดจึ้นได้จริง เช่นพ่อตายแล้วฟื้นขอห้วยแล้วถูกและอื่นๆที่เกี่ยวกับความเชื่อของคน

แต่ในสามเรื่องนี้จะมีเพียงเรื่องเดียวที่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ดดยแต่ละเรื่องที่จะได้รับการโหวตในตอนแรกจะให้คดออกหนึ่งเรื่องโดยจากห้องส่งที่มีคนอยู่ 100 คนว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริงและสองเรื่องสุดท้ายจะเป็นเรื่องที่ได้เข้ารอบเพื่อให้คนทางบ้านได้ตัดสิน และเรื่องไหนที่เข้ารอบไปเป็นเรื่องสุดท้ายและดันไปตรงกับเรื่องที่เขาได้นำเสนอมา จะได้รับทองคำมูลค่าหรึ่ง้านซึ่งหากเรื่องนั้นใครที่นำเสนอก็จะได้รางวัลจากทางรายการไปเลยโดยนำคะแนนโหวตจากทางบ้านมาเป็นตัวตัดสินแต่ภายหลังรางวัลก้เปลี่ยนเป็นเงินแทนโดยมีจำนวน หนึ่งหมื่นบาท

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ เรื่องจริงผ่านจอ

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *