รายการ ปริศนาฟ้าแลบ

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ  เป็นรายการเกมส์โชวืที่จัดขึ้นพื่อความบันเทิงทั้งผู้ที่รับชมและผู้ที่ร่วมเล่นเกมส์ดดยส่วนใหญ่คนที่เข้าเล่นเกมส์ก็จะมีดาราที่เข้ามาเล่นและทำการแข่งขนกันเอง ซึ่งรายการนี้เป็นรายการของช่องเวิร์คพอยท์ ท่านสามารถรับชมรายการนี้ได้ที่ชอง 31 โดยรายการนี้เป็นรายการที่ออกอากาศให้ท่านได้รับชมทุกวันจันทร์- วันศุกร์ แต่ได้ออกอากาสครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2562 และได้มีรายการใหม่ที่เข้ามาแทนรายการนี้ก็คือรายการกล่องของขวัญ

หากใครที่ติดตามอยู่ตลอดก้จะรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงแต่ส่วนใหญ่ก็จะไม่ทราบกันเนื่องจากคนในสมัยนี้นิยมดุแบบออนไลน์มากกว่าการดุทีวีสด จึงทำให้หลายคนไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงกันเกิดขึ้นและในทั้งนี้อาจจำทำให้ผู้ที่ติดตามไ่สามารถทราบความเคลื่อนไหว หากใครที่อยากจะรับชมท่านสามารถไปรับชมย้อนหลังได้ที่ช้องทางยูทูปในช่องของเวิร์คพอยท์ จากนั้นค้นปริศนาฟ้าแลบ

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ 

รายการนี้เป็นรายการที่มีผู้ดำเนินรายการคือคุณปัญญา และรายการนี้เป็นรายการที่เกี่ยวกับการเล่นเกมส์แบบตอบคำถามซึ่งการเล่นเกมส์ของรายการนี้จะแตกต่างจากที่อื่นคือเข้าจะมีที่นั่งให้นั่งเหมือนกับการนั่งเก้าอี้เพื่อตอบคำถามแต่รายการนี้พิเศษตรงที่เข้านำมาปรับใช้ให้เข้ากับรูปแบบคือการนำมาประยุกต์กับการที่ถ้าเราตอบคำถาม๔ุกทั้งหมดหรือตอนที่ตอบถูกหนึ่งข้อเก้าอี้ที่เรานั่งจะเลื่อนขึ้นไปตามจำนวนข้อที่เราตอบถูกหากท่านสามารถตอบได้ครบทั้งสิบข้อท่านจะได้รับเงินรางวัลหนึ่งแสนกลับบ้านและทุกครั้งที่ท่านสามารถตอบได้ครบทั้งสิบข้อจะทำมห้ท่านมีสิทธิืเล่นรอบแจ็คพอต

โดยสมาชิกในทีมจะมีทั้งหมดสามคนซึ่งนั้นหมายควงามว่าท่านสามารถที่จะเข้าไปตอบในรอบแจ็คพอตได้สามครั้งหากทั้งสามคนตอบถูกทั้งหมดในสิบข้อ แต่ในการแข้งขันจะมีด้วยกันทั้งสองทีม โดยคู่แรกที่แข่งจะทำการเลือกมาว่าใครจะแข่งคู่แรกและจะเลือกอีกว่าใครจะเริ่มแข่งก่อนระหว่างสองทีมหากทีมเอยืนยันว่าจะแข่งขันก่อนทางพิธีกรจะเชิญคู่แข่งอีกคนเข้าไปเก็บตัวเพราะคำถามที่ถามนั้นเป็นคำถามชุดเดียวกันเลยไม่สามารถให้เขาอยู่ฟังได้เพื่อความเท่าเทียมและเป็นกติกาของรายการอีกด้วย

หลังจากที่คู้แรกแข่งเสร็จจำดำเนินรายการแข่งขันไปจนครบคู่สุดท้ายหากใครที่สามารถชนะฝ่ายตรงข้ามได้ก้จะมีสิทธิ์เข้าชิ่งแจ็คพอตหลังจากที่ตอบคำถามในตอนแรกครบหมดแล้วต่อไปก็จะเป็นการตอบคำถามแจ็คพอตหากท่านสามารถตอบคำถามถุกทั้งหมดรางวัลที่ท่านจะได้รับคือรถยนต์มือหนึ่งของโตโยต้าซึ่งมีมากมายหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกขับ โดยพิธีกรจะถามหนึ่งคำถามและให้ผู้ที่เข้ารอบร่วมกันตอบคำตอบที่ละหนึ่งคำตอบจากนั้นเวียนไปเรื่อยๆจนสามารถตอบครบได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการเกมส์ออนไลน์ GTA

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *