เรื่องจริงผ่านจอ

เรื่องจริงผ่านจอ

เรื่องจริงผ่านจอ เป็นรายการที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยดูเพราะเป็นรายการที่ตามหาเรื่องราวความจริงที่จะเกิดขึ้นในประทศไทยซึ่งจะตามจากข่าวที่เกิดขึ้นจริงจากนั้นก็จะตามหาความจริง ซึ่งรายการนี้ออกอากาศคครั้งแรกในปี 2542 เป็นรายการที่มีมาอย่างยาวนานซึ่งรวมแล้วออกอากาสมานานมาถึง 22 ปี ซึ่งรายกานี้จะออกอากาศในช่อง 7 วันพฤหัสบดี เวลา 23.10 น.-24.10น. ตรายการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแรงที่ช่วยเตือนว่าเหตุการณ์ทุดเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้จากรอบตัวของเรา

เรื่องจริงผ่านจอ

เรื่องจริงผ่านจอ

หลายคนคงเคยดูรายการนี้ รายการนี้มีพิธีกรที่ดำเนินรายการคือคุณคงกะพันที่เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกทั้งตัวเขาเองยังเป็นคนเล่าเรื่องในรายการต่างๆ รายการเรื่องจริงผ่านจอเป็นรายการย้ำเตือนคนไทยเพื่อไม่ให้อยู่กับความประมาท ดดยรายการจะหยิบเรื่องที่กำลังเป็นที่น่าสนใจมาเตือนคนที่ไม่คาดคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นถึงขั้นมีคนเสียชีวิตเพราะคนเหล่านั้นก้ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าเพียงเสียววินาทีเขาจะจากไปแบบไม่มีวันกลับมายกตัวอย่าง

ตอนคุ้งสำเภาล่มที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งกิดเหตุการณ์กับชาวเดินเรือที่กำลังลากสินค้าไปส่งเมื่อเดินเรือผ่านบริเวณนี้ก้ได้เกิดเหตุกาณ์ที่คนขับเรือไม่สามารถควบคุมเรือได้ในตอนแรกจะขับชนร้านแต่ก็สามารถถอยหลังไปชนกับสิ่งหนึ่งในตอนนั้นเองก็เหมือนตรงบริเวณที่เขาจอดอยู่เกิดเป็นยน้ำวน ด้วยหน้าน้ำที่หลากทำให้เขาไม่สามารถควบคุมเรือได้และเวลาผ่านไปไม่นานเรือก็ล่ม ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นสามารถถ่ายภาพเหตุการณืไว้ได้ทันเวลา หลังจากที่เรือล่มสองผัวเมียที่อยู่เรือก็หายไปด้วยดังนั้นจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ด้วยน้ำที่วนมากไม่สามารถที่จะลงน้ำเพื่อไปหาเรือได้ ทำให้ต้องมีชุดประดาน้ำลงไปสำรวจว่าใช้เรือรึป่าวแต่ก้ไม่พบซึ่งทำอย่างนั้นอยู่ทั้งวันก็ไม่พบเรือที่พึ่งจมลงไป

เรื่องจริงผ่านจอ

ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าตรงนั้นเป็นพื้นที่ที่สมัยก่อนเขาเรียกว่าคุ้มสำเภอล่มเพราะในอดีตประเทศไทยก็มีการค้ากับต่างประเทศด้วยเรือหลังจากที่แล่นผ่านน้ำตรงนั้นก็จะเกิดเรือล่มอยู่บ่อบครั้งจนเขาลือกันว่าเป็นอาถรรพ์ของที่ที่จะกลืนกินเรือทุกลำที่ผ่านหลังจากเวลาผ่านไปซึ่งใช้เวลาหลายวันในการค้นหาหลังจากนั้นก็พบศพคนเดินเรือซึ่งลุกสาวเข้ามายืนยันว่าเป็นพ่อของตนเพราะตนจำนาฬิกาที่พ่อใส่ได้ หลังจาหเหตุการณ์นี้สร้างความน่าตกใจให้กับนักเดินเรือเจ้ากรมท่าได้มีคำสั่งให้ลดการเดินเรือลงและได้มีการแจ้งจุดที่จะเกิดเหตุซ้ำรอบได้ซึ่งได้มีการน้ำทุ่นมาติดไว้ตรงจุดังกล่าว 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ

Credit แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *